Quản Lý Nhân Sự
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 235 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Quản lý toàn bộ nhân sự công ty
Tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban
Đưa các chiến lược cho công ty phát triển
Làm việc với các nhà cung cấp,ban ngành liên quan,đối tác...
Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
Tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban
Đưa các chiến lược cho công ty phát triển
Làm việc với các nhà cung cấp,ban ngành liên quan,đối tác...
Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các trường đại học liên quan đến quản lý nhân sự.
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt,hoạt bát,chủ động được trong mọi tình huống....
- Nam hoặc nữ tuổi từ 25-35
- Ưu tiên: NHỮNG NGƯỜI ĐÃ TỪNG LÀM VIỆC NHỮNG NƠI CÓ LIÊN QUAN ĐẾN LĨNH VỰC LÀM ĐẸP NHƯ MỸ PHẨM,SPA,THẨM MỸ VIỆN....
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt,hoạt bát,chủ động được trong mọi tình huống....
- Nam hoặc nữ tuổi từ 25-35
- Ưu tiên: NHỮNG NGƯỜI ĐÃ TỪNG LÀM VIỆC NHỮNG NƠI CÓ LIÊN QUAN ĐẾN LĨNH VỰC LÀM ĐẸP NHƯ MỸ PHẨM,SPA,THẨM MỸ VIỆN....
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 700$ lương cứng + doanh thu + cơm trưa.
- Làm việc từ 8h - 5h
- Nghỉ chủ nhật
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được xét tăng lương hàng năm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, team building…
- Làm việc từ 8h - 5h
- Nghỉ chủ nhật
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được xét tăng lương hàng năm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch nghỉ mát, team building…
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG
67 Nguyễn tri Phương - Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng.
Người liên hệ: Mr Ba
67 Nguyễn tri Phương - Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng.
Người liên hệ: Mr Ba
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG. DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Nhân Sự cách đây lúc 31/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG
Địa chỉ: 67 Nguyễn tri Phương - Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng.
Quy mô: Đang cập nhật