Quản Lý Tài Khoản (Account Excutive)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để tìm hiểu về nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng;
- Trao đổi với khách hàng để lấy các thông tin cần thiết cho việc tư vấn các kế hoạch, bản đề xuất (Proposal), loại hình, chiến lược quảng cáo phù hợp
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chuyển giao các yêu cầu, mong muốn của khách hàng cho bộ phận có trách nhiệm như CSKH, Tư vấn khách hàng;
- Tham gia điều phối dịch vụ, theo dõi tiến độ, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng yêu cầu của khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp hợp lý
- Tổng kết, báo cáo kết quả công việc cho khách hàng và công ty định kỳ và khi có yêu cầu.
Địa chỉ làm việc:
- 311L38 Đường H, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
- 71 Đường Phan Bội Châu - P.Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
- Trao đổi với khách hàng để lấy các thông tin cần thiết cho việc tư vấn các kế hoạch, bản đề xuất (Proposal), loại hình, chiến lược quảng cáo phù hợp
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chuyển giao các yêu cầu, mong muốn của khách hàng cho bộ phận có trách nhiệm như CSKH, Tư vấn khách hàng;
- Tham gia điều phối dịch vụ, theo dõi tiến độ, đảm bảo thực hiện công việc theo đúng yêu cầu của khách hàng;
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh và đưa ra giải pháp hợp lý
- Tổng kết, báo cáo kết quả công việc cho khách hàng và công ty định kỳ và khi có yêu cầu.
Địa chỉ làm việc:
- 311L38 Đường H, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
- 71 Đường Phan Bội Châu - P.Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình khá
- Thành thạo các công cụ MS Office, các kỹ năng tin học văn phòng
- Khéo léo, trung thực, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Có kĩ năng sắp xếp tổ chức công việc và quản lí thời gian
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Account Executive hoặc các công việc khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
- Có chuyên môn thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành kinh tế, các ngành kinh doanh liên quan,......
- Thành thạo các công cụ MS Office, các kỹ năng tin học văn phòng
- Khéo léo, trung thực, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Có kĩ năng sắp xếp tổ chức công việc và quản lí thời gian
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Account Executive hoặc các công việc khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
- Có chuyên môn thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, thương mại hoặc các chuyên ngành kinh tế, các ngành kinh doanh liên quan,......
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc : 8h00-17h00;
- Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ luân phiên 2 Thứ 7 và 4 chủ nhật.
- Lương cứng: 6.000.000 – 8.000.000 đ + chuyên cần + % hoa hồng
- Phụ cấp chuyên cần; hỗ trợ; Thưởng công việc, thưởng năng suất;
- Mức lương/ thưởng hấp dẫn phù thuộc vào khả năng;
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm;
- Thưởng lễ, tết, làm thêm giờ, thưởng năng suất, BHXH, tháng 13,....;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến
- Xét tăng lương 02 lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
- Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ luân phiên 2 Thứ 7 và 4 chủ nhật.
- Lương cứng: 6.000.000 – 8.000.000 đ + chuyên cần + % hoa hồng
- Phụ cấp chuyên cần; hỗ trợ; Thưởng công việc, thưởng năng suất;
- Mức lương/ thưởng hấp dẫn phù thuộc vào khả năng;
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm;
- Thưởng lễ, tết, làm thêm giờ, thưởng năng suất, BHXH, tháng 13,....;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến
- Xét tăng lương 02 lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Tầm Nhìn Xanh
Số 71 Phan Bội Châu, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Số 71 Phan Bội Châu, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Tài Khoản (Account Excutive) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Tầm Nhìn Xanh. Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Tầm Nhìn Xanh đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Tài Khoản (Account Excutive) cách đây lúc 02/11/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí Tầm Nhìn Xanh
Địa chỉ: Số 71 Phan Bội Châu, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Quy mô: Đang cập nhật