Quản Lý Trực Ca
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 170 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Hàng không, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
A. Quản trị hệ thống và điều hành nội bộ:
1. Kế hoạch
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.
2. Nhân sự
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên: thường xuyên nghiên cứu suy nghĩ để tìm ra được các sáng kiến cải tổ bộ máy, sắp xếp, điều chỉnh nhân sự để hoạt động của bộ máy tốt hơn, hiệu quả hơn và đề xuất cho CBLĐ cấp trên.
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực.
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV trong bộ phận có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của P&L mình.
- Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá, xếp bậc, thứ tự CBNV hàng tháng để làm cơ sở khen thưởng, tăng lương, sa thải… theo các quy định của Tập đoàn.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
4. Quy định Quy chế
- Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
5. Pháp chế
- Tuân thủ thực hiện bảng kiểm tuân thủ của công ty và bộ phận.
6. Thanh tra
- Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của bộ phận Tiền sảnh và phối hợp thực hiện kế hoạch TTKSCL.
7. Quản trị rủi ro
- Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
B. Công việc Vận hành đặc thù:
- Tham gia các buổi họp giao ban của khách sạn hằng ngày. Cập nhật các báo cáo sự việc sự vụ của ngày hôm trước cùng cách giải quyết của nhân viên để hỗ trợ nếu cần.
- Giám sát tất cả các hoạt động, tất cả các vị trí công việc của bộ phận Tiền sảnh trong mỗi ca làm việc đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và khách đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo. Chào đón khách VIP, các đoàn khách lớn đến khách sạn.
- Kiểm tra 100% phòng VIP đến và ít nhất 5 phòng thường khác/ ngày.
- Kiểm tra khu vực cảnh quan môi trường xung quanh khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác về các vấn đề, kiểm tra toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ trong toàn khách sạn.
- Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo cho TBP Tiền sảnh các trường hợp vượt khả năng giải quyết.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hàng hài lòng.
- Thường xuyên thăm hỏi ý kiến, cảm nhận của khách hàng về các dịch vụ và chủ động đưa ra các hướng giải quyết.
- Theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách Inhouse, rà soát các nguy cơ xấu có thể xảy ra.
- Định kỳ kiểm tra thông tin khách sạn trên các trang mạng xã hội.
- Đóng góp các ý kiến, giải pháp giúp cải thiện chất lượng và quy trình phục vụ.
- Kiểm tra và kiểm soát thái độ dịch vụ của nhân viên.
1. Kế hoạch
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
- Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.
2. Nhân sự
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên: thường xuyên nghiên cứu suy nghĩ để tìm ra được các sáng kiến cải tổ bộ máy, sắp xếp, điều chỉnh nhân sự để hoạt động của bộ máy tốt hơn, hiệu quả hơn và đề xuất cho CBLĐ cấp trên.
- Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để đảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực.
- Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV trong bộ phận có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của P&L mình.
- Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá, xếp bậc, thứ tự CBNV hàng tháng để làm cơ sở khen thưởng, tăng lương, sa thải… theo các quy định của Tập đoàn.
- Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
4. Quy định Quy chế
- Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ thương hiệu, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
5. Pháp chế
- Tuân thủ thực hiện bảng kiểm tuân thủ của công ty và bộ phận.
6. Thanh tra
- Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của bộ phận Tiền sảnh và phối hợp thực hiện kế hoạch TTKSCL.
7. Quản trị rủi ro
- Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
B. Công việc Vận hành đặc thù:
- Tham gia các buổi họp giao ban của khách sạn hằng ngày. Cập nhật các báo cáo sự việc sự vụ của ngày hôm trước cùng cách giải quyết của nhân viên để hỗ trợ nếu cần.
- Giám sát tất cả các hoạt động, tất cả các vị trí công việc của bộ phận Tiền sảnh trong mỗi ca làm việc đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và khách đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo. Chào đón khách VIP, các đoàn khách lớn đến khách sạn.
- Kiểm tra 100% phòng VIP đến và ít nhất 5 phòng thường khác/ ngày.
- Kiểm tra khu vực cảnh quan môi trường xung quanh khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác về các vấn đề, kiểm tra toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ trong toàn khách sạn.
- Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo cho TBP Tiền sảnh các trường hợp vượt khả năng giải quyết.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hàng hài lòng.
- Thường xuyên thăm hỏi ý kiến, cảm nhận của khách hàng về các dịch vụ và chủ động đưa ra các hướng giải quyết.
- Theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách Inhouse, rà soát các nguy cơ xấu có thể xảy ra.
- Định kỳ kiểm tra thông tin khách sạn trên các trang mạng xã hội.
- Đóng góp các ý kiến, giải pháp giúp cải thiện chất lượng và quy trình phục vụ.
- Kiểm tra và kiểm soát thái độ dịch vụ của nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên những ứng viên sử dung được Tiếng Anh
- Trung thực, cẩn thận & có tinh thần phục vụ tốt
TINH THẦN THÁI ĐỘ:
1. Thể hiện vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được cán bộ dưới quyền nể phục.
2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
3. Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
Làm việc: Kiên Giang (Phú Quốc)
- Ưu tiên những ứng viên sử dung được Tiếng Anh
- Trung thực, cẩn thận & có tinh thần phục vụ tốt
TINH THẦN THÁI ĐỘ:
1. Thể hiện vai trò thủ lĩnh, đứng mũi chịu sào, dám dấn thân, đảm đương mọi nhiệm vụ được phân công, được cán bộ dưới quyền nể phục.
2. Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
3. Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
4. Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Tập đoàn.
Làm việc: Kiên Giang (Phú Quốc)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Laptop
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Laptop
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Trụ sở chính tạm thời: Tầng 9 Toà Nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Trụ sở chính tạm thời: Tầng 9 Toà Nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công ty Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Tự hào là tập đoàn khách sạn dẫn đầu tại Việt Nam, Vinpearl mang đến các thương hiệu riêng: Vinpearl Luxury, Vinpearl Hotels & Resorts, Vinpearl Discovery, VinOasis kiến tạo nên hành trình trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và mới lạ. Bên ...Chi tiết
Công ty Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Tự hào là tập đoàn khách sạn dẫn đầu tại Việt Nam, Vinpearl mang đến các thương hiệu riêng: Vinpearl Luxury, Vinpearl Hotels & Resorts, Vinpearl Discovery, VinOasis kiến tạo nên hành trình trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và mới lạ. Bên cạnh những điểm đến hấp dẫn Vinpearl còn là nơi mang tới các hoạt động thú vị, dành cho cả khách du lịch và doanh nhân. Hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng tích hợp sân golf đẳng cấp thế giới trong rừng nguyên sinh – Vinpearl Golf; Công viên giải trí tổng hợp – Vinpearl Land; Công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã – Vinpearl Safari; Dịch vụ M.I.C.E hứa hẹn sẽ đem lại kì nghỉ tuyệt vời trên khắp đất nước Việt Nam” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Trực Ca trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP. CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Trực Ca cách đây lúc 24/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP VINPEARL (VINPEARL CITY HOTEL & VINOASIS) - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Địa chỉ: Trụ sở chính tạm thời: Tầng 9 Toà Nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 20.000-49.999 nhân viên