Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 156 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bảo hiểm, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hải Dương, Bắc Giang, Thái Bình, Thái Nguyên


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh tại khu vực được giao quản lý trực tiếp.

- Tham mưu và xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh .

- Tổ chức đào tạo, huấn luyện đội ngũ quản lý và TVTC trong khu vực nhằm nâng cao năng lực quản lý và phát triển kinh doanh

- Điều hành các hoạt động của khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh do công ty đưa ra và đảm bảo tuân thủ các quy chế, quy trình và nguyên tắc chung của công ty.

- Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo và các hoạt động thúc đẩy kết quả kinh doanh.

- Thường xuyên theo dõi, phân tích kinh doanh, cung cấp các giải pháp thúc đẩy kinh doanh.

- Giám sát đội ngũ Phụ trách kinh doanh khu vực/ Ban/Phòng/Nhóm/TVTC trong khu vực tuân thủ các quy định của Công ty.

- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty giải quyết đến vấn đề tuân thủ của đại lý, khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan.

- Tham dự đầy đủ các cuộc họp với CEO và các sự kiện chung, các chương trình đào tạo, huấn luyện hoặc các hội thảo, chương trình định hướng dành cho bộ phận BD.

- Các công việc hành chính và báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi: Từ 25 đến 40

- Giao tiếp lưu loát, giao tiếp được bằng tiếng Anh là một lợi thế

- Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập : Lương cơ bản ( 10 – 20 triệu ) + Phụ cấp + KPI

-Tưởng thưởng : Du lịch, đào tạo, team buiding và các chính sách dành riêng cho nhân viên

- Quyền lợi : Cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo Luật lao động và BHXH hiện hành.

- Thăng tiến : Dựa trên năng lực và cống hiến trong quá trình làm việc.

- Môi trường : làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Abank Việt Nam
Công ty cổ phần Abank Việt Nam
88 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội.

ABANK không phải là ngân hàng. Thay vào đó, chúng tôi kết nối người vay với nhà đầu tư thông qua thị trường trực tuyến của ABANK . Các khoản vay do ABANK cung cấp được thực hiện bởi các nhà đầu tư là các cá nhân và các tổ ...Chi tiết

ABANK không phải là ngân hàng. Thay vào đó, chúng tôi kết nối người vay với nhà đầu tư thông qua thị trường trực tuyến của ABANK . Các khoản vay do ABANK cung cấp được thực hiện bởi các nhà đầu tư là các cá nhân và các tổ chức, những người đầu tư đến để đổi lấy lợi nhuận thu được.

Nhiệm vụ của ABANK là chuyển đổi hệ thống ngân hàng để làm cho tín dụng hợp lý hơn và đầu tư nhiều hơn.

Chúng tôi hoạt động trực tuyến hoàn toàn không có cơ sở hạ tầng chi nhánh, cho phép chúng tôi duy trì chi phí hoạt động thấp và tập trung vào khách hàng. Chúng tôi đang biến đổi hệ thống ngân hàng thành một hệ thống minh bạch và hiệu quả cao, và chúng tôi ở đây cho bạn.

Công nghệ thông tin và Internet đã trở thành yếu tố không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại, lan toả sâu rộng vào mọi ngóc ngách của đời sống xã hội tới mức khó có thể tìm thấy một lĩnh vực nào chưa có bóng dáng của ứng dụng công nghệ thông tin.

Trong đó, thay đổi sâu sắc nhất và tăng trưởng đột phá trên toàn cầu chính là lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bảo hiểm. Khái niệm Fintech ra đời và được ví như một làn sóng mới làm thay đổi toàn bộ mô thức cung ứng & vận hành các dịch vụ tài chính đã có từ hàng trăm năm nay.

ABANK đang là một Fintech áp dụng về công nghệ vào lĩnh vực tài chính hay nói ngắn ngọn là Công Nghệ Tài Chính, đề cập đến việc tận dụng sáng tạo công nghệ trong việc thiết kế, cung cấp và kết nối các dịch vụ tài chính Việt.

ABANK mong muốn giúp đỡ các khách hàng Việt có nhu cầu về tài chính sẽ nắm bắt chắc chắn các sản phẩm tài chính và so sánh các sản phẩm tìm được những sản phẩm về tài chính tốt nhất, phù hợp nhất, giúp khách hàng người Việt kết nối được với các chuyên gia tài chính, các tổ chức, nhà đầu tư tài chính trên thị trường tài chính Việt một cách đơn giản nhưng luôn hiệu quả tốt nhất qua công nghệ tài chính .

ABANK ra đời không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận tới những dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm ... thông qua chiếc điện thoại cầm tay, trở thành nhà đầu tư, người gửi tiền, mà còn là cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn không thể bỏ ra cho những ai đang có khát vọng làm giàu chân chính.

Hãy cùng chúng tôi đón đầu một làn sóng công nghệ tài chính đang thay đổi thế giới và cùng nhau thực hiện cuộc cách mạng.

18:05

Đã gửi


1GB


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hải Dương bởi Công ty cổ phần Abank Việt Nam. Công ty cổ phần Abank Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Abank Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 88 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ