Quản Lý Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận nhu cầu/yêu cầu đặt căn hộ, phối hợp với đối tác/nhân viên kinh doanh tiếp đón khách hàng đến tham quan cơ sở, đảm bảo khách hàng có được ấn tượng ban đầu tốt đẹp với cơ sở. Báo cáo và phối hợp với Cán bộ Khu vực/Trưởng - phó phòng để đàm phán, làm hợp đồng với khách hàng/đối tác.

- Làm thủ tục nhận căn hộ, giới thiệu kênh thông tin hỗ trợ khách hàng, bàn giao thông tin khách hàng – thông tin hợp đồng cho Cán bộ Khu vực/Trưởng - phó phòng.

- Thường xuyên kiểm tra toàn bộ các khu vực trong khu tòa nhà được phân công, đảm bảo các tiêu chuẩn về sản phẩm của công ty được duy trì.

- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh tại cơ sở từ Cán bộ Khu vực/Trưởng - phó phòng, khách hàng.

- Đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề với ban lãnh đạo và thực hiện hỗ trợ khách hàng sớm nhất

- Kiểm soát các chi phí/doanh thu tại cơ sở.

- Đăng bài lên các nhóm tìm lấp kín khách các cơ sở quản lý và bán chéo các cơ sở đồng nghiệp.Thông báo lại Cán bộ Khu vực/Trưởng - phó phòng các trường hợp khách/ đối tác có nhu cầu xem phòng, đàm phán hợp đồng.  

- Chốt điện nước và các dịch vụ phát sinh.

- Làm thủ tục ghi nhận các loại doanh thu và chi phí vào phần mềm quản lý theo quy định của công ty

- Đề xuất các giải pháp nâng cấp cơ sở để thực hiện việc tìm khách tốt nhất.

- Sửa chữa các vấn đề phát sinh tại cơ sở phụ trách với sự hỗ trợ của Cán bộ Kỹ Thuật, Cán bộ Khu vực/Trưởng - phó phòng.

- Đầu mối làm việc với khách hàng thu tiền nhà và tiền dịch vụ phát sinh theo quy định của công ty, làm thủ tục ghi nhận các hình thức thanh toán và nộp tiền, chứng từ thu được theo quy định của công ty (Theo sự phân công của Cán bộ Khu vực/Trưởng - phó phòng).

- Hỗ trợ với Cán bộ Khu vực/Trưởng - phó phòng để làm báo cáo kiểm kê từng cơ sở hàng tháng.

Hỗ trợ với Cán bộ Khu vực/Trưởng - phó phòng để Đảm bảo các chỉ tiêu, định mức về chi phí và doanh thu của công ty đưa ra.

- Phối hợp với Hỗ trợ với Cán bộ Khu vực/Trưởng - phó phòng và các đối tác khác để tối đa hóa doanh thu cho cơ sở.

- Mở rộng quy mô đầu tư của công ty  

- Phát triển mối quan hệ và kỹ năng đầu tư

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

- 03 - 06 tháng trong ngành dịch vụ ở các vị trí lễ tân/giám sát khách sạn - căn hộ - tòa nhà.

- Có phương tiện đi lại.

- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

- Kỹ năng excel và xử lý dữ liệu tốt.

- Kỹ năng chụp ảnh và đăng bài.

- Kỹ năng viết content.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

- Kỹ Năng giải quyết tình huống.

- Trung thực, say mê.

- Nhanh nhẹn, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm.

- Tin cậy.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7:

+ Sáng: 8h30-12h30

+ Chiều: 13h30-17h30 

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng (tối đa 15tr) + hiệu suất (kết quả kinh doanh không giới hạn) + sale (thưởng nóng từ bán hàng trực tiếp) + Hoa hồng (tối đa 70% do công ty có khối môi giới nguồn hàng rất phong phú).

- Được tham gia các lớp đào tạo do công ty tổ chức nâng cao kỹ năng đàm phán, bán hàng.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động, tích cực và thân thiện.

- Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm – Lộ trình công danh rộng mở.

- Được tham gia các buổi liên hoan, du lịch, team building của công ty.


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Bất động sản Đăng Khoa
Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Bất động sản Đăng Khoa
Tầng 5 Tòa nhà 269 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội Read more: http://www.thongtincongty.com/company/3fa030d8-cong-ty-tnhh-dich-vu-thuong-mai-va-bat-dong-san-dang-khoa/#ixzz67r3ZcEKh

Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Tòa Nhà trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Bất động sản Đăng Khoa. Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Bất động sản Đăng Khoa đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Tòa Nhà cách đây lúc 26/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Bất động sản Đăng Khoa

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 269 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội Read more: http://www.thongtincongty.com/company/3fa030d8-cong-ty-tnhh-dich-vu-thuong-mai-va-bat-dong-san-dang-khoa/#ixzz67r3ZcEKh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ