Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (Phòng Công Nghệ)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/03/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài
Tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ của khách hàng thông qua tổng đài
Giải đáp các thắc mắc đơn giản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
Nhận thông tin vào hệ thống và chuyển cho Bộ phận chức năng xử lý
2. Chăm sóc Khách hàng (Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo yêu cầu công việc):
Gọi điện hỏi thăm xin thông tin khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Gọi điện thăm hỏi, khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ… để phản hồi cho các phòng ban có trách nhiệm liên quan
Gọi điện thông báo khách hàng về các chương trình của Công ty như: Khuyến mãi, chăm sóc khách hàng,.. khi có yêu cầu
3. Hỗ trợ các công việc liên quan đến các phần mềm chăm sóc khách hàng:
Nhập thông tin khảo sát khách hàng, dữ liệu khách hàng vào phần mềm, đảm bảo các phàn nàn của khách hàng được cập nhật xử lý đầy đủ, chính xác, kịp thời.
Thực hiện định kỳ (tuần hoặc tháng theo yêu cầu) các báo cáo: inbound, outbound

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Tiếng Anh, Giáo dục, Tâm lý hoặc các chuyên ngành liên quan
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có hiểu biết về chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, khảo sát mức độ hài lòng,... của khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng nắm bắt tâm lý và giải quyết vấn đề linh hoạt

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (7.000.000 – 10.000.000)
Được xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm ; lương tháng 13 theo kết quả công việc;
Làm việc từ Thứ 2 – hết sáng thứ 7
Lương OT rõ ràng (150% ngày thường, 200% cuối tuần và 300% ngày lễ)
Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...)
Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
Được làm việc với các chuyên gia trong và ngoài nước, có cơ hội trải nghiệm và nâng cao kiến thức.
Du lịch hàng năm với các địa điểm siêu hấp dẫn từ bắc và nam, được trải nghiệm cùng đồng đội những món ăn đặc sản, thú vị.
Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.

Cách thức ứng tuyển

CV online

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Bytesoft Việt Nam
Công ty Cổ phần Bytesoft Việt Nam
Phòng 15A4, tháp A, tòa nhà Sunsquare, số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Uyên
Công ty cổ phần Bytesoft Việt Nam được thành lập năm 2014. Các thành viên sáng lập ra ByteSoft đều là các chuyên gia hàng đầu về lập trình, thiết kế website chuyên nghiệp, có tư duy tốt, kỹ thuật chuyên môn cao, chắc chắn biết cách đưa sản phẩm, ...Chi tiết
Công ty cổ phần Bytesoft Việt Nam được thành lập năm 2014. Các thành viên sáng lập ra ByteSoft đều là các chuyên gia hàng đầu về lập trình, thiết kế website chuyên nghiệp, có tư duy tốt, kỹ thuật chuyên môn cao, chắc chắn biết cách đưa sản phẩm, thương hiệu của khách hàng đứng Top cao trên bộ máy tìm kiếm Google. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (Phòng Công Nghệ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Bytesoft Việt Nam. Công ty Cổ phần Bytesoft Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (Phòng Công Nghệ) cách đây lúc 31/03/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Bytesoft Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 15A4, tháp A, tòa nhà Sunsquare, số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (Phòng Công Nghệ)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ