Quản Lý Nhà Hàng - Cửa Hàng Trưởng Tại Dookki Nha Trang
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 65 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
• Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo chính sách của công ty
• Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
• Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
• Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
3. Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo lịch của bộ phận nhân sự
• Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý
• Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
• Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động khi được BOD/Phòng nhân sự ủy quyền
• Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên
3. Điều hành hoạt động
• Điều hành, hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng
• Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác
• Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm
• Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý vận hành
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý
• Đề xuất các chương trình đẩy hàng tồn hoặc khuyến mãi để tăng doanh thu
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có từ năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kinh nghiệm Quản lý tại chuỗi nhà hàng là lợi thế
- Giải quyết vần đề và xử lý khiếu nại khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, thái độ làm việc tốt
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10,000,00 - 12,000,000
- Phụ cấp cơm
- Các chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, hiếu hỉ…;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

67 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DIVINA
LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG NHÀ HÀNG
HÌNH THỨC KINH DOANH BUFFET
MÔI TRƯƠNG LÀM VIỆC THÂN THIỆN HÒA ĐỒNG
Công Ty TNHH Dịch Vụ Divina
Địa chỉ: 67 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên