Quản Lý Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 348 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/01/2021
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh của công ty. Kế hoạch tăng trưởng quy mô hiện tại và tương lai.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh mới. - Hỗ trợ JFW với Đại lý - Họp 1-1, Thực hiện đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
- Thiết kế các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
- Đảm bảo duy trì tối thiểu theo quy định công ty về nguồn lực nhân sự và kết quả kinh doanh .
- Đảm bảo tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty tuân thủ nguyên tắc và chính sách pháp lý.
- Đánh giá hiệu quả tổng thể của hoạt động kinh doanh nội bộ.
- Cập nhật Báo cáo hoạt động kinh doanh theo quy trình công ty.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh mới. - Hỗ trợ JFW với Đại lý - Họp 1-1, Thực hiện đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
- Thiết kế các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
- Đảm bảo duy trì tối thiểu theo quy định công ty về nguồn lực nhân sự và kết quả kinh doanh .
- Đảm bảo tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty tuân thủ nguyên tắc và chính sách pháp lý.
- Đánh giá hiệu quả tổng thể của hoạt động kinh doanh nội bộ.
- Cập nhật Báo cáo hoạt động kinh doanh theo quy trình công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm quản lý, phó/ trưởng phòng, trưởng nhóm... ở công việc cũ.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Vui vẻ, khéo léo trong giao tiếp.
- Kỹ năng nghe, đàm phán, xử lý từ chối, thiết lập cuộc hẹn.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Vui vẻ, khéo léo trong giao tiếp.
- Kỹ năng nghe, đàm phán, xử lý từ chối, thiết lập cuộc hẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hỗ trợ: 24 triệu (trong 6 tháng đầu) + % doanh số nhóm + Thưởng tháng, quý, năm + hoa hồng cá nhân cao.
- Môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp;
- Áp dụng quy Trình theo công nghệ 4.0 trong chương trình huấn luyện sản phẩm, kỹ năng, hội họp, tư vấn, ký kết hợp đồng...tiện lợi
- Chế độ đãi ngộ vượt xa những kỳ vọng.
- Luôn có những chương trình thi đua đạt thưởng hấp dẫn và phù hợp với khả năng.
- Cơ hội thăng tiến công bằng cho tất cả mọi người.
- ĐẶC BIỆT, ngay trong thời điểm này bạn sẽ được HỖ TRỢ LƯƠNG trong 6 tháng đầu gia nhập.
Quyền lợi cuả bạn cùng đội nhóm:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn, tham gia các chương trình huấn luyện đẳng cấp quốc tế trong và ngoài nước.
- Được hưởng lương, thưởng theo khả năng và không giới hạn.
- Môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp;
- Áp dụng quy Trình theo công nghệ 4.0 trong chương trình huấn luyện sản phẩm, kỹ năng, hội họp, tư vấn, ký kết hợp đồng...tiện lợi
- Chế độ đãi ngộ vượt xa những kỳ vọng.
- Luôn có những chương trình thi đua đạt thưởng hấp dẫn và phù hợp với khả năng.
- Cơ hội thăng tiến công bằng cho tất cả mọi người.
- ĐẶC BIỆT, ngay trong thời điểm này bạn sẽ được HỖ TRỢ LƯƠNG trong 6 tháng đầu gia nhập.
Quyền lợi cuả bạn cùng đội nhóm:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn, tham gia các chương trình huấn luyện đẳng cấp quốc tế trong và ngoài nước.
- Được hưởng lương, thưởng theo khả năng và không giới hạn.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc (mẫu công ty).
- 4 tấm hình 3x4.
- Hộ khẩu / KT3, chứng minh nhân dân có chứng thực.
- Bản sao bằng cấp có chứng thực: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên hoặc bằng tốt nghiệp THPT từ 25 tuổi đến 50 tuổi.
- Bản cam kết thực hiện đạo đức kinh doanh (mẫu công ty).
- Hợp đồng đại lý (mẫu công ty).
- 4 tấm hình 3x4.
- Hộ khẩu / KT3, chứng minh nhân dân có chứng thực.
- Bản sao bằng cấp có chứng thực: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên hoặc bằng tốt nghiệp THPT từ 25 tuổi đến 50 tuổi.
- Bản cam kết thực hiện đạo đức kinh doanh (mẫu công ty).
- Hợp đồng đại lý (mẫu công ty).
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Manulife
29 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hảo
29 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hảo
Manulife Việt Nam — Văn phòng Hà Nội Manulife Tower •Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Manulife Tower, 29 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam. •Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30. •Số điện thoại: (024) 39362556. •Fax: (024) 39362557. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Manulife. Công ty TNHH Manulife đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Kinh Doanh cách đây lúc 27/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Manulife
Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên