Quản Lý Thẩm Mỹ Viện ( Cần Thơ+ Tiền Giang)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 304 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
a. Công việc
- Phát triển kinh doanh khu vực trực thuộc.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động cho cơ sở và liên kết giữa các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Giải quyết các sự việc phát sinh.
- Ngoại giao, liên kết đối tác, khách hàng và đại diện chịu trách nhiệm trực tiếp cơ sở.
- Đảm bảo cơ sở hoạt động theo quy định và văn hóa của công ty.
b. Quản lý nhân viên
- Điều phối nhân sự hợp lý với tình hình vận hành cơ sở.
- Quản lý và kiểm soát liên kết giữa các bộ phận hoạt động đồng nhất và hiệu quả.
- Tuyển dụng, tuyển chọn, phân công và đào tạo nhân viên mới.
- Hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
c. Quản lý doanh thu – tài chính
- Đảm bảo doanh thu và điều tiết chi phí cho cơ sở.
- Trực tiếp ký kết hóa đơn giao nhận hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm về tài chính cơ sở trực thuộc.
d. Quản lý dịch vụ và tài sản
- Quản lý, kiểm soát được dòng sản phẩm sử dụng, thiết bị máy móc và quyết định cho nhập nguyên vật liệu cần thiết phục vụ vận hành cơ sở.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp xử lý các sự cố.
e. Giải quyết sự cố và khiếu nại khách hàng
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách.
- Phân công và theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách hàng.
- Cập nhật tình hình và nhận sự chỉ đạo từ cấp trên, tổng kết báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Phát triển kinh doanh khu vực trực thuộc.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động cho cơ sở và liên kết giữa các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Giải quyết các sự việc phát sinh.
- Ngoại giao, liên kết đối tác, khách hàng và đại diện chịu trách nhiệm trực tiếp cơ sở.
- Đảm bảo cơ sở hoạt động theo quy định và văn hóa của công ty.
b. Quản lý nhân viên
- Điều phối nhân sự hợp lý với tình hình vận hành cơ sở.
- Quản lý và kiểm soát liên kết giữa các bộ phận hoạt động đồng nhất và hiệu quả.
- Tuyển dụng, tuyển chọn, phân công và đào tạo nhân viên mới.
- Hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
c. Quản lý doanh thu – tài chính
- Đảm bảo doanh thu và điều tiết chi phí cho cơ sở.
- Trực tiếp ký kết hóa đơn giao nhận hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm về tài chính cơ sở trực thuộc.
d. Quản lý dịch vụ và tài sản
- Quản lý, kiểm soát được dòng sản phẩm sử dụng, thiết bị máy móc và quyết định cho nhập nguyên vật liệu cần thiết phục vụ vận hành cơ sở.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp xử lý các sự cố.
e. Giải quyết sự cố và khiếu nại khách hàng
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách.
- Phân công và theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách hàng.
- Cập nhật tình hình và nhận sự chỉ đạo từ cấp trên, tổng kết báo cáo kết quả cho cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Số lượng: 02
- Giới tính: Nam, Nữ.
- Tuổi: Trên 23 tuổi.
- Địa điểm làm việc: Số 141 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP Mỹ Tho.
- 172A. đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
- Giới tính: Nam, Nữ.
- Tuổi: Trên 23 tuổi.
- Địa điểm làm việc: Số 141 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP Mỹ Tho.
- 172A. đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10.000.000 đến 15.000.000 ( Lương cơ bản + KPI nhân sự + KPI doanh số, phụ thuộc vào khả năng của ứng viên).
- Thưởng 6 tháng theo đánh giá hiệu quả công việc.
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.
- Thưởng 6 tháng theo đánh giá hiệu quả công việc.
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
- CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
**Địa điểm làm việc:
- Số 141 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP Mỹ Tho.
- 172A. đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
**Địa điểm làm việc:
- Số 141 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP Mỹ Tho.
- 172A. đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura
28 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms.Loan
28 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms.Loan
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Thẩm Mỹ Viện ( Cần Thơ+ Tiền Giang) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura. Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Thẩm Mỹ Viện ( Cần Thơ+ Tiền Giang) cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura
Địa chỉ: 28 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật