Quản Lý Kỹ Thuật Viên Điều Hòa- Hải Phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 542 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/12/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Bảo trì/Sửa chữa, Quản lý điều hành, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Số lượng:1

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hải Phòng


Mô tả công việc

- Trực tiếp giải quyết các sự cố kĩ thuật liên quan đến các máy lớn như VRV, chiller, multi, cục bộ, máy nén...(yêu cầu am hiểu về điều hòa không khí)

- Đại diện công ty giải quyết các vấn đề thương thảo, hội họp, xử lý vấn đề với các đối tác công trình, nhà máy...

- Công việc làm tại công ty, có đi công tác trong ngày và công tác 2-3 ngày (2-3 lần/tháng).

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm sửa chữa trong lĩnh vực Điện lạnh, am hiểu hệ thống điều hòa không khí công nghiệp, VRV, Chiller, GMV...(không nhận kinh nghiệm ngành khác)

- Tiếng Anh cơ bản hoặc tiếng Trung cơ bản, đọc và hiểu được các bản vẽ kỹ thuật

- Chịu khó, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Tin học văn phòng tốt, khả năng thuyết trình, đàm phán, thương thảo

Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 33-45
Giới tính: Nam

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia BH đầy đủ

- Khám sức khỏe định kỳ

- Du lịch hàng năm cho nhân viên

- Phúc lợi cưới hỏi, ốm đau, quà tặng các dịp sinh nhật, lễ tết...

- Tăng lương và thưởng theo quy định công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. thân thiện.

- Cơ hội đào tạo rèn luyện nâng cao tay nghề

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HOÀ GREE
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HOÀ GREE
182 Lê Đại Hành Quận 11
Người liên hệ: Ms.Linh
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị ...Chi tiết

Được thành lập vào năm 1991, từ một xưởng sản xuất nhỏ hiện tại GREE đã phát triển thành là một tập đoàn hàng đầu thế giới về điều hòa không khí. GREE là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 GREE đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và năm 2019 được xếp hạng 260 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.

Mỗi năm GREE cung cấp ra thị trường thế giới 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa thế giới, có nghĩa là cứ 3 bộ điều hòa bán ra trên thế giới thì có 1 bộ điều hòa do GREE sản xuất. Bên cạnh đó GREE còn sở hữu hơn 14000 bằng sáng chế kỹ thuật, trong đó có hơn 5000 bằng sáng chế phát minh trong ngành điều hòa thế giới. Điển hình trong đó là công nghệ G10 Inverter, đây là công nghệ Inverter tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay giúp tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ, hoạt động ổn định và độ ồn cực thấp. Công nghệ điều hòa thương mại sử dụng năng lượng mặt trời, công nghệ Chiller ly tâm quang điện công suất tối đa 2000 HP. Đồng thời GREE cũng sở hữu nhiều môi chất lạnh thân thiện môi trường như: R410A; R290; R134; R407.

Về GREE Việt Nam, công ty đã chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2013 và đang có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Trong khoảng thời gian từ 2013 đến 2015 GREE đã đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường với con số lên đến 65%. Định hướng sắp tới của GREE Việt Nam sẽ tiếp tục cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng vượt trội, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn đúng với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu từ trước đến nay của GREE.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Kỹ Thuật Viên Điều Hòa- Hải Phòng trong ngành Bảo trì/Sửa chữa được tuyển dụng tại Hải Phòng bởi CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HOÀ GREE. CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HOÀ GREE đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Kỹ Thuật Viên Điều Hòa- Hải Phòng cách đây lúc 31/03/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HOÀ GREE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 182 Lê Đại Hành Quận 11

Quy mô: 50-100 người


Việc làm tương tự

Quản Lý Kỹ Thuật Viên Điều Hòa- Hải Phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ