Quản Lý Nhãn Hàng (Brand Manager)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 172 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Xây dựng mục tiêu quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành nhãn phụ trách
2. Quản lý Nhân sự
3. Nghiên cứu thị trường: Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
4. Xây dựng và quản lý nhãn hiệu sản phẩm phụ trách ( 4P nhận diên, định vị, hình ảnh, tính cách...)
5. Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty (lựa chọn SP chiến lược, phân tích và loại bỏ những sp yếu)
6. Tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách. Đề xuất đối tác truyền thông.
7. Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách.
8. Tham gia thẩm định chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách
9. Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
10. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
11. Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách
12. Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin lưu trữ của nhãn hàng phụ trách
13. Truyền thông các thông tin từ phòng xuống nhân sự trong nhóm và các bộ phận liên quan

Yêu cầu ứng viên

• Kinh nghiệm 5 năm - ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược
• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
• Am hiểu kiến thức Mkt và xây dựng thương hiệu
• Am hiểu về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm đông dược/ luật quảng cáo ngành dược/ luật dược
• Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
• Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
• Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác.

**Quyền lợi được hưởng:

• Lương tháng 13.
• Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm.
• Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
• BHXH theo luật Lao động
• Thưởng các ngày lễ trong năm
• Du lịch hàng năm.
• Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
• Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật


** Ứng viên Nộp hồ sơ qua Vietnamworks hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty CP Dược phẩm ALC, Tầng 2, tòa nhà N02-T1, khu Ngoại giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- BHXH theo luật Lao động
- Du lịch thường niên và các phúc lợi khác của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ALC
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ALC
Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Tập đoàn ALC, tiền thân là Công ty Thương Mại Thành An được thành lập năm 2001. Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, ngày 16/7/2017, Tập Đoàn ALC chính thức được thành lập, với các công ty thành viên hoạt động và đầu tư trong lĩnh ...Chi tiết
Tập đoàn ALC, tiền thân là Công ty Thương Mại Thành An được thành lập năm 2001. Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, ngày 16/7/2017, Tập Đoàn ALC chính thức được thành lập, với các công ty thành viên hoạt động và đầu tư trong lĩnh vực thương mại, xây dựng, y tế, logistic…vv. Với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn đa ngành phát triển hàng đầu Việt Nam trong 10 năm tới (tầm nhìn 2018 – 2028), chúng tôi định hướng trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng, chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam với các sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, đáp ứng đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Đến với ALC Group, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, tin cậy, công bằng, nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến. Tại ALC Group, bạn sẽ được tham gia nhiều khóa đào tạo hữu ích, được cống hiến hết mình và được tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, hiệu quả công việc. Địa chỉ liên hệ: - Website: http://alcgroup.vn - Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Nhãn Hàng (Brand Manager) trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ALC. CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ALC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Nhãn Hàng (Brand Manager) cách đây lúc 08/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ALC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà N02- T1, khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Nhãn Hàng (Brand Manager)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ