Quản Lý Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Xây dựng, Bảo trì/Sửa chữa

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý và vận hành chung tòa nhà (Hệ thống kỹ thuật, dịch vụ thuê ngoài, an ninh tòa nhà,...)

- Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến quản lý tòa nhà phù hợp với chính sách công ty và quy định Nhà nước nhằm đạt hiệu quả tốt nhất;

- Xây dựng và triển khai kế hoạch vận hành tòa nhà: bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, môi trường, PCCC,...

- Xây dựng ngân sách và quản lý chi phí hoạt động của bộ phận có hiệu quả;

- Xây dựng các quy trình, quy định thuộc công việc vận hành của tòa nhà;

- Làm việc với các cơ quan chính quyền Nhà nước các vấn đề liên quan đến vận hành tòa nhà;

- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận quản lý.

(Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu ứng viên

- Nam, tuổi từ 35 trở lên

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến quản lý tòa nhà, khách sạn, quản trị kinh doanh, kinh tế, ...

- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn lớn, chung cư cao cấp, ... (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tòa nhà tại các Trung tâm thương mại)

- Có kinh nghiệm quản lý và làm việc với các dịch vụ: an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, vận hành bảo dưỡng thiết bị tòa nhà, PCCC, môi trường, ...

- Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận (bảo trì bảo dưỡng, PCCC, xử lý môi trường, ...)

- Có kinh nghiệm xây dựng ngân sách/ quản lý chi phí hoạt động của bộ phận hiệu quả.

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, phân tích/ tổng hợp báo cáo, tương tác công việc với các bộ phận/ khách hàng/ dịch vụ

- Có khả năng chịu áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

Lương Tháng 13; Thưởng KPI; Thưởng ngày lễ trong năm

Bảo hiểm chăm sóc Sức khỏe; cơm trưa; làm việc từ T2-T6 (nghỉ T7+CN)

Du lịch hàng năm; Nghỉ phép có lương; máy tính xách tay

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần ACC Thăng Long
Công ty Cổ phần ACC Thăng Long
Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần ACC Thăng Long được thành lập năm 2008, tập trung hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh, xây dựng và phát triển các công trình hàng không, đầu tư bất động sản và một số lĩnh vực khác.

Ngay từ khi mới thành lập với ...Chi tiết

Công ty Cổ phần ACC Thăng Long được thành lập năm 2008, tập trung hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh, xây dựng và phát triển các công trình hàng không, đầu tư bất động sản và một số lĩnh vực khác.

Ngay từ khi mới thành lập với vốn điều lệ còn hạn chế, thiếu thiết bị, máy móc thi công và nguồn nhân lực còn ít ỏi và cơ sở hạ tầng còn đơn sơ… Nhưng vượt lên tất cả, nhờ sự lãnh đạo sáng suốt tài tình của Ban lãnh đạo cùng sự đồng trí, đồng lòng của tất cả cán bộ công nhân viên của công ty đã đưa công ty vượt lên muôn trùng khó khăn thử thách và đạt được những thành quả ngày hôm nay.

Những công trình tiêu biểu: Cải tạo sân bay Đà Nẵng, nâng cấp sân bay Cam Ranh, Phù Cát, Vũng Tàu, công trình xây dựng Học viện Phòng không – Không quân, sân đỗ máy bay A75 (Tân Sơn Nhất), xây dựng đường cất, hạ cánh sân bay Liên Khương (Đà Lạt), nâng cấp sân bay Phú Bài (Huế)… Đặc biệt, công trình đường cất, hạ cánh 1B sân bay quốc tế Nội có quy mô khá lớn, tính chất phức tạp, yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn hàng không quốc tế ICAO, tiến độ thi công lại rất gấp, nhưng Công ty đã tập trung tối đa nguồn nhân lực và phương tiện, với trên 5 ngàn tấn phương tiện kỹ thuật, tổ chức thi công 3 ca liên tục, phát huy hết tính năng các phương tiện để năng suất lao động đạt trên 300%; bảo đảm cho công trình hoàn thành vượt kế hoạch cả về tiến độ, chất lượng, mỹ thuật, được chủ đầu tư đánh giá cao và Bộ Xây dựng tặng thưởng Huy chương Vàng chất lượng. Quý 4 năm 2014, Công ty Cổ phần ACC Thăng Long chính thức khởi công và phát triển dự án Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp Artemis tại số 3 Lê Trọng Tấn, Hà Nội với tiêu chuẩn 5 sao, phần nào đáp ứng được nhu cầu lựa chọn căn hộ cao cấp tại thị trường Hà Nội và còn nhiều tòa nhà hỗn hợp khác..

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Tòa Nhà trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần ACC Thăng Long. Công ty Cổ phần ACC Thăng Long đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Tòa Nhà cách đây lúc 30/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần ACC Thăng Long

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ