Quản Lý Nhãn Hàng (BM/ ABM)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 178 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
Thay mặt công ty phòng HCNS mong muốn sẽ hợp tác với các ứng viên nhiệt tình, năng động, có tính trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các Nhãn hàng phụ trách theo định hướng của Công ty
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện & kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch, hoạt động Marketing của nhãn hàng phụ trách.
- Phân bổ và kiểm soát ngân sách cho từng hạng mục, hoạt động của nhãn hàng đạt mục tiêu doanh số- lợi nhuận của Công ty.
- Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của NTD mục tiêu, doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cải tiến và phát triển sản phẩm của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng chiến lược giá cho các sản phẩm mới
- Phối hợp với các BP khác của công ty để thực hiện các chương trình trade MKT hiệu quả
- Làm việc với đối tác/ agency truyền thông, quảng cáo… để triển khai các hoạt động của nhãn hàng
- Ngoài ra chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các Nhãn hàng phụ trách theo định hướng của Công ty
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện & kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch, hoạt động Marketing của nhãn hàng phụ trách.
- Phân bổ và kiểm soát ngân sách cho từng hạng mục, hoạt động của nhãn hàng đạt mục tiêu doanh số- lợi nhuận của Công ty.
- Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của NTD mục tiêu, doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm cải tiến và phát triển sản phẩm của nhãn hàng phụ trách.
- Xây dựng chiến lược giá cho các sản phẩm mới
- Phối hợp với các BP khác của công ty để thực hiện các chương trình trade MKT hiệu quả
- Làm việc với đối tác/ agency truyền thông, quảng cáo… để triển khai các hoạt động của nhãn hàng
- Ngoài ra chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
Requirement ( yêu cầu chung)
- Số năm kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Quản lý nhãn hàng trong ngành hàng FMCG (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và chuyên môn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi & chịu được áp lực công việc
- Mức lương: thỏa thuận + chế độ đãi ngộ cao
* Quyền lợi được hưởng:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Type of working (Loại công việc): Full-time
- Số năm kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Quản lý nhãn hàng trong ngành hàng FMCG (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và chuyên môn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi & chịu được áp lực công việc
- Mức lương: thỏa thuận + chế độ đãi ngộ cao
* Quyền lợi được hưởng:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Type of working (Loại công việc): Full-time
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRÀNG AN - VIỆT NAM
Số 27 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Kim Anh
Số 27 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Kim Anh
60 năm là một chặng đường dài không ngừng củng cố và phát triển của cán bộ công nhân viên nhiều thế hệ, để xây dựng nên một thương hiệu Bánh kẹo mạnh quốc gia Tràng An. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An - Việt Nam (Tràng An) ...Chi tiết
60 năm là một chặng đường dài không ngừng củng cố và phát triển của cán bộ công nhân viên nhiều thế hệ, để xây dựng nên một thương hiệu Bánh kẹo mạnh quốc gia Tràng An. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tràng An - Việt Nam (Tràng An) tiền thân là Xí nghiệp Công tư hợp danh Bánh – Mứt – Kẹo Hà Nội, từ sau giải phóng thủ đô và được thành lập Xí nghiệp quốc doanh 1964, năm 1975 tách ra thành 2 xí nghiệp: Xí nghiệp Bánh - Mứt - Kẹo Hà Nội (thuộc Công ty Thương nghiệp Hà Nội) và Xí nghiệp Kẹo Hà Nội (thuộc Cục Công nghiệp Hà Nội). Tràng An chính là một phân nhánh được nối tiếp phát triển từ Xí nghiệp kẹo Hà Nội (1975) - Nhà máy kẹo Hà Nội (1989) - Công ty Bánh kẹo Tràng An (1991) và ngày 1/10/2004 (sau 40 năm phát triển), công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần với 51% vốn điều lệ thuộc Thành phố Hà Nội quản lý Từ một xí nghiệp nhỏ, đến nay, bánh kẹo Tràng An đã chiếm thị phẩn đáng kể với 4 công ty thành viên (trụ sở tại các tỉnh thành: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Bến Tre), doanh thu năm 2014 dự kiến 620 tỷ đồng(tăng hơn 12 lần so với trước khi cổ phần hoá - 2004), tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động và đóng thuế cho nhà nước hàng chục tỷ đồng. Nhiều năm qua người tiêu dùng biết tới Tràng An với sản phẩm kẹo Hương cốm, đặc trưng hương cốm làng VòngHà Nội. Sản phẩm bánh kẹo Tràng An đã được nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm qua. Cũng từ những sản phẩm mũi nhọn truyền thống tới nay Tràng An đã phát triển hàng chục mẫu mã sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Tràng An, một trong những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, đã khẳng định tên tuổi bằng chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người tiêu dùng. Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động, chúng tôi luôn tiên phong trong việc tạo ra xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm và luôn sáng tạo để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng. Luôn tự đòi hỏi cao hơn ở chính mình, Tràng An đã và đang không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm đồng thời mở rộng và khai thác những ngành hàng mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng Trải qua hơn 60 năm phát triển, sản phẩm và thương hiệu Tràng An đã trở nên gần gũi với khách hàng đưa Tràng An trở thành một trong những công ty nổi tiếng và năng động tại Việt Nam. Chặng đường 6 thập niên qua đã đánh dấu được một thương hiệu Tràng An năng động, sáng tạo, tiên phong trên thị trường qua các các chuỗi sự kiện mang tính bước ngoặt, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Tràng An: đầu tư xây dựng các nhà máy mới, liên tục cho ra đời sản phẩm mới, thực hiện chiến lược hợp tác với các đối tác chiến lược để mở rộng kinh doanh… Mỗi sự kiện, mỗi sản phẩm mới được tung ra thị trường là cột mốc quan trọng đánh dấu thêm một nấc thang phát triển mới, đưa thương hiệu Tràng An ngày càng trở nên gần hơn với người tiêu dùng. Hiện tại, quy mô của Tràng An đã phát triển với 4 công ty về thực phẩm tại Việt Nam. Công ty sở hữu hệ thống phân phối lớn mạnh với 300 nhà phân phối, 200.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc và hệ thống phân phối hàng lạnh qua chuỗi kho lạnh lớn nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm Tràng An đã thâm nhập và phân phối rộng rãi đến hơn 10 quốc gia trên thế giới. Bằng nền tảng nội lực vững chắc, Tràng An đang sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới, hướng đến vị thế Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam và khu vực. Thay mặt công ty phòng HCNS mong muốn sẽ hợp tác với các ứng viên nhiệt tình, năng động, có tính trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Nhãn Hàng (BM/ ABM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRÀNG AN - VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRÀNG AN - VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Nhãn Hàng (BM/ ABM) cách đây lúc 13/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TRÀNG AN - VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 27 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên