Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (Phòng Công Nghệ)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài
Tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ của khách hàng thông qua tổng đài
Giải đáp các thắc mắc đơn giản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
Nhận thông tin vào hệ thống và chuyển cho Bộ phận chức năng xử lý
2. Chăm sóc Khách hàng (Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo yêu cầu công việc):
Gọi điện hỏi thăm xin thông tin khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Gọi điện thăm hỏi, khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ… để phản hồi cho các phòng ban có trách nhiệm liên quan
Gọi điện thông báo khách hàng về các chương trình của Công ty như: Khuyến mãi, chăm sóc khách hàng,.. khi có yêu cầu
3. Hỗ trợ các công việc liên quan đến các phần mềm chăm sóc khách hàng:
Nhập thông tin khảo sát khách hàng, dữ liệu khách hàng vào phần mềm, đảm bảo các phàn nàn của khách hàng được cập nhật xử lý đầy đủ, chính xác, kịp thời.
Thực hiện định kỳ (tuần hoặc tháng theo yêu cầu) các báo cáo: inbound, outbound
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Tiếng Anh, Giáo dục, Tâm lý hoặc các chuyên ngành liên quan
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có hiểu biết về chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, khảo sát mức độ hài lòng,... của khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết vấn đề linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (7.000.000 – 10.000.000)
Được xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm ; lương tháng 13 theo kết quả công việc;
Làm việc từ Thứ 2 – hết sáng thứ 7
Lương OT rõ ràng (150% ngày thường, 200% cuối tuần và 300% ngày lễ)
Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...)
Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
Được làm việc với các chuyên gia trong và ngoài nước, có cơ hội trải nghiệm và nâng cao kiến thức.
Du lịch hàng năm với các địa điểm siêu hấp dẫn từ bắc và nam, được trải nghiệm cùng đồng đội những món ăn đặc sản, thú vị.
Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
Cách thức ứng tuyển
CV online
Giới thiệu về công ty

Phòng 15A4, tháp A, tòa nhà Sunsquare, số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Uyên
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Bytesoft Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 15A4, tháp A, tòa nhà Sunsquare, số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 10-25 nhân viên