Quản Lý Kinh Doanh (Sales Manager)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm cho khu vực phụ trách.
- Quản lý hiệu quả & phát triển thêm điểm kinh doanh cho khu vực phụ trách.
- Đưa ra đề xuất, phối hợp với các bộ phận có liên quan, đưa ra các định hướng cho các chương trình đẩy doanh thu và các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham gia việc đánh giá mẫu theo định kỳ, đề xuất thiết kế mẫu mới dựa trên mẫu bán chạy/mẫu theo xu hướng mới/ mẫu lead thị trường theo định kỳ 6 tháng/lần.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng để tăng doanh thu.
- Có kế hoạch kiểm soát, tối ưu hóa việc sử dụng vốn, chi phí, lợi nhuận của phụ vực kinh doanh phụ trách.
- Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hang năm/ quý/ tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Xây dựng tài liệu, triển khai đào tạo nhân sự mới cũng như cập nhật thông tin cho nhân sự cũ về kiến thức sản phẩm & kỹ năng bán hàng
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Kiểm soát tồn vốn, chi phí và lợi nhuận cụm quản lý và kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của của khu vực từng tháng, quý, năm & đưa ra các giải pháp để cải thiện/nâng cao việc hoàn thành mục tiêu kế hoạch.
- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
- Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các Cửa hàng trong khu vực.
- Phối hợp trong việc công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo qui hoạch.
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.
- Xây dựng mô hình tài chính, KH kinh doanh cho Cửa hàng khai trương mới.
- Phối hợp, điểu phối, triển khai các công việc có liên quan đến việc mở cửa hàng
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương. Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ. Đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, hàng hóa phù hợp.
- Thu thập thông tin của đối tác bán hàng, phân phối, khách hàng về nhu cầu của khách hàng về sản phẩm.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả
- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13; Thưởng vào các dịp lễ tết; Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc; Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm cao cấp PVI Care dành cho CBNV và người thân tùy theo cấp bậc.
- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát.
- Quản lý hiệu quả & phát triển thêm điểm kinh doanh cho khu vực phụ trách.
- Đưa ra đề xuất, phối hợp với các bộ phận có liên quan, đưa ra các định hướng cho các chương trình đẩy doanh thu và các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tham gia việc đánh giá mẫu theo định kỳ, đề xuất thiết kế mẫu mới dựa trên mẫu bán chạy/mẫu theo xu hướng mới/ mẫu lead thị trường theo định kỳ 6 tháng/lần.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng để tăng doanh thu.
- Có kế hoạch kiểm soát, tối ưu hóa việc sử dụng vốn, chi phí, lợi nhuận của phụ vực kinh doanh phụ trách.
- Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hang năm/ quý/ tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Xây dựng tài liệu, triển khai đào tạo nhân sự mới cũng như cập nhật thông tin cho nhân sự cũ về kiến thức sản phẩm & kỹ năng bán hàng
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Kiểm soát tồn vốn, chi phí và lợi nhuận cụm quản lý và kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của của khu vực từng tháng, quý, năm & đưa ra các giải pháp để cải thiện/nâng cao việc hoàn thành mục tiêu kế hoạch.
- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
- Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các Cửa hàng trong khu vực.
- Phối hợp trong việc công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo qui hoạch.
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.
- Xây dựng mô hình tài chính, KH kinh doanh cho Cửa hàng khai trương mới.
- Phối hợp, điểu phối, triển khai các công việc có liên quan đến việc mở cửa hàng
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương. Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ. Đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, hàng hóa phù hợp.
- Thu thập thông tin của đối tác bán hàng, phân phối, khách hàng về nhu cầu của khách hàng về sản phẩm.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả
- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13; Thưởng vào các dịp lễ tết; Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc; Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm cao cấp PVI Care dành cho CBNV và người thân tùy theo cấp bậc.
- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong việc quản lý kinh doanh bán lẻ (Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng thời trang, bán lẻ, trang sức & phụ kiện, đồng hồ…).
- Có kiến thức về tài chính và quản lý hàng hóa.
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán thương lượng, đào tạo, kỹ năng làm việc độc lập , phân tích và phán đoán.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …).
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xây dựng quan hệ tốt.
- Trách nhiệm cao, chủ động, làm việc độc lập/ theo nhóm tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong việc quản lý kinh doanh bán lẻ (Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng thời trang, bán lẻ, trang sức & phụ kiện, đồng hồ…).
- Có kiến thức về tài chính và quản lý hàng hóa.
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán thương lượng, đào tạo, kỹ năng làm việc độc lập , phân tích và phán đoán.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …).
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xây dựng quan hệ tốt.
- Trách nhiệm cao, chủ động, làm việc độc lập/ theo nhóm tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và Thưởng kinh doanh cuối năm
- Chương trình bảo hiểm cao cấp cho bạn và người thân
- Cơ hội đào tạo và phát triển lầu dài cùng Công ty
- Chương trình bảo hiểm cao cấp cho bạn và người thân
- Cơ hội đào tạo và phát triển lầu dài cùng Công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

PNJ WATCH - THÀNH VIÊN PNJ
148C Trần Quang Khải, p. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Bộ phận Thu hút Nhân tài
148C Trần Quang Khải, p. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Bộ phận Thu hút Nhân tài
Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) được thành lập vào năm 1988, với hơn 30 năm kinh nghiệm vững vàng trong ngành bán lẻ, PNJ hiện là công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trang sức với hơn ...Chi tiết
Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) được thành lập vào năm 1988, với hơn 30 năm kinh nghiệm vững vàng trong ngành bán lẻ, PNJ hiện là công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh trang sức với hơn 350 cửa hàng. Vào tháng 4/2018, PNJ chính thức mở rộng mảng kinh doanh đồng hồ với tên gọi PNJ Watch do đơn vị trực thuộc Công ty TNHH MTV Kỷ Nguyên Khách Hàng (Customer Era Company Limited - CECL) Với chiến lược tập trung đẩy mạnh mảng kinh doanh đồng hồ thông qua mô hình kinh doanh Omni Channel, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu và đồng bộ ở mọi kênh mua sắm. Trên tất cả, những giá trị mang tính bền vững, tạo nên uy tín cho tập đoàn PNJ sẽ luôn là kim chỉ nam của chúng tôi trong từng chính sách bán hàng, phục vụ và hậu mãi. Với khả năng tài chính bền vững, 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ với hơn 350 cửa hàng và 1.000.000 khách hàng của PNJ, đó sẽ là cơ sở bảo đảm nguồn đầu tư mạnh mẽ và lâu dài cho CECL - PNJ Watch. Bên cạnh đó, việc nhìn thấy một thị trường đồng hồ đầy tiềm năng dù có hơn 200 nhà bán lẻ cùng nhiều hình thức kinh doanh khác nhau nhưng lại thiếu đi sự cam kết về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm, cũng như chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Điều này tạo cơ hội cho PNJ Watch trở thành nhà bán lẻ tiên phong trong việc nâng tầm trải nghiệm mua sắm đồng hồ cho khách hàng – từ việc đảm bảo chất lượng sản phẩm đến không gian trải nghiệm mua sắm tại các cửa hàng, tư vấn sản phẩm và đặc biệt là trải nghiệm Omni hoàn hảo. Mục tiêu đến năm 2022, CECL sẽ đạt mốc 140 cửa hàng trên toàn quốc. Đới với khách hàng: PNJ WATCH luôn đặt mục tiêu sẽ mang đến: - Nhiều sự lựa chọn nhất - Trải nghiệm khách hàng tốt nhất - Không gian mua sắm hiện đại, tinh tế - Tư vấn phong cách cho khách hàng - Dịch vụ quà tặng độc đáo. Đối với Nhân viên: Chúng tôi luôn đặt con người là yếu tố trọng tâm và là giá trị cốt lõi trong việc xây dựng và phát triển Công ty. Môi trường làm việc: Chúng tôi không ngừng xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể cán bộ nhân viên. Bởi chúng tôi tin rằng một môi trường làm việc linh hoạt, thách thức, năng động và thân thiện sẽ mang đến cho mọi người sự thoải mái để tập trung tạo hiệu quả công việc tốt nhất bên cạnh sự hỗ trợ của các đồng nghiệp và hướng dẫn từ cấp trên. Cơ hội phát triển: PNJ Watch tạo ra một môi trường không ngừng học hỏi và phát triển cũng nhưng giúp cho mỗi cá nhân có thể tự tìm hiểu và phát triển bản thân mình. Để bạn có thể tạo ra một phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày. Chế độ đãi ngộ: Kế thừa các chính sách phúc lợi từ tập đoàn PNJ, PNJ Watch xây dựng một môi trường mà ở đó bạn luôn được ghi nhận, tưởng thưởng xứng đáng với những giá trị và sự cống hiến của mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Kinh Doanh (Sales Manager) trong ngành được tuyển dụng tại bởi PNJ WATCH - THÀNH VIÊN PNJ. PNJ WATCH - THÀNH VIÊN PNJ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Kinh Doanh (Sales Manager) cách đây lúc 08/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
PNJ WATCH - THÀNH VIÊN PNJ
Địa chỉ: 148C Trần Quang Khải, p. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên