Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 423 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Tập đoàn
- Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng:
- Tìm hiểu về con người (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…)
- Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… của KH
- Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ của B.A.M (là các đặc quyền và đặc lợi của hệ sinh thái NovaGroup)
- Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU (Nova Service Group) để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn
- Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn:
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình
- Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM
- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng
- Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý"
- Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Tập đoàn
- Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng:
- Tìm hiểu về con người (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…)
- Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… của KH
- Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ của B.A.M (là các đặc quyền và đặc lợi của hệ sinh thái NovaGroup)
- Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU (Nova Service Group) để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn
- Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn:
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình
- Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM
- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng
- Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý"
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Có Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu,Am hiểu thị trường bất động sản tại Việt Nam
- Kinh nghiệm: Từ 02 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, hàng hóa cao cấp như: Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại (tương tác phân khúc khách hàng cao cấp: Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Hàng Không, Sales Khách sạn / Nhà hàng / ăn uống (F&B), Ô tô, Tư vấn định cư,...)
- Tư duy phục vụ, hướng đến khách hàng
- Kỹ năng networking
- Marketing & PR
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
- Pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước
- Gương mặt dễ nhìn, thân thiện, vui vẻ
- Giọng nói dễ nghe
- Có Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu,Am hiểu thị trường bất động sản tại Việt Nam
- Kinh nghiệm: Từ 02 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, hàng hóa cao cấp như: Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại (tương tác phân khúc khách hàng cao cấp: Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Hàng Không, Sales Khách sạn / Nhà hàng / ăn uống (F&B), Ô tô, Tư vấn định cư,...)
- Tư duy phục vụ, hướng đến khách hàng
- Kỹ năng networking
- Marketing & PR
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
- Pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước
- Gương mặt dễ nhìn, thân thiện, vui vẻ
- Giọng nói dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7-15 triệu / hoa hồng riêng từng dự án từ 1.5%-3%.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhất trong nghề .
- Được trải nghiệm hệ sinh thái đến từ tập đoàn NovaGroup.
- Chi tiết trao đổi khi PV
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhất trong nghề .
- Được trải nghiệm hệ sinh thái đến từ tập đoàn NovaGroup.
- Chi tiết trao đổi khi PV
Cách thức ứng tuyển
- CV đầy đủ thông tin
Giới thiệu về công ty

Novaland
2BIS NGUYỄN THỊ MINH KHAI, ĐA KAO , QUẬN 1
2BIS NGUYỄN THỊ MINH KHAI, ĐA KAO , QUẬN 1
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Novaland. Novaland đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng cách đây lúc 31/10/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Novaland
Địa chỉ: 2BIS NGUYỄN THỊ MINH KHAI, ĐA KAO , QUẬN 1
Quy mô: Đang cập nhật