Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực Miền Trung & Tây Nguyên

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 214 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Quản Lý Kinh Doanh
-          Lập kế hoach bán hàng và triển khai việc bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong khu vực được giao.
-          Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên dựa trên chỉ tiêu được giao.
-          Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ.
-          Mở rộng địa bàn, tìm kiếm & xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
-          Thực hiện ngoại giao với các VIP, các KOLs để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng.
-          Thu nhập, nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
-          Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và giám sát thực hiện các chính sách bán hàng.
-          Đề xuất, sửa đổi, tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng Trưởng phòng/ GĐ kinh doanh để nâng cao cạnh tranh trong việc bán hàng.
-          Phối hợp với BP Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan.
2. Quản Lý Nhân Viên.
-          Tái phân bổ/thuyên chuyển nhân viên, doanh số, địa bàn, khách hàng,…
-          Kiểm tra, giám sát & đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc & đat chỉ tiêu doanh số, và chất lượng khách hàng.
-          Tham gia tuyển dụng, thay thế, đánh giá thành tích, năng lực, động viên tinh thần làm việc, xử lý kỷ luật nhân viên đáp ứng tình hình kinh doanh.
-          Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
3. Quản Lý Công Việc Chung:
-          Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, làm báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng.
-          Tổ chức họp nhóm, và tham gia họp cấp quản lý định kỳ theo quy định Công ty.
-          Phân bổ & sử dụng chi phí kinh doanh trong khu vực phụ trách một cách hiệu quả, hợp lý
-          Theo dõi hàng hóa tại các shop, nhà pp… nhắc nhở dự trù, và có kế hoạch đặt hàng kịp thời
-          Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP/GĐ Kinh doanh và Giám đốc.
 

Yêu cầu ứng viên

-          Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, TMĐT. Ưu tiên chuyên ngành mỹ phẩm và làm đẹp.
-          Kinh nghiệm: Từ 1 - 3 năm quản lý bán hàng trong các Công ty Mỹ phẩm và làm đẹp.
-          Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, kỹ năng thương lượng, kỹ năng làm việc nhóm
-          Sử dụng thanh thạo vi tính văn phòng các báo cáo trên Excel.
-          Chấp nhận đi công tác thường xuyên.
-          Có kiến thức về mỹ phẩm chăm sóc da hoặc makeup hoặc cả hai.
-          Điềm đạm, kiên trì và nhẫn nại. Có ý thức cầu tiến công việc. Có thái độ xây dựng.
-          Trung thực, thật thà, nghiêm túc và có thái độ hợp tác với đồng nghiệp.
-          Ứng viên có hồ sơ xin việc đầy đủ và cẩn thận sẽ được ưu tiên.
-          ** KHÔNG tuyển ứng viên đang làm việc tự do, hoặc chưa có kinh nghiệm và ít thời gian làm việc ở môi trường công ty.

Quyền lợi được hưởng

-          Lương 15-20tr, hưởng các chế độ BHXH, BHYT.
-          Thưởng doanh thu hấp dẫn theo kết quả doanh thu.
-          Nhân viên chính thức.
-          Lương tháng 13.
-          Đi du lịch trong nước và nước ngoài, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định công ty.
-          Trợ cấp ốm đau, thưởng đánh giá thành tích, nâng lương hàng năm.
-          Được đào tạo, bỗi dưỡng và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SEOULGROUP VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH SEOULGROUP VIỆT NAM
159/17 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Mr Long.
Công ty TNHH Seoulgroup Việt Nam là một công ty chuyên về nhập khẩu và kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. SeoulGroup hiện nay là đại diện độc quyền của nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực Miền Trung & Tây Nguyên trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH SEOULGROUP VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH SEOULGROUP VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực Miền Trung & Tây Nguyên cách đây lúc 28/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH SEOULGROUP VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 159/17 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực Miền Trung & Tây Nguyên

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ