Quản Lý Showroom - Chi Nhánh Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng chi nhánh
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, IT phần cứng/mạng
Mô tả công việc
1. Doanh thu
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng trong từng giai đoạn, từng thời điểm, chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh với BOD
- Xây dựng các chính sách kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh cho các sản phẩm của công ty
- Theo dõi công việc bán hàng, tình hình doanh thu chi nhánh để đảm bảo đúng kế hoạch BGĐ đề ra.
- Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch truyền thông tổng thể cho từng Dự án, tham mưu cho BOD về chiến lược giá, chiến lược sản phẩm.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Đo lường độ hài lòng của khách hàng và lấy ý kiến đóng góp của khách hàng
- Xây dựng, tổ chức, giám sát kế hoạch hành động (KHHĐ) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Đào tạo & truyền thông chất lượng dịch vụ theo định hướng Công ty
3. Quản lý Nhân sự
- Kiểm tra, giám sát các bộ phận trực thuộc quản lý triển khai công việc theo kế hoạch, theo nhiệm vụ quyền hạn và mục tiêu đã đề ra.
- Theo dõi tình hình nhân sự, khó khăn giữa các bộ phận, trao đổi làm công tác tư tưởng cho các anh em
- Phân bổ sắp xếp nhân sự làm việc.
- Tham gia vào công tác tuyển dụng cùng với Quản lý trực tiếp/HR
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch đào tạo, huấn luyện cho Nhân viên tại Chi nhánh
- Xây dựng đội ngũ kế cận đặc biệt những vị trí trưởng nhóm trở lên
- Xây dựng KPI hàng năm và đánh giá hiệu quả định kỳ
- Ghi nhận, động viên, khen thưởng cán bộ tại chi nhánh
4. Đào tạo
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích, tạo động lực nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
5. Giám sát quy trình và rủi ro
- Hoàn thiện và quản trị chặt chẽ theo quy chuẩn về các quy trình vận hành của các bộ phận trong chi nhánh.
- Kiểm soát tính liên tục của hóa đơn, phiếu thu và phiếu xuất kho
- Kiểm soát số liệu tài chính, ngân sách, quy trình hoạt động của các bộ phận trong chi nhánh
- Lập kế hoạch kiểm soát theo định kỳ hoặc đột xuất trình Giám Đốc
- Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá rủi ro và đề xuất giải pháp
6. Văn hóa tổ chức (VHTC)
- Truyền thông các giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi và các chương trình thi đua hành trình văn hóa chung của Công ty đưa ra
- Triển khai hoạt động thúc đẩy VHTC tại chi nhánh
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên Nam, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên trong lĩnh vực tương đương về lĩnh vực Kinh doanh, hệ thống bán lẻ ....
- Am hiểu về kinh doanh, tình hình thị trường
- Nắm bắt Tâm lý nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu
- Am hiểu về các sản phẩm phần cứng PC, Gaming Gear, thiết bị Audio....
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật Lao Động
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Được hưởng các chế độ chính sách của công ty: du lịch, nghỉ mát,..
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GEARVN là Công ty sở hữu chuỗi Showroom chuyên kinh doanh máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm, thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông, đặt hàng qua bưu điện hoặc internet, lập trình máy vi tính, lắp ráp máy ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GEARVN là Công ty sở hữu chuỗi Showroom chuyên kinh doanh máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm, thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông, đặt hàng qua bưu điện hoặc internet, lập trình máy vi tính, lắp ráp máy vi tính cao cấp cho game thủ.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GEARVN
Địa chỉ: 78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên