Quản Lý Thương Hiệu ( Brand Manager )
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hàng gia dụng, Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch Marketing hàng năm dựa trên định vị thương hiệu và chiến lược thương hiệu để đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra
- Xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, khuyến mãi, kích hoạt thương hiệu... cả offline và online
- Quản lý, triển khai các hoạt động Marketing đảm bảo tính nhất quán với định vị thương hiệu và đạt KPIs đề ra
- Quản lý và lên ngân sách cho các hoạt động Marketing theo tháng, theo quý, hàng năm
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh: Sản xuất và lắp đặt POSM, tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng...
- Phân tích tình hình kinh doanh, theo dõi xu hướng thị trường, tìm hiểu insight người tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ để kịp thời đề xuất kế hoạch phù hợp
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Sản xuất để xây dựng dự đoán doanh số
- Đề xuất các ý tưởng về sản phẩm mới
- Quản lý và triển khai các hoạt động Digital Marketing nhằm mục tiêu xây dựng thương hiệu và bán hàng trực tiếp (website và fanpage)
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: Từ 4 năm trở lên về Marketing/ Brand cho các công ty về hàng tiêu dùng trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Brand Manager
- Kỹ năng:
+ Làm việc độc lập, chủ động với định hướng kết quả, tư duy chiến lược
+ Giải quyết vấn đề với tư duy logic
+ Kỹ năng phân tích
+ Thấu hiểu tâm lý khách hàng và định hướng khách hàng làm trọng tâm
+ Định hướng kinh doanh, nhạy bén với số liệu và tình hình kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương, phụ cấp cạnh tranh
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

139 Pasteur, Phường 06, Quận 3, Tp HCM
Công Ty cổ phần Terra Coffee & Tea
Địa chỉ: 139 Pasteur, Phường 06, Quận 3, Tp HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên