Quản Lý Kinh Doanh Thực Phẩm Chức Năng
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 300 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
– Tuyển dụng, huấn luyện, tổ chức, hỗ trợ, giám sát và đánh giá các Đại Diện Thương Mại được phân công quản lý hoàn thành chỉ tiêu được giao
– Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Kinh doanh và BGD về hoạt động và chất lượng dịch vụ bán hàng tại khu vực quản lý
– Thực hiện nghiêm túc các quy định và chính sách bán hàng, giám sát việc thực hiện của Đại Diện Thương Mại và quản lý hệ thống bán hàng tại khu vực quản lý
– Phối hợp với Đại Diện Thương Mại xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, mạng lưới khách hàng, phương án phân phối tại khu vực quản lý
– Tìm hiểu tình hình cạnh tranh tại khu vực và để xuất phương án bán hàng phù hợp
– Phối hợp với các phòng ban hình thành cơ sở dữ liệu thị trường và thực hiện các chính sách marketing
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh và BGD nếu cần
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Giới tính: Nam giới
– Tuổi: dưới 33 tuổi.
– Ưu tiên những người có am hiểu về ngành dược, có kỹ năng bán hàng tốt, có kiến thức về quản lý nhân sự
– Kỹ năng tổ chức và quản lý cấp độ phòng, giám sát và điều phối nhóm
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, làm việc nhóm
– Chịu được áp lực công việc
– Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và xử lý vấn đề tốt.
– Tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người
– Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm trong công tác quản lý hoặc trưởng nhóm & 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược và thực phẩm chức năng, hoặc nghành hàng tiêu dùng.
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: từ 22 triệu – 26 triệu và thưởng Quý.
– Chế độ đào tạo: thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn thông qua các khóa học trong và ngoài Công ty.
– Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
– Thu nhập xứng đáng theo năng lực, thưởng theo kết quả kinh doanh
– Thưởng tháng, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết, sinh nhật, thăm quan nghỉ mát hàng năm.
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

160 Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh
Titafa được thành lập vào ngày 02 tháng 10 năm 2016 bởi những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, tiêu dùng. Đến nay, TITAFA đang là một trong những công ty phân phối các mặt hàng đông dược qua kênh nhà thuốc có tốc độ ...Chi tiết
Titafa được thành lập vào ngày 02 tháng 10 năm 2016 bởi những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, tiêu dùng. Đến nay, TITAFA đang là một trong những công ty phân phối các mặt hàng đông dược qua kênh nhà thuốc có tốc độ phát triển nhanh chóng trong thị trường ngành dược hiện nay với đội ngũ đại diện thương mại và hệ thống phân phối - bán lẻ trên hầu hết các tỉnh thành từ Quảng Bình vào Cà Mau.
Để có được tốc độ phát triển nhanh chóng như hiện nay, Titafa luôn chú trọng và xem yếu tố con người là tài sản vốn quý nhất tạo nên sự phát bền vững và lâu dài của doanh nghiệp.
Vì vậy, chúng tôi luôn thấu hiểu và mong muốn tìm kiếm, chăm sóc và phát triển đội ngũ nhân sự nhiệt huyết nhất thông qua những việc xây dựng những chính sách lương thưởng, chế độ phúc lợi, môi trường làm việc hấp dẫn nhất dành cho cán bộ nhân viên của Titafa.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần TITAFA
Địa chỉ: 160 Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên