Quản Lý Nhà Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 209 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Khách sạn/Nhà hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên:
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng và theo lịch quy định của công ty
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
2. Quản lý tài chính:
- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản:
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý và bộ phận kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo ban giám đốc kết quả giải quyết.
5. Quản lý đặt bàn:
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày
6. Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của ban giám đốc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của ban giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác, các phòng ban trong công ty thực hiện tốt công việc.
- Theo dõi việc áp dụng quy trình, quy định của tất cả các bộ phận.
7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý và ban giám đốc.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn:
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…).
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ.
- Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
- Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
2. Yêu cầu về Trình độ văn hoá:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
3. Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác:
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng/khách sạn với quy mô từ 30 nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
4. Yêu cầu đặc thù khác:
- Độ tuổi: trên 25 tuổi
- Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

D17, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy,
Công ty Cổ phần tầm nhìn Quốc tế Aladdin
Địa chỉ: D17, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy,
Quy mô: 200-500 nhân viên