Quản lý Spa
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 151 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Mỹ phẩm/Trang sức
Mô tả công việc
- Tuyển 2 người làm tại 2 vị trí:
+ Cần Thơ
+ Vũng Tàu
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối, đào tạo, tuyển chọn nhân viên (kĩ thuật viên, tư vấn viên, lao công, tiếp tân).
- Quản lý công cụ, vật tư, trang thiết bị tại cơ sở làm việc. Đảm bảo điều kiện môi trường spa an toàn, sạch đẹp.
- Hỗ trợ tư vấn dịch vụ, sản phẩm đồng thời quản lý hồ sơ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận đánh giá từ khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh về chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, cập nhật hàng hóa trên cửa hàng cũng như hàng tồn kho.
- Báo cáo cho cấp trên theo ngày, tháng, quý.
- Hỗ trợ về việc phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ và tư vấn về cơ chế vận hành hoạt động spa.
+ Cần Thơ
+ Vũng Tàu
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối, đào tạo, tuyển chọn nhân viên (kĩ thuật viên, tư vấn viên, lao công, tiếp tân).
- Quản lý công cụ, vật tư, trang thiết bị tại cơ sở làm việc. Đảm bảo điều kiện môi trường spa an toàn, sạch đẹp.
- Hỗ trợ tư vấn dịch vụ, sản phẩm đồng thời quản lý hồ sơ khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận đánh giá từ khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh về chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, cập nhật hàng hóa trên cửa hàng cũng như hàng tồn kho.
- Báo cáo cho cấp trên theo ngày, tháng, quý.
- Hỗ trợ về việc phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ và tư vấn về cơ chế vận hành hoạt động spa.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 25 - 35, ưu tiên giới tính nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Quản lý hoặc bộ phận tư vấn khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Email, điện thoại và social media.
- Có khả năng tiếp thu và sử dụng các chương trình quản lý khác
- Tính toán tổ chức, giải quyết công việc hiệu quả
- Có kiến thức về các hoạt động tài chính, thương mại (cơ bản)
- Khả năng làm việc theo nhóm tốt, có khả năng quản lý nhân sự, quan sát tốt
- Sạch sẽ, gọn gàng, sức khỏe tốt, sẽ yêu cầu kiểm tra sức khỏe
- Có trách nhiệm cao, trung thực, hòa nhã và hoạt bát.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Quản lý hoặc bộ phận tư vấn khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Email, điện thoại và social media.
- Có khả năng tiếp thu và sử dụng các chương trình quản lý khác
- Tính toán tổ chức, giải quyết công việc hiệu quả
- Có kiến thức về các hoạt động tài chính, thương mại (cơ bản)
- Khả năng làm việc theo nhóm tốt, có khả năng quản lý nhân sự, quan sát tốt
- Sạch sẽ, gọn gàng, sức khỏe tốt, sẽ yêu cầu kiểm tra sức khỏe
- Có trách nhiệm cao, trung thực, hòa nhã và hoạt bát.
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi Được Hưởng
- Thu thập trung bình từ 15 – 20 triệu/tháng
- Được đào tạo kĩ năng chuyên môn và kĩ năng chăm sóc da.
- Môi trường làm việc thân thiện, sạch sẽ, hiện đại với nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Được đăng ký BHYT, BHXH theo quy định của luật lao động.
- Thu thập trung bình từ 15 – 20 triệu/tháng
- Được đào tạo kĩ năng chuyên môn và kĩ năng chăm sóc da.
- Môi trường làm việc thân thiện, sạch sẽ, hiện đại với nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Được đăng ký BHYT, BHXH theo quy định của luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sông Sen
79/2AB Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trang
79/2AB Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Trang
Sông Sen là doanh nghiệp cá nhân, kinh doanh về thẩm mỹ và các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Thành lập từ năm 2012 đến nay, Sông Sen đã có những bước tiến mới và được sự tín nhiệm của khách hàng. Sông Sen hiện nay có 1 ...Chi tiết
Sông Sen là doanh nghiệp cá nhân, kinh doanh về thẩm mỹ và các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Thành lập từ năm 2012 đến nay, Sông Sen đã có những bước tiến mới và được sự tín nhiệm của khách hàng. Sông Sen hiện nay có 1 trụ sở chính và 2 chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Cần Thơ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản lý Spa trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sông Sen. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sông Sen đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản lý Spa cách đây lúc 30/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sông Sen
Địa chỉ: 79/2AB Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-50 nhân viên