Quản lý nhà hàng làm việc tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 197 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động của nhà hàng và Banquet trong toàn bộ khách sạn.
- Quản lý nhân sự bộ phận F&B, đào tạo và phân công nhân sự. Tổ chức điều hành họp briefing để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Xây dựng kế toán tháng/ quý/ năm và phối hợp cùng các bộ phận chủ động tìm kiếm khách hàng, lên phương án phục vụ khách, trực tiếp đàm phán ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và marketing dựa trên cơ sở đặc thù của công ty.
- Triển khai các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Áp dụng các tiêu chuẩn về chất lượng đồ ăn uống, tiêu chuẩn phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm... cho nhà hàng, phòng hội nghị.
- Quản lý kho hàng, theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng/ tồn kho hợp lý và xây dựng hệ thống mua hàng với nguồn cung cấp ổn định, đảm bảo an toàn VSTP và nguồn gốc rõ ràng.
- Cùng phòng ban chức năng kiểm soát dòng tiền, chi phí, vật tư tài sản và kiểm soát chi phí cost.
- Cùng bộ phận kỹ thuật duy trì hoạt động tốt nhất trang thiết bị, kịp thời sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị.
- Duy trì công tác chăm sóc khách hàng và các mối quan hệ khách hàng thân thiết theo quy định của công ty.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) với khách hàng trong thẩm quyền.
- Quản lý nhân sự bộ phận F&B, đào tạo và phân công nhân sự. Tổ chức điều hành họp briefing để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Xây dựng kế toán tháng/ quý/ năm và phối hợp cùng các bộ phận chủ động tìm kiếm khách hàng, lên phương án phục vụ khách, trực tiếp đàm phán ký hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và marketing dựa trên cơ sở đặc thù của công ty.
- Triển khai các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Áp dụng các tiêu chuẩn về chất lượng đồ ăn uống, tiêu chuẩn phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm... cho nhà hàng, phòng hội nghị.
- Quản lý kho hàng, theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng/ tồn kho hợp lý và xây dựng hệ thống mua hàng với nguồn cung cấp ổn định, đảm bảo an toàn VSTP và nguồn gốc rõ ràng.
- Cùng phòng ban chức năng kiểm soát dòng tiền, chi phí, vật tư tài sản và kiểm soát chi phí cost.
- Cùng bộ phận kỹ thuật duy trì hoạt động tốt nhất trang thiết bị, kịp thời sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị.
- Duy trì công tác chăm sóc khách hàng và các mối quan hệ khách hàng thân thiết theo quy định của công ty.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) với khách hàng trong thẩm quyền.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, nữ tốt nghiệp các trường đào tạo chuyên ngành du lịch, nhà hàng - khách sạn.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại khách sạn và khu nghỉ dưỡng 3 sao.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có sức khỏe tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ trong công việc.
- Thái độ làm việc nghiêm túc.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại khách sạn và khu nghỉ dưỡng 3 sao.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có sức khỏe tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ trong công việc.
- Thái độ làm việc nghiêm túc.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/ hỉ...
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khả năng của bản thân.
- Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết trong năm.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, chế độ hiếu/ hỉ...
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, tổng kết cuối năm...
- Được xem xét nâng lương định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khả năng của bản thân.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM
Tầng 3, tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
Tầng 3, tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận tuyển dụng
TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM bao gồm các công ty con hoạt động trên các lĩnh vực Vận tải, Xây dựng, Phần mềm, Du lịch – Khách sạn, Bảo vệ an ninh... Trong đó Công ty Cổ phần Hikari VIệt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong ...Chi tiết
TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM bao gồm các công ty con hoạt động trên các lĩnh vực Vận tải, Xây dựng, Phần mềm, Du lịch – Khách sạn, Bảo vệ an ninh... Trong đó Công ty Cổ phần Hikari VIệt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách - chuyên đưa đón chuyên gia và công nhân cho các nhà máy: Samsung Thái Nguyên - Bắc Ninh, Microsoft, Canon, Panasonic... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản lý nhà hàng làm việc tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM. TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản lý nhà hàng làm việc tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN APG VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên