Quản Lý Showroom Thời Trang Elly

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 169 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

NHIỆM VỤ QUẢN LÝ:
2.1 Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động của showroom mình quản lý theo từng tuần, tháng để thực hiện các nhiệm vụ cố định và các nhiệm vụ do quản lý cấp trên giao, về doanh thu, hàng hóa, nhân sự, thực hiện nội quy, quy định,...Tổ chức thực hiện các kế hoạch, mục tiêu này và lập báo cáo kết quả thực hiện gửi quản lý cấp trên.
2.2. Triển khai các mục tiêu, kế hoạch đến nhân viên showroom, phân công công việc cho từng nhân viên trong showroom; kiểm tra, giám sát thời gian làm việc, thái độ, tinh thần, kết quả làm việc của từng nhân viên trong showroom; thực hiện đánh giá nhân sự hàng tháng/quý/năm theo quy định của Công ty; đề nghị khen thưởng, kỷ luật, luân chuyển, đề bạt đối với nhân sự do mình quản lý.
2.3 Tham gia tuyển chọn, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên bán hàng; đánh giá kết quả học việc, thử việc của nhân sự do mình hướng dẫn, đào tạo.
2.4 Chấm công, duyệt bảng chấm công cho nhân viên của showroom hàng tháng.
2.5 Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban liên quan trong công việc hàng ngày; chủ động đề xuất, yêu cầu các phòng ban liên quan và ban lãnh đạo hỗ trợ phương pháp, con người, công cụ vật dụng,...để thúc đẩy hiệu quả hoạt động của showroom.
2.6 Quản lý, bảo quản và sử dụng hiệu quả tiết kiệm các tài sản của công ty phục vụ cho hoạt động bán hàng tại showroom. Đề xuất sửa chữa, bảo dưỡng các trang thiết bị shworoom quản lý (bảo dưỡng điều hòa, làm mới quầy kệ trưng bày, thay bóng đèn cháy...)

NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN:
2.7 Thực hiện và quản lý toàn bộ việc xuất, nhập hàng hóa của showroom, quản lý hàng tồn kho, hàng trưng bày, hàng nhanh – chậm, hàng lỗi theo quy định của công ty. Tổ chức kiểm kê hàng hóa theo ngày, tuần, tháng để kiểm soát hàng hóa tại showroom, nếu phát hiện ra chênh lệch, mất mát phải tổ chức rà soát, tìm kiếm nguyên nhân và báo cáo lên Phòng Kinh doanh.
2.8 Quản lý, kiểm soát doanh thu, tiền hàng của showroom, quản lý chi phí tại showroom; xác định nguyên nhân khi có thất thoát, chênh lệch tiền hàng; chịu trách nhiệm cao nhất liên quan đến việc thất thoát tiền hàng mà không xác định được người trực tiếp gây ra.
2.9 Lập và gửi các báo cáo doanh thu, báo cáo khác hàng, báo cáo thị trường và các báo cáo khác theo quy định của Phòng Kinh doanh.
2.10 Xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại showroom trong quyền hạn được giao; thực hiện việc chăm sóc khách hàng tại shworoom, tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. Cập nhật, phân loại và xử lý thông tin về khách hàng của showroom để làm cơ sở cho việc xây dựng các chương trình bán hàng phù hợp.
2.11 Bảo đảm hình ảnh, trang trí, trưng bày tại showroom; triển khai và giám sát các hoạt động marketing tại showroom.
2.12 Phối hợp với bộ phận PR, Marketing trong việc tổ chức các sự kiện, các hoạt động nghiên cứu thị trường tại địa bàn của showroom mình.
2.13 Trực tiếp bán hàng và thu ngân và tham gia các công tác vệ sinh, trưng bày sản phẩm...tại showroom.
2.14 Tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.
2.15 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 7 - 10 triệu/tháng (có thể cao hơn tùy theo năng lực)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát triển, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định về BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi liên quan theo quy định của nhà nước.

YÊU CẦU:
- Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên
- Có kiến thức về thời trang nói chung, nắm bắt tốt các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế
- Có kiến thức về marketing và chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng quản lý, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng tư vấn và thuyết phục tốt;
- Kỹ năng thuyết phục và dẫn dắt người khác nghe và làm theo
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các cửa hàng bán lẻ;
- Có kinh nghiệm làm việc tại các cửa hàng bán lẻ về phụ kiện thời trang là một lợi thế;
- Trung thực, quyết đoán, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹ, gọn gàng;
- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng và thời trang.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng Doanh thu
- Đào tạo thường xuyên
- Ưu đãi đặc biệt khi mua hàng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG QUỐC TẾ GLAMOR
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG QUỐC TẾ GLAMOR
93 Đào Tấn, Q.Ba Đình, Hà Nội
ELLY là nhãn hiệu phụ kiện thời trang cao cấp (túi xách, ví da, kính mắt, giày dép...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại và ...Chi tiết
ELLY là nhãn hiệu phụ kiện thời trang cao cấp (túi xách, ví da, kính mắt, giày dép...) được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông nữ tính, duyên dáng và thanh lịch. Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm, nữ tính; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho phái đẹp gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu. Với mục tiêu chinh phục trái tim và tâm hồn hàng triệu triệu khách hàng Việt bởi chính sự tinh tế trong từng chi tiết sản phẩm, đội ngũ thiết kế tại ELLY gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước luôn miệt mài từng giờ để thổi hồn vào những mẫu thiết kế, biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ, thể hiện dấu ấn cá nhân của người mặc và những giá trị thẩm mỹ được yêu thích của thời đại. ELLY đã, đang và sẽ luôn mang đến những xu hướng thời trang mới, quyến rũ và chuyên nghiệp nhất cho các tín đồ thời trang. ELLY - nơi vẻ đẹp Việt được tỏa sáng và thăng hoa! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Showroom Thời Trang Elly trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG QUỐC TẾ GLAMOR. CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG QUỐC TẾ GLAMOR đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Showroom Thời Trang Elly cách đây lúc 25/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG QUỐC TẾ GLAMOR

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 93 Đào Tấn, Q.Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Showroom Thời Trang Elly

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ