Quản Lý Marketing ( Làm Việc Tại Mipec Long Biên)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 222 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Phát triển và triển khai kế hoạch marketing cho dự án dựa trên mục tiêu chiến lược của trung tâm

 Tạo ra ngân sách marketing để hỗ trợ kế hoạch marketing, thường xuyên theo dõi ngân sách marketing, dự báo hàng tháng và thay đổi kế hoạch cho phù hợp để đáp ứng được kế hoạch của năm 

Các trách nhiệm khác bao gồm phân tích các dữ liệu kinh doanh và thống kê, báo cáo tài chính, quan hệ quần chúng, quản lý các phương tiện truyền thông truyền thống, phương tiện truyền thông kỹ thuật số, quản lý các tài liệu và nhiệm vụ quản trị nói chung

Các nhiệm vụ chính

Dịch vụ khách hàng vượt trội:
• Đảm bảo rằng kế hoạch marketing của trung tâm được phát triển và đạt được mục tiêu đề ra của chủ đầu tư
• Giám sát, kiểm soát, thay đổi cho phù hợp ngân sách marketing để đạt được kế hoạch đề ra của năm
• Hợp tác cùng nhóm cho thuê, nhóm marketing trên trụ sở chính để đảm bảo rằng các gói cho thuê, các thông tin dữ liệu về nghiên cứu thị trường luôn được cập nhật chính xác, đầy đủ
• Hợp tác cùng đội marketing trên trụ sở chính trong các việc phát triển có liên quan đến các tư vấn gia bên ngoài như các công ty quan hệ quần chúng, quảng cáo, và các nhà cung cấp khác
• Làm việc với quản lý trung tâm và đội marketing trên trụ sở chính khi cần và được yêu cầu. Các yếu tố giao tiếp có thể bao gồm kịch bản bán hàng, marketing cho thuê, marketing cho kinh doanh và marketing cho các thu nhập phụ trợ khác

Lãnh đạo, động lực và phát triển:
• Cùng làm việc với quản lý trung tâm, quản lý tài sản dựa trên con người, kiểm soát và theo dõi các mục tiêu đề ra trong ngân sách chiến lược và kế hoạch chiến lược.
• Cung cấp thông tin phản hồi tích cực, thường xuyên hướng dẫn kỹ năng ngành nghề cho nhân viên để đặt được mục tiêu một cách hiệu quả cũng như phát triển các kỹ năng chuyên môn của nhân viên
• Thường xuyên liên lạc với nhóm cho thuê về các chỗ trống, ngành hàng thương mại và những khách tiềm năng
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng để tăng doanh thu cho từng cửa hàng thông qua các chương trình giảm giá
• Phát triển và thực hiện các kế hoạch hành động để tăng doanh thu và giá trị của TTTM
• Duy trì trang web của TTTM, dữ liệu khách hàng và chương trình email bưu thiếp

Thực hiện các chiến lược marketing:
• Duy trì sự hiểu biết toàn diện về thương mại bao gồm tất cả các đối thủ cạnh tranh, thị trường và đối tượng khách hàng trên các phương tiện truyền thông có sẵn
• Phát triển và thược hiện một cách có hiểu quả các chương trình khuyến mãi, các sự kiện đặc biệt, truyền thông nội bộ và truyền thông ngoài để thúc đẩy doanh số cho khách thuê.
• Cùng với nhóm cho thuê phát triển và thực hiện các cơ hội tăng thu nhập phụ trợ nhằm tăng doanh thue cho dự án.
• Cùng với nhóm cho thuê thúc đẩy nỗ lực cho thuê bằng cách làm tăng phần chuyên nghiệp cho các dụng cụ bán hàng
• Đánh giá báo cáo bàn hàng hàng tháng để đảm bảo kiến thức toàn diện về các khách thuê, theo dõi các xu hướng quan trọng của khách hàng
• Thiết lập mối quan hệ thân thiết với các khách thuê để tăng doanh thu cho từng gian hàng bằng các chương trình khuyến mãi, đặc biệt với các khách thuê chủ chốt.
• Hợp tác với đội marketing trên trụ sở chính để thực hiện tất cả các chương trình thích hợp với công ty
• Quản lý các phương tiện truyền thông của TTTM (các mạng xã hội, di động, website)
• Nuôi dưỡng và duy trì các hoạt động xã hội công đồng, đại diện cho dự án và Mipec một cách chuyên nghiệp.
• Phát triển kế hoạch quan hệ quần chúng nếu cần thiết, gửi đi các bài thông cáo báo chí.
• Sử dụng nghiên cứu thị trường một cách hiệu quả để lên kế hoạch marketing và hỗ trợ việc cho thuê
• Tuân theo chính sách, thủ tục của công ty cho tất cả các chương trình, sự kiện
• Quản lý tất cả các khía cạnh của các chương trình thẻ quà tặng (nếu có)
• Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ quản lý TTTM và/ hoặc giám đốc marketing của trụ sở chính

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing các trường Báo chí, Ngoại thương, Kinh tế…
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
- Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén
- Làm việc với cường độ cao và độc lập
- Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và nguyên tắc bảo mật

*** QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
+ Thời gian thử việc: 2 tháng,
+ Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.
+ Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực. Chế độ chính sách rõ ràng, ưu đãi. Thỏa thuận mức lương khi phỏng vấn.
+ Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc đóng góp cho Công ty.
+ Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực + Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích
- Các quyền lợi khác: được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ theo quy định của Luật Lao động.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC
Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hồng
Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà tổ hợp gồm: Khu Văn phòng, Khu Chung cư, Khu Siêu thị và Trung tâm thương mại. Là một trong các công ty thành viên trực thuộc Công ty ...Chi tiết
Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà tổ hợp gồm: Khu Văn phòng, Khu Chung cư, Khu Siêu thị và Trung tâm thương mại. Là một trong các công ty thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, chúng tôi luôn hướng đến sự phát triển lâu dài, hài hòa và bền vững. Kể từ khi thành lập vào năm 2010, Công ty Cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec không ngừng nỗ lực, đề cao và coi trọng tri thức, nhiệt huyết, trách nhiệm để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tiếp nối và kế thừa truyền thống của Công ty Mẹ - Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội, kết hợp cùng sức trẻ và sự nhiệt huyết, Công ty cổ phần dịch vụ và quản lý Mipec đang trên đà phát triển không ngừng và kiếm tìm những ứng viên mới có trình độ, năng lực và đạo đức nghề nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Marketing ( Làm Việc Tại Mipec Long Biên) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Marketing ( Làm Việc Tại Mipec Long Biên) cách đây lúc 26/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ QUẢN LÝ MIPEC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 229, phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Marketing ( Làm Việc Tại Mipec Long Biên)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ