QUẢN LÝ NHÂN SỰ[THU NHẬP 8-15TR]
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 123 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
₋ Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
₋ Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
₋ Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
₋ Lập ngân sách kế hoạch nhân sự.
₋ Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
₋ Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
₋ Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
₋ Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
₋ Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
₋ Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
₋ Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
₋ Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
₋ Lập ngân sách kế hoạch nhân sự.
₋ Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
₋ Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
₋ Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
₋ Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
₋ Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
₋ Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
Yêu cầu ứng viên
₋ Tuổi 25 trở lên.
₋ Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hành chính, quản trị nhân sự, luật.
₋ Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực quản trị nhân sự và hành chính.
₋ Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.
₋ Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
₋ Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế
₋ Có kỹ năng phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề, giao tiếp: nói (truyền đạt, thuyết trình) và viết (xúc tích, dễ hiểu).
₋ Năng động, tích cực, sáng tạo.
₋ Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hành chính, quản trị nhân sự, luật.
₋ Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực quản trị nhân sự và hành chính.
₋ Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.
₋ Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
₋ Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế
₋ Có kỹ năng phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề, giao tiếp: nói (truyền đạt, thuyết trình) và viết (xúc tích, dễ hiểu).
₋ Năng động, tích cực, sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
₋ Hưởng lương theo năng lực. Thoả thuận khi phỏng vấn. công ty có thể chi trả mức lương từ 8 - 15 triệu
₋ Thời gian: Làm việc giờ hành chính 8h/ngày, (6ngày/tuần).
₋ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động.
₋ Thưởng lễ tết và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
₋ Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
₋ Thời gian: Làm việc giờ hành chính 8h/ngày, (6ngày/tuần).
₋ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động.
₋ Thưởng lễ tết và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
₋ Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Hoặc nộp trực tiếp tại: Công ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Quang Anh
Số 6 - Phạm Kinh Vĩ - T.P Vinh - Nghệ An
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Hoặc nộp trực tiếp tại: Công ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Quang Anh
Số 6 - Phạm Kinh Vĩ - T.P Vinh - Nghệ An
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Quang Anh
Số 6 - Phạm Kinh Vĩ - T.P Vinh - Nghệ An
Người liên hệ: Nguyễn Thị Vân Anh
Số 6 - Phạm Kinh Vĩ - T.P Vinh - Nghệ An
Người liên hệ: Nguyễn Thị Vân Anh
Bạn đang xem tin việc làm QUẢN LÝ NHÂN SỰ[THU NHẬP 8-15TR] trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Quang Anh. Công ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Quang Anh đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin QUẢN LÝ NHÂN SỰ[THU NHẬP 8-15TR] cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Quang Anh
Địa chỉ: Số 6 - Phạm Kinh Vĩ - T.P Vinh - Nghệ An
Quy mô: Đang cập nhật