Quản Lý Spa [Hồ Chí Minh]
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
- Quản lý chung đội ngũ nhân viên phòng dịch vụ khách hàng trong việc thực hiện nội quy, quy định, quy trình, quy chế và trong việc thực hiện liệu trình điều trị cho khách hàng của công ty
- Quản lý việc theo dõi kết quả điều trị và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý nhân viên phòng dịch vụ khách hàng trong việc hoàn thành KPIs do Ban Giám Đốc giao.
- Xây dựng hệ thông quy trình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, triển khai quản lý và báo cáo kế hoạch công việc hằng ngày, tháng, quý, năm của phòng dịch vụ khách hàng cho ban giám đốc các vấn đề liên quan đến phát triển chất lượng dịch vụ
- Đào tạo và phát triển dịch vụ khách hàng cho công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Quản lý việc theo dõi kết quả điều trị và tiếp nhận, xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý nhân viên phòng dịch vụ khách hàng trong việc hoàn thành KPIs do Ban Giám Đốc giao.
- Xây dựng hệ thông quy trình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, triển khai quản lý và báo cáo kế hoạch công việc hằng ngày, tháng, quý, năm của phòng dịch vụ khách hàng cho ban giám đốc các vấn đề liên quan đến phát triển chất lượng dịch vụ
- Đào tạo và phát triển dịch vụ khách hàng cho công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ, mỹ phẩm, thời trang.
- Có khả năng nắm bắt tầm nhìn, tư duy chiến lược.
- Kỷ năng lập kế hoặch chiến lược, lập ngân sách.
- Sử dụng thành thạo (internet, email, web), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng như word, excel,...
- Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Tuổi từ 25 trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Am hiểu về mỹ phẩm, kỹ năng quản lý & đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ, mỹ phẩm, thời trang.
- Có khả năng nắm bắt tầm nhìn, tư duy chiến lược.
- Kỷ năng lập kế hoặch chiến lược, lập ngân sách.
- Sử dụng thành thạo (internet, email, web), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng như word, excel,...
- Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Tuổi từ 25 trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Am hiểu về mỹ phẩm, kỹ năng quản lý & đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15-30 triệu (Lương căn bản + Lương theo năng lực + Thưởng nhóm hàng tháng) (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH.
- Các chế độ phúc lợi, thưởng lễ tết theo quy định Công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH.
- Các chế độ phúc lợi, thưởng lễ tết theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Xclean beauty
531C Cách Mạng Tháng 8, quận 10
Người liên hệ: Ms Nhi
531C Cách Mạng Tháng 8, quận 10
Người liên hệ: Ms Nhi
Xclean beauty là doanh nghiệp chuyên về trị mụn và chăm sóc da mặt. Là 1 trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong chất lượng dịch vụ điều trị da. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Spa [Hồ Chí Minh] trong ngành được tuyển dụng tại bởi Xclean beauty. Xclean beauty đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Spa [Hồ Chí Minh] cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Xclean beauty
Địa chỉ: 531C Cách Mạng Tháng 8, quận 10
Quy mô: 25-50 nhân viên