Quản Lý Tòa Nhà Văn Phòng (Qui Mô Nhỏ)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 276 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nhân sự, Hoạch định/Dự án, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Quản lý vận hành:
- Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của toà nhà, đảm bảo vận hành liên tục và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về vận hành và dịch vụ theo quy định của công ty trong bao gồm:
+ Văn phòng Ban quản lý toà nhà
+ Kinh doanh
+ Kỹ thuật
+ Vệ sinh
+ An Ninh Bảo vệ
- Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm, tối đa hóa lợi nhuận.
- Lập các báo cáo công việc cũng như các báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm.
- Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống kỹ thuật và cơ sở vật chất của tòa nhà theo đúng các tiêu chí đề ra.

2. Quản lý nhân sự và đào tạo
- Tổ chức bộ máy quản lý, nhân sự tinh gọn, hiệu quả đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ đề ra.
- Đảm bảo việc sử dụng nhân sự lao động tuân thủ Quy định của Pháp luật hiện hành.
- Đánh giá hiệu quả công việc định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý toà nhà được kịp thời, chính xác, công bằng.
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà.

3. Các công việc khác
- Chịu trách nhiệm lập, theo dõi và quản lý các báo cáo liên quan đến hoạt động của tòa nhá với các cơ quan chức năng liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Bằng cử nhân đại học trở lên
- Có ít nhất 5 kinh nghiệm làm việc về quản lý tòa nhà văn phòng.
- Tiếng Anh: sử dụng tốt 4 kỹ năng
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm và linh hoạt trong công việc.
- Địa điểm làm việc: Tp.HCM

*Mức lương: thỏa thuận theo năng lực

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

HAI VAN NAM JOINT STOCK COMPANY
HAI VAN NAM JOINT STOCK COMPANY
132 Hàm Nghi, Ben Thanh ward, district 1, HCMC
Người liên hệ: HR.Dept
Hai Van Nam Joint Stock Company was established since 1999 in the field of business services (office for lease and hotel). Head office: 132 Hàm Nghi, Ben Thanh ward, district 1, HCMC. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Tòa Nhà Văn Phòng (Qui Mô Nhỏ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi HAI VAN NAM JOINT STOCK COMPANY. HAI VAN NAM JOINT STOCK COMPANY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Tòa Nhà Văn Phòng (Qui Mô Nhỏ) cách đây lúc 25/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

HAI VAN NAM JOINT STOCK COMPANY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 132 Hàm Nghi, Ben Thanh ward, district 1, HCMC

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Tòa Nhà Văn Phòng (Qui Mô Nhỏ)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ