Quản Lý Nhãn Hàng (Tốt Nghiệp Ngành Y Dược)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 216 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Mô tả tóm tắt mục tiêu của vị trí công việc
- Nghiên cứu thông tin tổng quan
- Xây dựng chiến lược thương hiệu nhãn hàng
- Xây dựng chiến lược Marketing – sale nhãn hàng
- Phát triển sản phẩm mới
*Chi tiết:
- Xây dựng mô hình kinh doanh của nhãn hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh của nhãn hàng.
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và Marketing, sale…
- Xây dựng kế hoạch thực hiện chiến lược thương hiệu và Marketing, sale…
- Tham gia thẩm định chiến lược, kế hoạch triển khai thương hiệu, Marketing, sale…
- Xây dựng nội dung nền tảng cho nhãn hàng
- Họp Theo dõi, phân tích, đánh giá, điều chỉnh hiệu quả các hoạt động của nhãn hàng
- Quản lý thanh toán các khoản chi phí và giám sát ngân sách theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu – phát triển kinh doanh sản phẩm.
- Triển khai kiểm thử
- Đánh giá và sàng lọc nhân viên
- Lập báo cáo cho lãnh đạo
- Truyền động lực cho nhân viên
*Quyền hạn
- Được cung cấp thông tin về kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sắp tới của Công ty.
- Được thỏa sức sáng tạo, triển khai ý tưởng; chủ động thực hiện các nhiệm vụ và chức năng theo sự phân công ủy quyền của Giám đốc MKT
- Được đề xuất lên cấp trên về việc tuyển dụng, đề bạt, tăng lương, đào tạo, cách chức giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc và phân công trách nhiệm, quyền hạn các thành viên trong Phòng Marketing
- Được quyền yêu cầu các nhóm liên quan đến dự án Marketing cung cấp thông tin để hoàn thành công việc
- Được quyền từ chối thực hiện những công việc trái với quy định của pháp luật
- Được quyền tham mưu cho Giám đốc trong việc quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh chung của công ty.
- Được đề xuất các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ phụ trách.
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi như mọi CBNV trong công ty
* Trách nhiệm
- Đảm bảo mục tiêu về thương hiệu, kinh doanh của công ty
- Tổ chức phòng Marketing chuyên nghiệp
- Tuân thủ các quy định của Công ty và Pháp luật về hoạt động Marketing
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật về các hoạt động Marketing mà mình phụ trách
- Đại diện cho Công ty để làm việc với các cơ quan, các cá nhân và tổ chức bên ngoài trong phạm vi công tác của mình
- Nghiên cứu thông tin tổng quan
- Xây dựng chiến lược thương hiệu nhãn hàng
- Xây dựng chiến lược Marketing – sale nhãn hàng
- Phát triển sản phẩm mới
*Chi tiết:
- Xây dựng mô hình kinh doanh của nhãn hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh của nhãn hàng.
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và Marketing, sale…
- Xây dựng kế hoạch thực hiện chiến lược thương hiệu và Marketing, sale…
- Tham gia thẩm định chiến lược, kế hoạch triển khai thương hiệu, Marketing, sale…
- Xây dựng nội dung nền tảng cho nhãn hàng
- Họp Theo dõi, phân tích, đánh giá, điều chỉnh hiệu quả các hoạt động của nhãn hàng
- Quản lý thanh toán các khoản chi phí và giám sát ngân sách theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Nghiên cứu – phát triển kinh doanh sản phẩm.
- Triển khai kiểm thử
- Đánh giá và sàng lọc nhân viên
- Lập báo cáo cho lãnh đạo
- Truyền động lực cho nhân viên
*Quyền hạn
- Được cung cấp thông tin về kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển sắp tới của Công ty.
- Được thỏa sức sáng tạo, triển khai ý tưởng; chủ động thực hiện các nhiệm vụ và chức năng theo sự phân công ủy quyền của Giám đốc MKT
- Được đề xuất lên cấp trên về việc tuyển dụng, đề bạt, tăng lương, đào tạo, cách chức giáng chức, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc và phân công trách nhiệm, quyền hạn các thành viên trong Phòng Marketing
- Được quyền yêu cầu các nhóm liên quan đến dự án Marketing cung cấp thông tin để hoàn thành công việc
- Được quyền từ chối thực hiện những công việc trái với quy định của pháp luật
- Được quyền tham mưu cho Giám đốc trong việc quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh chung của công ty.
- Được đề xuất các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ phụ trách.
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi như mọi CBNV trong công ty
* Trách nhiệm
- Đảm bảo mục tiêu về thương hiệu, kinh doanh của công ty
- Tổ chức phòng Marketing chuyên nghiệp
- Tuân thủ các quy định của Công ty và Pháp luật về hoạt động Marketing
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật về các hoạt động Marketing mà mình phụ trách
- Đại diện cho Công ty để làm việc với các cơ quan, các cá nhân và tổ chức bên ngoài trong phạm vi công tác của mình
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức (gồm Học vấn, Chuyên môn, Kinh nghiệm)
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành y dược, Marketing y dược, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong các công ty lớn (trên 100 nhân viên) trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng: sản phẩm dành cho mẹ và bé.
- Có kiến thức tổng hợp, nhạy bén về chính trị, xã hội- thị trường, nghành hàng, chuyên môn.
- Có kiến thức về CRM.
- Có kiến thức BSC, LPDCA, KAIZEN.
2. Kỹ năng, năng lực:
- Có khả năng lập chiến lược, kế hoạch và tổ chức triển khai điều hành;
- Có khả năng quản lý và giám sát công việc để đảm bảo đúng mục tiêu đề ra;
- Kỹ năng tư duy làm việc độc lập/nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, xử lý vấn đề;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng lắng nghe và động viên tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu, lập kế hoạch, lập báo cáo;
- Sử dụng thành thạo các chương trình Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint, Outlook, phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ Marketing;
3. Phẩm chất, thái độ
- Trung thực, cẩn thận, năng động;
- Có tinh thần trách nhiệm cao;
- Chịu được áp lực công việc, khả năng thích ứng cao;
- Bắt nhịp nhanh với công việc, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;
- Khả năng kiểm soát cảm xúc tốt;
- Nhạy bén, kiên nhẫn, sâu sắc ;
- Có khả năng hòa nhập rộng rãi.
4. Yêu cầu khác:
- Nam nữ từ 26 - 35 tuổi trở lên, sức khỏe tốt;
- Tuân thủ cao nguyên tắc bảo mật thông tin;
*Khi làm việc tại PHARVINA, các bạn sẽ nhận được:
- Tổng thu nhập: 20-25 triệu, tùy theo năng lực (Lương cứng + thưởng doanh số + thưởng KPI)
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, tâm huyết, luôn giúp đỡ nhau
- Được đánh giá năng lực định kỳ, có lộ trình làm việc và cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ theo Luật Lao động, thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt.
- Được tham gia teambuilding, du lịch từ 3 đến 4 lần/năm
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành y dược, Marketing y dược, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong các công ty lớn (trên 100 nhân viên) trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng: sản phẩm dành cho mẹ và bé.
- Có kiến thức tổng hợp, nhạy bén về chính trị, xã hội- thị trường, nghành hàng, chuyên môn.
- Có kiến thức về CRM.
- Có kiến thức BSC, LPDCA, KAIZEN.
2. Kỹ năng, năng lực:
- Có khả năng lập chiến lược, kế hoạch và tổ chức triển khai điều hành;
- Có khả năng quản lý và giám sát công việc để đảm bảo đúng mục tiêu đề ra;
- Kỹ năng tư duy làm việc độc lập/nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, xử lý vấn đề;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng lắng nghe và động viên tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu, lập kế hoạch, lập báo cáo;
- Sử dụng thành thạo các chương trình Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint, Outlook, phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ Marketing;
3. Phẩm chất, thái độ
- Trung thực, cẩn thận, năng động;
- Có tinh thần trách nhiệm cao;
- Chịu được áp lực công việc, khả năng thích ứng cao;
- Bắt nhịp nhanh với công việc, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;
- Khả năng kiểm soát cảm xúc tốt;
- Nhạy bén, kiên nhẫn, sâu sắc ;
- Có khả năng hòa nhập rộng rãi.
4. Yêu cầu khác:
- Nam nữ từ 26 - 35 tuổi trở lên, sức khỏe tốt;
- Tuân thủ cao nguyên tắc bảo mật thông tin;
*Khi làm việc tại PHARVINA, các bạn sẽ nhận được:
- Tổng thu nhập: 20-25 triệu, tùy theo năng lực (Lương cứng + thưởng doanh số + thưởng KPI)
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, tâm huyết, luôn giúp đỡ nhau
- Được đánh giá năng lực định kỳ, có lộ trình làm việc và cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ theo Luật Lao động, thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt.
- Được tham gia teambuilding, du lịch từ 3 đến 4 lần/năm
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ theo Luật Lao động, thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt.
- Được đánh giá năng lực định kỳ, có lộ trình làm việc và cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, tâm huyết, luôn giúp đỡ nhau
- Được đánh giá năng lực định kỳ, có lộ trình làm việc và cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, tâm huyết, luôn giúp đỡ nhau
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARVINA
Số 101, Láng Hạ, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Số 101, Láng Hạ, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
PHARVINA là doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất thực phẩm chức năng PHARVINA kết hợp các bài thuốc cổ phương, các cây thuốc quý hiếm tại Việt Nam và các vùng lãnh thổ khác trên thế giới nhằm tạo ra các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp có ...Chi tiết
PHARVINA là doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất thực phẩm chức năng PHARVINA kết hợp các bài thuốc cổ phương, các cây thuốc quý hiếm tại Việt Nam và các vùng lãnh thổ khác trên thế giới nhằm tạo ra các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại. Các sản phẩm của PHARVINA luôn được đầu tư giá trị chất xám cao, được xây dựng bởi những chuyên gia, ban cố vấn, lãnh đạo có chuyên môn, đội ngũ nhân viên tâm huyết gắn bó sâu sắc với nghề Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Nhãn Hàng (Tốt Nghiệp Ngành Y Dược) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARVINA. CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARVINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Nhãn Hàng (Tốt Nghiệp Ngành Y Dược) cách đây lúc 24/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARVINA
Địa chỉ: Số 101, Láng Hạ, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên