Quản Lý Phòng Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Hà Nội (Số Lượng 04 Nhân Sự)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Giám sát công việc kinh doanh hàng ngày
- Hỗ trợ nhân viên tìm kiếm khách hàng, chốt đơn hàng, chốt sale trong việc đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân góp phần đạt được chỉ tiêu chung của Công ty.
- Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.
- Đẩy mạnh tất cả các hoạt động nhằm đạt được doanh thu cao nhất trong điều kiện hiện tại.
- Trực tiếp quản lý giám sát bộ phận chăm sóc, đội ngũ kỹ thuật viên nhằm đảm bảo dịch vụ tốt nhất.
- Giám sát hoạt động của bộ phận nhằm đảm bảo việc tuân thủ nội quy Công ty cũng như chỉ tiêu doanh số.
- Xúc tiến các hoạt động then chốt nhằm phát triển, mở rộng thị trường, thu hút thêm nhiều khách hàng mục tiêu và tiến đến trở thành khách hàng thân thiết.
- Luôn cập nhật thông tin và nghiên cứu thị trường, phân tích, tổng hợp các thông tin liên quan để đề ra, phát triển và thực thi nhiều chính sách tiếp thị phù hợp cũng như những kế hoạch mang tính chiến lược dài hạn.
- Cùng bàn bạc với Giám đốc để vạch ra kế hoạch kinh doanh và đề ra chỉ tiêu doanh số cho Công ty hàng năm.
- Thảo luận với Giám đốc, Quản Lý Truyền thông (Marketing) về các chương trình quảng cáo, khuyến mại cho khách hàng theo định hướng của Công ty.
- Đề ra chương trình hành động để quản lý hiệu quả nâng cao lợi nhuận/ doanh số cho Công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo; Đào tạo nhân viên kinh doanh, kỹ thuật viên và vận hành phòng kinh doanh hoạt động hiệu quả.

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU NĂNG LỰC
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh thế, luật, thương mại… hoặc nghành nghề liên quan.
- Có kỹ năng về quản lý, hoạch định, điều hành và tổ chức, khả năng lãnh đạo, trách nhiệm với công việc, có nghệ thuật ứng xử và giao tiếp, có kiến thức chuyên môn sâu rộng
- Quản lý 4 nhân viên kinh doanh
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 4 năm trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng tương tác với khách hàng, là hình ảnh đại diện cho thương hiệu và công ty.
- Có khả năng thuyết trình, đào tạo, đàm phán, thương lượng, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt Word, Excel, Power Point, Email và phần mềm làm việc.


KỸ NĂNG
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
- Kỹ năng đàm phán thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng xử lý quan hệ lao động.

CHẾ ĐỘ/ PHÚC LỢI
- Chế độ lương và thu nhập khi được tiếp nhân chính thức:
+ Lương kinh doanh cơ bản: Từ 10 triệu - 15 triệu(thỏa thuận theo năng lực)
+ Thưởng: Theo doanh số và Quy định hiện hành của Công ty.
-Thử việc: 02 tháng. (Lương thời gian thử việc hưởng 85%)
- Đóng BHXH/BHYT/BHNT theo Quy định của pháp luật nhà nước
- Tham gia các chương trình teambuilding do Công ty tổ chức
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, du lịch nghỉ mát, hàng năm...
- Môi trường làm việc năng động
- Cơ hội và thu nhập thăng tiến không hạn chế theo năng lực ứng viên

Quyền lợi được hưởng

- - Chế độ lương và thu nhập khi được tiếp nhân chính thức:
- -Thử việc: 02 tháng. (Lương thời gian thử việc hưởng 85%)
- + Lương kd cơ bản: từ 10 triệu (thỏa thuận theo năng lực)

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐÔNG Y NGUYÊN KHÍ
CÔNG TY TNHH ĐÔNG Y NGUYÊN KHÍ
Công ty cổ phần Y học cổ truyền Nguyên Khí được thành lập năm 2000 lấy tên phòng chẩn trị Y học cổ truyền Nguyên Khí. Với sự hợp tác của các bác sỹ, tiến sỹ đã từng công tác tại viện Y học cổ truyền Quân đội, với sự ...Chi tiết
Công ty cổ phần Y học cổ truyền Nguyên Khí được thành lập năm 2000 lấy tên phòng chẩn trị Y học cổ truyền Nguyên Khí. Với sự hợp tác của các bác sỹ, tiến sỹ đã từng công tác tại viện Y học cổ truyền Quân đội, với sự yêu nghề tâm huyết các bác sỹ ở đây đã nghiên cứu ra nhiều sản phẩm để điều trị nhiều bệnh khó, mãn tính như xương khớp, dạ dày, đại tràng và đặc biệt là mụn nám. Khác với các sản phẩm và phương pháp khác , chúng tôi đã tìm ra nguyên nhân gây mụn, nám nên khẳng định là đơn vị đầu tiên dám cam kết khỏi mụn nám bằng những hợp đồng trước và sau khi khỏi có bảo hành trọn đời cho khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi đang phân phối tại các spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc, là sản phẩm không thể thiếu để nâng tầm thương hiệu cho Spa. TRỤ SỞ CHÍNH Căn 17 Liền kề 17, Dự án New House, KĐT Xa La, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội NGUYÊN KHÍ CẦU GIẤY Số 6, Ngõ 75, Trần Thái Tông. Q. Cầu Giấy. Hà Nội NGUYÊN KHÍ LINH ĐÀM Số 11, M4, TT6, KĐT Bắc Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội NGUYÊN KHÍ CƠ SỞ 5 CHÚC SƠN Ao Ông Chỉnh, Xóm Nội, Thị Trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội Với mong muốn chiêu mộ những ứng viên chất lượng gắn bó với đơn vị, Công ty sẽ hỗ trợ ứng viên làm việc ở địa chỉ gần nhà nhất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Phòng Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Hà Nội (Số Lượng 04 Nhân Sự) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐÔNG Y NGUYÊN KHÍ. CÔNG TY TNHH ĐÔNG Y NGUYÊN KHÍ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Phòng Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Hà Nội (Số Lượng 04 Nhân Sự) cách đây lúc 26/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH ĐÔNG Y NGUYÊN KHÍ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quản Lý Phòng Kinh Doanh Chăm Sóc Khách Hàng Làm Việc Tại Hà Nội (Số Lượng 04 Nhân Sự)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ