QUẢN LÝ TÒA NHÀ
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 330 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Hoàn thiện tổ chức Ban quản lý tòa nhà
- Tham vấn TP. QLVH về hoạt động quản lý vận hành của Ban quản lý tòa nhà
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Ban quản lý tòa nhà
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Trung tâm trong việc cung ứng dịch vụ DVQL có hiệu quả.
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động quản lý vận hành tòa nhà, bất động sản trong phạm vi trách nhiệm được Trưởng phòng QLVH phân công.
- Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, trang thiết bị, chi phí đáp ứng yêu cầu hoạt động nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.
- Được đề xuất tuyển dụng, từ chối tiếp nhận nhân sự; được phân công nhân sự thuộc ban quản lý mình phụ trách; đánh giá kết quả thử việc, mức độ hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên, năng lực nhân viên; đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất thanh lý HĐLĐ đối với nhân sự ban quản lý.
- Tham dự hội nghị, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy chế, quy định, chính sách của TT DVQL;
- Tham gia vào quá trình đánh giá chất lượng hoạt động và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của TT DVQL.
Các quyền khác được quy định tại Quy chế hoạt động của Công ty và hợp đồng lao động ký với Công ty.
- Tham vấn TP. QLVH về hoạt động quản lý vận hành của Ban quản lý tòa nhà
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Ban quản lý tòa nhà
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Trung tâm trong việc cung ứng dịch vụ DVQL có hiệu quả.
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động quản lý vận hành tòa nhà, bất động sản trong phạm vi trách nhiệm được Trưởng phòng QLVH phân công.
- Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, trang thiết bị, chi phí đáp ứng yêu cầu hoạt động nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.
- Được đề xuất tuyển dụng, từ chối tiếp nhận nhân sự; được phân công nhân sự thuộc ban quản lý mình phụ trách; đánh giá kết quả thử việc, mức độ hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên, năng lực nhân viên; đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo chính sách nhân sự của Công ty; đề xuất thanh lý HĐLĐ đối với nhân sự ban quản lý.
- Tham dự hội nghị, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy chế, quy định, chính sách của TT DVQL;
- Tham gia vào quá trình đánh giá chất lượng hoạt động và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của TT DVQL.
Các quyền khác được quy định tại Quy chế hoạt động của Công ty và hợp đồng lao động ký với Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà (nếu có, chưa có được đào tạo sau)
- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà (nếu có, chưa có được đào tạo sau)
- Hiểu biết các tiêu chuẩn trong căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, điều hành
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, sáng tạo, chấp nhận thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập : Thu nhập = Lương + Phụ cấp + KPI + Hoa hồng + Thưởng (Từ 20.000.000 trở lên)
2. Được mua nhà ưu đãi giảm giá đặc biệt + trả góp 5 năm không lãi suất;
3. Mua ưu đãi Cổ phiếu DXG;
4. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);
5. Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, là 1 trong những công ty có thưởng tết cao, đến 5 tháng lương.
6. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
7. Chế độ đào tạo, hỗ trợ truyền thông tốt nhất – Là công ty BĐS được đánh giá có chế độ đào tạo và hỗ trợ nhân viên tốt nhất hiện nay.
8. Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
2. Được mua nhà ưu đãi giảm giá đặc biệt + trả góp 5 năm không lãi suất;
3. Mua ưu đãi Cổ phiếu DXG;
4. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);
5. Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, là 1 trong những công ty có thưởng tết cao, đến 5 tháng lương.
6. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
7. Chế độ đào tạo, hỗ trợ truyền thông tốt nhất – Là công ty BĐS được đánh giá có chế độ đào tạo và hỗ trợ nhân viên tốt nhất hiện nay.
8. Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên quan tâm, phù hợp với yêu cầu tuyển dụng vui lòng NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP với PHÒNG HCNS theo địa chỉ trên
Ưu tiên ứng viên nộp qua Timviec24h
Ưu tiên ứng viên nộp qua Timviec24h
Giới thiệu về công ty

ĐẤT XANH MIỀN BẮC
Tầng 18, Tòa Center building, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Trang
Tầng 18, Tòa Center building, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Trang
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Dịch vụ phân phối & Cho thuê, Tư vấn nội ...Chi tiết
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Dịch vụ phân phối & Cho thuê, Tư vấn nội thất... Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng, chúng tôi giúp bạn sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác, chúng tôi tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm. Trong quá trình hoạt động từ năm 2010 đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 300 dự án, đầu tư 8 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm. Chúng tôi tự hào đã giúp hơn 100.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm QUẢN LÝ TÒA NHÀ trong ngành được tuyển dụng tại bởi ĐẤT XANH MIỀN BẮC. ĐẤT XANH MIỀN BẮC đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin QUẢN LÝ TÒA NHÀ cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
ĐẤT XANH MIỀN BẮC
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa Center building, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên