Quản Lý Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Nhân sự, Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng, cập nhật, đánh giá và điều chỉnh chính sách, cơ chế, quy định nhân sự, làm nền tảng xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với chiến lược và hoạt động kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến và các phương án thay thế nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng theo hệ thống chuẩn KPIs và lương 3P, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức của Công ty & hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để triển khai các chương trình: đào tạo định kỳ hàng quý cho nhân viên, Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe bổ sung (nếu có), Team Building cho nhân viên, Company trip.
- Điều phối, luân chuyển, sắp xếp nhân sự giữa các cửa hàng trong hệ thống công ty.
- Lập ngân sách nhân sự, Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty đồng thời chuẩn bị các báo cáo nhân sự và thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu công việc.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Thu nhập hấp dẫn + phụ cấp hàng tháng, thưởng theo năng lực
Được cử đi đào tạo phát triển năng lực
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiệt huyết
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực: Up to $1,000.
- Chế độ Bảo hiểm, phúc lợi Xã hội theo quy định của Pháp luật
- Cam kết đảm bảo công việc ổn định, lâu dài.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.
- Công ty có nơi ăn nghỉ cho CBNV.
- Có xe đưa đón
- Xây dựng, cập nhật, đánh giá và điều chỉnh chính sách, cơ chế, quy định nhân sự, làm nền tảng xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với chiến lược và hoạt động kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến và các phương án thay thế nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng theo hệ thống chuẩn KPIs và lương 3P, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức của Công ty & hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để triển khai các chương trình: đào tạo định kỳ hàng quý cho nhân viên, Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe bổ sung (nếu có), Team Building cho nhân viên, Company trip.
- Điều phối, luân chuyển, sắp xếp nhân sự giữa các cửa hàng trong hệ thống công ty.
- Lập ngân sách nhân sự, Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty đồng thời chuẩn bị các báo cáo nhân sự và thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu công việc.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Thu nhập hấp dẫn + phụ cấp hàng tháng, thưởng theo năng lực
Được cử đi đào tạo phát triển năng lực
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiệt huyết
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực: Up to $1,000.
- Chế độ Bảo hiểm, phúc lợi Xã hội theo quy định của Pháp luật
- Cam kết đảm bảo công việc ổn định, lâu dài.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.
- Công ty có nơi ăn nghỉ cho CBNV.
- Có xe đưa đón
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam, nữ độ tuổi từ 30-35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, Hành chính, Quản trị, Kinh tế, Luật.
- Am hiểu về Luật lao đông, Thuế
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống KPIs, lương 3P
+ Kỹ năng:
– Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch, báo cáo;
– Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng tổ chức sự kiện;
– Hiểu biết liên quan đến quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính, hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, BHYT,
BHTN…
– Có kiến thức, kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B và Hopitality.
YÊU CẦU KHÁC:
- Là người có khả năng lắng nghe, thấu hiểu các vấn đề của doanh nghiệp và cán bộ công nhân viên.
- Linh hoạt, khả năng xử lý vấn đề tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu, biết cách sắp xếp công việc
- Có uy tín và ham cầu tiến
Nơi làm việc: Pleiku, Gia Lai
- Giới tính: Nam, nữ độ tuổi từ 30-35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, Hành chính, Quản trị, Kinh tế, Luật.
- Am hiểu về Luật lao đông, Thuế
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống KPIs, lương 3P
+ Kỹ năng:
– Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, lập kế hoạch, báo cáo;
– Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng tổ chức sự kiện;
– Hiểu biết liên quan đến quan hệ sử dụng lao động và các thủ tục hành chính, hiểu biết về Luật Lao động, BHXH, BHYT,
BHTN…
– Có kiến thức, kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B và Hopitality.
YÊU CẦU KHÁC:
- Là người có khả năng lắng nghe, thấu hiểu các vấn đề của doanh nghiệp và cán bộ công nhân viên.
- Linh hoạt, khả năng xử lý vấn đề tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu, biết cách sắp xếp công việc
- Có uy tín và ham cầu tiến
Nơi làm việc: Pleiku, Gia Lai
Quyền lợi được hưởng
- Được cử đi đào tạo
- Có xe đưa đón
- Có xe đưa đón
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TNHH MTV LÂM HẢI GIA LAI
08 Hoàng Văn Thụ, Pleiku, Gia Lai
08 Hoàng Văn Thụ, Pleiku, Gia Lai
Được thành lập từ năm 2013, TNHH MTV Lâm Hải Gia Lai hoạt động chủ yếu trong lịch vực F&B - Hopitality trên địa bàn Gia Lai với nhiều cửa hàng karaoke, nhà hàng - khách sạn... Đến năm 2015 công ty chính thức mở rộng mảng dịch vụ Night ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 2013, TNHH MTV Lâm Hải Gia Lai hoạt động chủ yếu trong lịch vực F&B - Hopitality trên địa bàn Gia Lai với nhiều cửa hàng karaoke, nhà hàng - khách sạn... Đến năm 2015 công ty chính thức mở rộng mảng dịch vụ Night Club và chọn đây là hướng phát triển chính. Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ giải trí đứng đầu địa bàn Tây Nguyên trong 05 năm tới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi TNHH MTV LÂM HẢI GIA LAI. TNHH MTV LÂM HẢI GIA LAI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Nhân Sự cách đây lúc 26/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TNHH MTV LÂM HẢI GIA LAI
Địa chỉ: 08 Hoàng Văn Thụ, Pleiku, Gia Lai
Quy mô: 25-99 nhân viên