Quản Lý Nhà Hàng / Restaurant Manager
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
* MÔ TẢ VỊ TRÍ (Mục đích và phạm vị của vị trí)
POSITION DESCRIPTION (State main purpose and scope of the job)
- Đảm bảo nhà hàng hoạt động hiệu quả và đạt lợi nhuận đồng thời gìn giữ danh tiếng cho resort
Ensure that restaurant operate efficiently and profitably while maintaining its reputation
- Chịu trách nhiệm đảm bảo tiêu chuẩn cao về thực phẩm, dịch và vệ sinh an toan sức khỏe
Responsible for maintaining high standard of foods, service and health & safety
* TRÁCH NHIỆM CHÍNH/ MAJOR RESPONSIBILITIES
I. Chi phí và doanh thu/ Costing and revenue
1. Triển khai, giám sát, kiểm soát và báo cáo, so sánh ngân sách & chi phí và các yếu tố ảnh hưởng khác (chi phí nhân công, chi phí thực phẩm, chi phí đồ uống, vật tư, thiết bị, vv) nhằm tối đa hóa doanh thu và giảm thiểu chi phí nhưng vẫn mang đến cho khách hàng 1 sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời
Supervise, control and compare budget vs. expenses and other impacted factors (personnel cost, food & beverage cost, working tools,..) to maximize revenue and minimize expense but ensure a perfect service
2. Kiểm soát và hạn chế chi phí hoạt động của nhà hàng thông qua việc kiểm soát chi phí và kho hiệu quả, chi phí nhân sự thông qua quản lý và điều phối nhân sự hợp lý
Minimize the cost of restaurant operation through effective stock and cost control, personnel cost through well-managed schedules and staff allocations
3. Kiểm soát chi phí thức uống của quầy bar theo công thức đã duyệt.
Control bar expenses in compliance with the agreed receipe
4. Quản lý việc xuất nhập hàng hóa của bộ phận pha chế theo đúng quy trình công ty
Manage the inventory of bar in compliance with the company procedures
5. Tối đa doanh thu thông qua việc tiến hành và duy trì các chương trình khuyến mãi và bán hàng nhưng vẫn đảm bảo và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất
Maximize revenue while implementing & maintaining up-selling and incentive programs and enhancing & maintaining superior customer service
II. Dịch vụ khách hàng/ Guest Services
1. Đảm bảo dịch vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Giải quyết các khiếu nạn, có hành động phù hợp để biến các khách hàng không hài long trở thành khách hàng thân thiết
Ensure positive guest service in all areas. Respond to complaints, taking any and all appropriate actions to turn dissatisfied guests into return guests.
2. Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ và cách thức trình bày luôn nhất quán với tiêu chuẩn
Responsible for ensuring consistent high quality of food preparation and service
3. Duy trì hình ảnh nhà hàng chuyên nghiệp cụ thể sự sạch sẽ, vệ sinh, an toan và sức khỏe; ngoại hình và trang phục của nhân viên chỉnh chu
Maintain professional restaurant image, including restaurant cleanliness, hygiene, health & safety; proper uniforms and appearance standards
4. Phối hợp với F&B Manager để tổ chức các kiểu phòng ăn phù hợp với các yêu cầu thực dơn khác nhau như tiệc đứng, chọn món, sự kiện, …
Work with F&B Manager to organize dining room suitable for variety of meals: buffet, a la carte, banquet
5. Luôn quan sát để biết sự hài long của khách và đi hỏi thăm khách để có thể đáp ứng nhu cầu của khách kịp thời
Keep an eye to observe guest’s satisfaction and do a daily walk-through of the restaurant to get their feedback and provide timely serve to guests
III. Quản lý nhân sự/ Human resource management aspects
1. Cho nhân viên biết những kết quả bộ phận cần đạt tới, đề ra và tiến hành các tiêu chuẩn và cách thức đánh giá công việc, tiến hành việc xem xét, đánh giá công việc của nhân viên để đảm bảo tiêu chuẩn làm việc cao của nhân viên
Establish performance expectations, produce and implement performance standards and measures, conduct performance reviews to ensure high standards of staff performance
2. Chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc và phân bổ công việc hợp lý cho nhân viên
Responsible for work schedule and the appropriate allocation of duties to staff
3. Đảm bảo nhân viên được trang bị kiến thức tốt về dịch vụ và sản phẩm của nhà hàng và resort để mỗi một nhân viên nhà hàng cũng là một người kinh doanh tốt
Ensure staff have good knowledge of services and products available to customers in order to maximize sales
4. Hướng dẫn nhân viên làm việc theo các quy trình và cách thức vận hành của
Provide direction to employees regarding operational and procedural issues
5. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của nhân viên và xây dựng không khí làm việc tích cực trong bộ phận
Handle all employees’ disputes and establish positive morale
6. Đánh giá nhân viên công bằng, tạo cơ hội giao tiếp hai chiều và đề xuất xử lý kỷ luật/ khen thưởng kịp thời, phù hợp.
Evaluate employees fairly, create good communication opportunities, propose warning or awards properly
7. Lên kế hoạch và tiến hành đào tạo các nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng liên quan chăm sóc khách hàng
Make training plan and implement the training of functional skills, foreign languages and customer service related skills
IV. Khả năng đảm nhiệm mọi vị trí của nhà hàng khi cần để đảm bảo ca làm việc hoàn thành tốt
Assist with every position in the Restaurant as required in order for the shift to run smoothly
V.Công việc khác do cấp trên giao phó
Other assignments as requested
POSITION DESCRIPTION (State main purpose and scope of the job)
- Đảm bảo nhà hàng hoạt động hiệu quả và đạt lợi nhuận đồng thời gìn giữ danh tiếng cho resort
Ensure that restaurant operate efficiently and profitably while maintaining its reputation
- Chịu trách nhiệm đảm bảo tiêu chuẩn cao về thực phẩm, dịch và vệ sinh an toan sức khỏe
Responsible for maintaining high standard of foods, service and health & safety
* TRÁCH NHIỆM CHÍNH/ MAJOR RESPONSIBILITIES
I. Chi phí và doanh thu/ Costing and revenue
1. Triển khai, giám sát, kiểm soát và báo cáo, so sánh ngân sách & chi phí và các yếu tố ảnh hưởng khác (chi phí nhân công, chi phí thực phẩm, chi phí đồ uống, vật tư, thiết bị, vv) nhằm tối đa hóa doanh thu và giảm thiểu chi phí nhưng vẫn mang đến cho khách hàng 1 sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời
Supervise, control and compare budget vs. expenses and other impacted factors (personnel cost, food & beverage cost, working tools,..) to maximize revenue and minimize expense but ensure a perfect service
2. Kiểm soát và hạn chế chi phí hoạt động của nhà hàng thông qua việc kiểm soát chi phí và kho hiệu quả, chi phí nhân sự thông qua quản lý và điều phối nhân sự hợp lý
Minimize the cost of restaurant operation through effective stock and cost control, personnel cost through well-managed schedules and staff allocations
3. Kiểm soát chi phí thức uống của quầy bar theo công thức đã duyệt.
Control bar expenses in compliance with the agreed receipe
4. Quản lý việc xuất nhập hàng hóa của bộ phận pha chế theo đúng quy trình công ty
Manage the inventory of bar in compliance with the company procedures
5. Tối đa doanh thu thông qua việc tiến hành và duy trì các chương trình khuyến mãi và bán hàng nhưng vẫn đảm bảo và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất
Maximize revenue while implementing & maintaining up-selling and incentive programs and enhancing & maintaining superior customer service
II. Dịch vụ khách hàng/ Guest Services
1. Đảm bảo dịch vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Giải quyết các khiếu nạn, có hành động phù hợp để biến các khách hàng không hài long trở thành khách hàng thân thiết
Ensure positive guest service in all areas. Respond to complaints, taking any and all appropriate actions to turn dissatisfied guests into return guests.
2. Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ và cách thức trình bày luôn nhất quán với tiêu chuẩn
Responsible for ensuring consistent high quality of food preparation and service
3. Duy trì hình ảnh nhà hàng chuyên nghiệp cụ thể sự sạch sẽ, vệ sinh, an toan và sức khỏe; ngoại hình và trang phục của nhân viên chỉnh chu
Maintain professional restaurant image, including restaurant cleanliness, hygiene, health & safety; proper uniforms and appearance standards
4. Phối hợp với F&B Manager để tổ chức các kiểu phòng ăn phù hợp với các yêu cầu thực dơn khác nhau như tiệc đứng, chọn món, sự kiện, …
Work with F&B Manager to organize dining room suitable for variety of meals: buffet, a la carte, banquet
5. Luôn quan sát để biết sự hài long của khách và đi hỏi thăm khách để có thể đáp ứng nhu cầu của khách kịp thời
Keep an eye to observe guest’s satisfaction and do a daily walk-through of the restaurant to get their feedback and provide timely serve to guests
III. Quản lý nhân sự/ Human resource management aspects
1. Cho nhân viên biết những kết quả bộ phận cần đạt tới, đề ra và tiến hành các tiêu chuẩn và cách thức đánh giá công việc, tiến hành việc xem xét, đánh giá công việc của nhân viên để đảm bảo tiêu chuẩn làm việc cao của nhân viên
Establish performance expectations, produce and implement performance standards and measures, conduct performance reviews to ensure high standards of staff performance
2. Chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc và phân bổ công việc hợp lý cho nhân viên
Responsible for work schedule and the appropriate allocation of duties to staff
3. Đảm bảo nhân viên được trang bị kiến thức tốt về dịch vụ và sản phẩm của nhà hàng và resort để mỗi một nhân viên nhà hàng cũng là một người kinh doanh tốt
Ensure staff have good knowledge of services and products available to customers in order to maximize sales
4. Hướng dẫn nhân viên làm việc theo các quy trình và cách thức vận hành của
Provide direction to employees regarding operational and procedural issues
5. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của nhân viên và xây dựng không khí làm việc tích cực trong bộ phận
Handle all employees’ disputes and establish positive morale
6. Đánh giá nhân viên công bằng, tạo cơ hội giao tiếp hai chiều và đề xuất xử lý kỷ luật/ khen thưởng kịp thời, phù hợp.
Evaluate employees fairly, create good communication opportunities, propose warning or awards properly
7. Lên kế hoạch và tiến hành đào tạo các nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng liên quan chăm sóc khách hàng
Make training plan and implement the training of functional skills, foreign languages and customer service related skills
IV. Khả năng đảm nhiệm mọi vị trí của nhà hàng khi cần để đảm bảo ca làm việc hoàn thành tốt
Assist with every position in the Restaurant as required in order for the shift to run smoothly
V.Công việc khác do cấp trên giao phó
Other assignments as requested
Yêu cầu ứng viên
1 Học vấn/ Educational Background
- Tốt nghiệp đại học/ Education graduate
2 Kinh nghiệm làm việc & Kiến thức/ Working Experience & Knowledge
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
At least 3 years of work experience in management position
- Kiến thức sâu về ngành nhà hàng khách sạn
Deep knowledge of hospitality
3 Kỹ năng & Tính cách/ Skills & Personality
- Thái độ và tinh thần làm việc hướng đến khách hàng/ Customer service minded
- Hướng đến kết quả công việc/ Result oriented
- Kỹ năng thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt/ Good persuasion skills and problem solving skills
- Năng động và tự quyết/ Proactive and decision maker
- Kỹ năng quản lý/ Management skills
- Thái độ làm việc tích cực/ Positive working attitude
- Khả năng tự học hỏi và phát triển bản thân/ Self-development and management
- Giao tiếp tốt tiếng Anh & Việt/ Excellent at speaking and writing English and Vietnamese
- Tốt nghiệp đại học/ Education graduate
2 Kinh nghiệm làm việc & Kiến thức/ Working Experience & Knowledge
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
At least 3 years of work experience in management position
- Kiến thức sâu về ngành nhà hàng khách sạn
Deep knowledge of hospitality
3 Kỹ năng & Tính cách/ Skills & Personality
- Thái độ và tinh thần làm việc hướng đến khách hàng/ Customer service minded
- Hướng đến kết quả công việc/ Result oriented
- Kỹ năng thuyết trình và giải quyết vấn đề tốt/ Good persuasion skills and problem solving skills
- Năng động và tự quyết/ Proactive and decision maker
- Kỹ năng quản lý/ Management skills
- Thái độ làm việc tích cực/ Positive working attitude
- Khả năng tự học hỏi và phát triển bản thân/ Self-development and management
- Giao tiếp tốt tiếng Anh & Việt/ Excellent at speaking and writing English and Vietnamese
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn
- Hỗ trợ miễn phí chỗ ăn, ở, giặt ủi đồng phục cho nhân viên ở xa. Thưởng và các phúc lợi khác
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.
- Hỗ trợ miễn phí chỗ ăn, ở, giặt ủi đồng phục cho nhân viên ở xa. Thưởng và các phúc lợi khác
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

FAMIANA RESORT & SPA
Tran Hung Dao Str., Cua Lap Hamlet, Duong To Commune, Phu Quoc, Kien Giang Pro., Vietnam
Người liên hệ: HR Dept
Tran Hung Dao Str., Cua Lap Hamlet, Duong To Commune, Phu Quoc, Kien Giang Pro., Vietnam
Người liên hệ: HR Dept
Situated on the Phu Quoc picturesque central coast, Famiana Resort & Spa has sweeping views of the gulf of Thailand with private golden sandy beach. The overall design architecture of the resort is inspired by Asian culture combined with a modern yet charming design accented with the modern conveniences of ...Chi tiết
Situated on the Phu Quoc picturesque central coast, Famiana Resort & Spa has sweeping views of the gulf of Thailand with private golden sandy beach. The overall design architecture of the resort is inspired by Asian culture combined with a modern yet charming design accented with the modern conveniences of today travelers. Simply a great place to be, Famiana Resort & Spa is where the time belongs to you. “Don’t worry, be happy!” is our philosophy. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Nhà Hàng / Restaurant Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi FAMIANA RESORT & SPA. FAMIANA RESORT & SPA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Nhà Hàng / Restaurant Manager cách đây lúc 13/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
FAMIANA RESORT & SPA
Địa chỉ: Tran Hung Dao Str., Cua Lap Hamlet, Duong To Commune, Phu Quoc, Kien Giang Pro., Vietnam
Quy mô: 100-499 nhân viên