Quản Lý Nhãn Hiệu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 220 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình marketing cho nhãn hiệu phụ trách (offline)
- Xây dựng chiến lược định vị, thông điệp cốt lõi của nhãn hiệu phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách MKT cho nhãn hiệu phụ trách bao gồm cả ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL ( event, tài trợ, khuyến mãi…)
- Tổ chức nguồn lực (con người, chi phí, phương pháp, công cụ….) trong việc thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đề ra.
- Theo dõi, giám sát các chương trình truyền thông, marketing của nhãn hàng được giao và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể.
Quản lý kênh MKT online
- Định vị và lên content, bài viết cho từng hoạt động online (banner, social, website….)
- Xây dựng kế hoạch hành động cụ thể cho các hoạt động MKT online.
- Quản lý Fanpage, kênh Youtube, website của nhãn hàng
Tương tác với bộ phận Kinh doanh trong việc thúc đẩy doanh số
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của nhãn hàng được giao.
- Lên ý tưởng và kế hoạch thực hiện chi tiết cho các chương trình khuyến mãi; POSM cho nhãn hàng.
- Phối hợp làm việc với Trade Marketing để thực việc và giám sát trưng bày POSM
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm đang phụ trách cho nhân viên kinh doanh
Tham vấn nghiệp vụ chuyên môn theo yêu cầu
- Tham gia đóng góp ý kiến cho cấp quản lý trong việc lập chiến lược; kế hoạch Marketing; chiến lược định vị/ tái định vị cho các nhãn hàng khác.
- Lên ý tưởng , viết nội dung, giám sát thiết kế cẩm nang của nhãn hàng phụ trách và các nhãn hàng khác.
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh nằm trong phạm vi phân công.
- Xây dựng chiến lược định vị, thông điệp cốt lõi của nhãn hiệu phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách MKT cho nhãn hiệu phụ trách bao gồm cả ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL ( event, tài trợ, khuyến mãi…)
- Tổ chức nguồn lực (con người, chi phí, phương pháp, công cụ….) trong việc thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đề ra.
- Theo dõi, giám sát các chương trình truyền thông, marketing của nhãn hàng được giao và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động cụ thể.
Quản lý kênh MKT online
- Định vị và lên content, bài viết cho từng hoạt động online (banner, social, website….)
- Xây dựng kế hoạch hành động cụ thể cho các hoạt động MKT online.
- Quản lý Fanpage, kênh Youtube, website của nhãn hàng
Tương tác với bộ phận Kinh doanh trong việc thúc đẩy doanh số
- Phối hợp làm việc với bộ phận Kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh số của nhãn hàng được giao.
- Lên ý tưởng và kế hoạch thực hiện chi tiết cho các chương trình khuyến mãi; POSM cho nhãn hàng.
- Phối hợp làm việc với Trade Marketing để thực việc và giám sát trưng bày POSM
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh trong việc cung cấp, huấn luyện thông tin, kiến thức sản phẩm đang phụ trách cho nhân viên kinh doanh
Tham vấn nghiệp vụ chuyên môn theo yêu cầu
- Tham gia đóng góp ý kiến cho cấp quản lý trong việc lập chiến lược; kế hoạch Marketing; chiến lược định vị/ tái định vị cho các nhãn hàng khác.
- Lên ý tưởng , viết nội dung, giám sát thiết kế cẩm nang của nhãn hàng phụ trách và các nhãn hàng khác.
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh nằm trong phạm vi phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Số năm kinh nghiệm tối thiểu: 03 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành dược phẩm.
- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng hoặc liên quan
- Kỹ năng: Có khả năng phân tích, tư duy logic; Sáng tạo, năng động & chủ động trong công việc; Có cảm nhận Marketing tốt, đam mê nghề Marketing; Kỹ năng làm việc theo nhóm/tổ chức; Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày, viết tốt; Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận tỉ mỉ, có tinh thần học hỏi và học hỏi nhanh; Có khả năng chịu áp lực trong công việc
- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng hoặc liên quan
- Kỹ năng: Có khả năng phân tích, tư duy logic; Sáng tạo, năng động & chủ động trong công việc; Có cảm nhận Marketing tốt, đam mê nghề Marketing; Kỹ năng làm việc theo nhóm/tổ chức; Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày, viết tốt; Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận tỉ mỉ, có tinh thần học hỏi và học hỏi nhanh; Có khả năng chịu áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo thỏa thuận.
- Được đóng BHYT, BHXH
- Được trợ cấp ăn trưa tại công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH
- Được trợ cấp ăn trưa tại công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC PHÚC HƯNG
96- 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - HN
Người liên hệ: Ms. Hoàng Hà - Phòng Hành chính - Nhân sự
96- 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - HN
Người liên hệ: Ms. Hoàng Hà - Phòng Hành chính - Nhân sự
Công Ty TNHH Đông Dược Phúc Hưng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Nhãn Hiệu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC PHÚC HƯNG. CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC PHÚC HƯNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Nhãn Hiệu cách đây lúc 07/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC PHÚC HƯNG
Địa chỉ: 96- 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - HN
Quy mô: 100-499 nhân viên