Quản Lý OTC

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Quản lý TDV chịu trách nhiệm phát triển địa bàn phụ trách bao gồm tổ chức đội ngũ bán hàng, phân phối, triển khai các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng vv…
- Xây dựng, tổ chức đội ngũ bán hàng (TDV) tại địa bàn phụ trách bao gồm: định biên nhân sự, tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn các kỹ năng bán hàng; hướng dẫn lập kế hoạch làm việc, phân chia/xây dựng tuyến bán hàng, triển khai bán hàng, lập báo cáo bán hàng vv…
- Quản lý, lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc, thúc đẩy, giám sát hoạt động của đội ngũ TDV nhằm hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng và phát triển địa bàn gồm phát triển doanh số, bao phủ khách hàng, bao phủ sản phẩm vv… tới hệ thống các nhà thuốc, chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp cùng với bộ phận Marketing trong công ty thực hiện các hoạt động Marketing tại địa bàn được giao ( hội thảo, hội nghị…)
- Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp phát triển địa bàn.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: 2-3 năm trong ngành
- Giới tính Nam ( khu vực Hà Nội có thể là nữ )
- Tốt Nghiệp Đại học khối ngành KinhTế, QTKD, Marketing, Y – Dược..
- Năng động, sang tạo, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng lãnh đạo nhóm, đào tạo, chịu được áp lực công việc...

*QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản 20 Triệu đồng + Lương doanh số
- Ngoài ra được hưởng đầy đủ các chính sách theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách đãi ngộ hàng năm của cty như đi Du xuân, nghỉ hè, thưởng lễ, tết vv…

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo thỏa thuận, phù hợp với năng lực của nhân sự.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN)
- Các chế độ phúc lợi khác của Công ty: Phụ cấp điện thoại, xe đưa đón đi công tác, công tác phí…

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VINACARE
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VINACARE
Số 18 ngách 19/15 Kim Đồng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Công ty Cổ phần dược phẩm Vinacare thành lập năm 2007, mục tiêu của công ty là trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm dược phẩm và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam Hiện nay công ty đang mở rộng hệ thống kênh phân ...Chi tiết
Công ty Cổ phần dược phẩm Vinacare thành lập năm 2007, mục tiêu của công ty là trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm dược phẩm và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam Hiện nay công ty đang mở rộng hệ thống kênh phân phối sản phẩm OTC như Viên ngậm ho BEZUT không đường, Siro ho BEZUT, Siro ăn ngon TAVAZID IQ vv... Công ty luôn chào đón các ứng viên có năng lực, kinh nghiệm và tâm huyết cùng nhau hợp tác xây dựng thành công ngôi nhà chung Vinacare theo đúng mục tiêu đề ra. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý OTC trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VINACARE. CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VINACARE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý OTC cách đây lúc 29/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VINACARE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 18 ngách 19/15 Kim Đồng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý OTC

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ