Quản Lý Nhà Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên
- Phối hợp với Phòng Nhân sự đề xuất và trực tiếp tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả thử việc, kết quả đào tạo và sau đào tạo, kết quả làm việc hàng tháng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý doanh thu
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh thu của nhà hàng. Lập và theo dõi báo cáo doanh thu theo
ngày/tháng/quý/năm.
- Phối hợp với Trưởng khối, Bếp trưởng lên thực đơn, tính giá thành, đưa ra các ý tưởng/chương trình để tăng
doanh thu cho các bộ phận của nhà hàng.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu nhập, xuất kho.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc điều hành số lượng hư hỏng,
mất mát.
- Lập phương án xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá của thực khách về sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng theo quy trình công ty.
5. Quản lý đặt bàn
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.
6. Điều hành chung
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Xây dựng các quy trình trong tổ chức phục vụ của các bộ phận và đào tạo, giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự đề xuất và trực tiếp tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả thử việc, kết quả đào tạo và sau đào tạo, kết quả làm việc hàng tháng.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý doanh thu
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh thu của nhà hàng. Lập và theo dõi báo cáo doanh thu theo
ngày/tháng/quý/năm.
- Phối hợp với Trưởng khối, Bếp trưởng lên thực đơn, tính giá thành, đưa ra các ý tưởng/chương trình để tăng
doanh thu cho các bộ phận của nhà hàng.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu nhập, xuất kho.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc điều hành số lượng hư hỏng,
mất mát.
- Lập phương án xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá của thực khách về sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng theo quy trình công ty.
5. Quản lý đặt bàn
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.
6. Điều hành chung
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Xây dựng các quy trình trong tổ chức phục vụ của các bộ phận và đào tạo, giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Nữ. Độ tuổi: 30-45
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khách sạn.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Quản lý nhân sự
- Tổ chức công việc tốt.
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khách sạn.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Quản lý nhân sự
- Tổ chức công việc tốt.
- Cẩn thận, chính xác, kiên trì, trung thực
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BB GROUP
A203, Tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
A203, Tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần BB Group được hình thành và phát triển dựa trên nền móng của Tập đoàn Bitexco, hoạt động trên các nhóm ngành: Sản xuất và kinh doanh ngành hàng đồ uống; Khai thác dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Bất động sản và Năng lượng. ...Chi tiết
Công ty Cổ phần BB Group được hình thành và phát triển dựa trên nền móng của Tập đoàn Bitexco, hoạt động trên các nhóm ngành: Sản xuất và kinh doanh ngành hàng đồ uống; Khai thác dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Bất động sản và Năng lượng. Do nhu cầu mở rộng mạng lưới hoạt động trên nhiều lĩnh vực, chúng tôi cần tuyển các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Nhà Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN BB GROUP. CÔNG TY CỔ PHẦN BB GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Nhà Hàng cách đây lúc 06/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN BB GROUP
Địa chỉ: A203, Tháp The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên