Quản Lý Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 9 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/03/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Tiếp khách vãng lai, bán hàng VPP, in ấn, đánh máy và photo, nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng từ Zalo công ty, tiếp khách gia hạn, mua mới thẻ BHYT/ BHTN.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh (doanh thu, lãi, lỗ), báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc. Phát triển doanh số, phát triển kinh doanh
- Trực tiếp tham gia công tác đấu thầu online mang khách hàng về cho công ty
- Lên báo giá, hợp đồng, theo dõi thực thi cho đến khi thanh lý hợp đồng (khối nhà nước, doanh nghiệp..). Quản lý kinh doanh, hồ sơ chứng từ thanh toán theo quy trình.
- Giám sát các nhà cung cấp, điều phối và phối hợp với các bộ phận chuyên môn (kế toán, kỹ thuật, giao hàng...) nhằm đảm bảo công việc được triển khai theo đúng kế hoạch đã ký kết với khách hàng.
- Đôn đốc rà soát công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Phụ trách token công ty, ký và xem duyệt hóa đơn trước khi kí.
- Điều phối giao nhận, kỹ thuật, sắp xếp mọi hoạt động của công ty đáp ứng kịp thời yêu cầu từ khách hàng, giao hàng sắp theo tuyến...
- Chấm công, tính lương, thuế TNCN, báo cáo BHXH, báo tăng giảm BHXH, phụ trách lao động công ty...
- Cân đối dòng tiền công ty, đảm bảo kế hoạch tài chính thuận lợi.
- Cân đối tồn kho, theo dõi xuất nhập tồn..
- Cân đối hóa đơn vào ra để báo cáo thuế, làm việc trực tiếp với dịch vụ tư vấn thuế...đảm bảo mọi hoạt động về kế toán và thuế luôn đúng thời hạn. Khi kho thuế bị âm hàng , tìm hóa đơn đầu vào, giải quyết việc hàng bị âm. Xuất hóa đơn bán ra khi khách có yêu cầu thêm.
- Soạn hàng và điều phối giao hàng, đặt hàng, tìm mua hàng đặc biệt phát sinh khi khách cần, so sánh giá mua vào, tìm giá thấp nhất, định giá bán đảm bảo tối ưu lợi nhuận công ty.
- Tập trung phát triển kinh doanh việc cho thuê máy và phụ trách việc tính counter hàng tháng, xuất hóa đơn gởi khách hàng thanh toán.
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh và thực thi các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty (hồ sơ vay, lãi vay, giao dịch ngân hàng, mua bán máy photo...)
- Nhập data phần mềm Misa, theo dõi thu chi, tiền mặt, ngân hàng luôn kịp thời để báo cáo ban giám đốc
- Lên bảng kê chi tiết, xuất hóa đơn, làm hồ sơ gởi khách hàng thanh toán, kiểm tra phiếu bán ra, tránh tình trạng phiếu bị mất thất thoát doanh thu.
- Nhập dữ liệu phần mềm: nhập kho và xuất kho hàng hóa và dịch vụ.
- Lập lệnh UNC, trình Giám đốc duyệt thu chi: nhà cung cấp, đối tác
- Tính chiết khấu , hoa hồng , chi khách
- Cân đối lượng hàng tồn kho, xuất nhập tồn, tránh hàng tồn kho vượt mức.
- Theo dõi BHYT, làm báo cáo thù lao mỗi tháng.
- Cân đối hóa đơn, kiểm tra nguồn gốc hóa đơn, kết hợp dịch vụ tư vấn thuế trong việc báo cáo thuế
- Tiếp khách vãng lai, bán hàng VPP, in ấn, đánh máy và photo, nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng từ Zalo công ty, tiếp khách gia hạn, mua mới thẻ BHYT/ BHTN.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh (doanh thu, lãi, lỗ), báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc. Phát triển doanh số, phát triển kinh doanh
- Trực tiếp tham gia công tác đấu thầu online mang khách hàng về cho công ty
- Lên báo giá, hợp đồng, theo dõi thực thi cho đến khi thanh lý hợp đồng (khối nhà nước, doanh nghiệp..). Quản lý kinh doanh, hồ sơ chứng từ thanh toán theo quy trình.
- Giám sát các nhà cung cấp, điều phối và phối hợp với các bộ phận chuyên môn (kế toán, kỹ thuật, giao hàng...) nhằm đảm bảo công việc được triển khai theo đúng kế hoạch đã ký kết với khách hàng.
- Đôn đốc rà soát công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Phụ trách token công ty, ký và xem duyệt hóa đơn trước khi kí.
- Điều phối giao nhận, kỹ thuật, sắp xếp mọi hoạt động của công ty đáp ứng kịp thời yêu cầu từ khách hàng, giao hàng sắp theo tuyến...
- Chấm công, tính lương, thuế TNCN, báo cáo BHXH, báo tăng giảm BHXH, phụ trách lao động công ty...
- Cân đối dòng tiền công ty, đảm bảo kế hoạch tài chính thuận lợi.
- Cân đối tồn kho, theo dõi xuất nhập tồn..
- Cân đối hóa đơn vào ra để báo cáo thuế, làm việc trực tiếp với dịch vụ tư vấn thuế...đảm bảo mọi hoạt động về kế toán và thuế luôn đúng thời hạn. Khi kho thuế bị âm hàng , tìm hóa đơn đầu vào, giải quyết việc hàng bị âm. Xuất hóa đơn bán ra khi khách có yêu cầu thêm.
- Soạn hàng và điều phối giao hàng, đặt hàng, tìm mua hàng đặc biệt phát sinh khi khách cần, so sánh giá mua vào, tìm giá thấp nhất, định giá bán đảm bảo tối ưu lợi nhuận công ty.
- Tập trung phát triển kinh doanh việc cho thuê máy và phụ trách việc tính counter hàng tháng, xuất hóa đơn gởi khách hàng thanh toán.
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh và thực thi các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty (hồ sơ vay, lãi vay, giao dịch ngân hàng, mua bán máy photo...)
- Nhập data phần mềm Misa, theo dõi thu chi, tiền mặt, ngân hàng luôn kịp thời để báo cáo ban giám đốc
- Lên bảng kê chi tiết, xuất hóa đơn, làm hồ sơ gởi khách hàng thanh toán, kiểm tra phiếu bán ra, tránh tình trạng phiếu bị mất thất thoát doanh thu.
- Nhập dữ liệu phần mềm: nhập kho và xuất kho hàng hóa và dịch vụ.
- Lập lệnh UNC, trình Giám đốc duyệt thu chi: nhà cung cấp, đối tác
- Tính chiết khấu , hoa hồng , chi khách
- Cân đối lượng hàng tồn kho, xuất nhập tồn, tránh hàng tồn kho vượt mức.
- Theo dõi BHYT, làm báo cáo thù lao mỗi tháng.
- Cân đối hóa đơn, kiểm tra nguồn gốc hóa đơn, kết hợp dịch vụ tư vấn thuế trong việc báo cáo thuế
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, khả năng xử lý vấn đề và điều phối kinh doanh tốt
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm trong kinh doanh dịch vụ văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
- Hiểu và có kiến thức về BHYT, BHTN là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, khả năng xử lý vấn đề và điều phối kinh doanh tốt
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm trong kinh doanh dịch vụ văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
- Hiểu và có kiến thức về BHYT, BHTN là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng
- Được học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng
- Được học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
- Sơ yếu lí lịch (có dán ảnh)
- Hộ khẩu
- Chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu lí lịch (có dán ảnh)
- Hộ khẩu
- Chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Tăng Phú
7/1 Đô Đốc Long, P Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
7/1 Đô Đốc Long, P Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Tăng Phú. Công ty TNHH Tăng Phú đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Kinh Doanh cách đây lúc 27/02/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Tăng Phú
Địa chỉ: 7/1 Đô Đốc Long, P Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
Quy mô: Đang cập nhật