Quản Lý Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 102 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản
Mô tả công việc
- Nghiên cứu hồ sơ Dự án, cập nhật tình hình thị trường và khảo sát các Dự án.
- Đề xuất kế hoạch kinh doanh cụ thể cho Dự án
- Tham mưu cho TP. Kinh doanh và phối hợp P. MKT lập kế hoạch MKT và truyền thông cho Dự án
- Hỗ trợ TP. Kinh doanh theo dõi, đôn đốc tất cả các hạng mục phát sinh liên quan đến quá trình bàn hàng của Dự án
- Đào tạo Đại lý về thông tin Dự án (Pháp lý, sản phẩm,…); Chính sách bán hàng tại từng thời điểm và cách thức tư vấn khách hàng,...
- Theo dõi và đôn đốc tình hình triển khai của các Đại lý bán hàng.
- Theo sát tình hình bán hàng/ tâm lý của các Đại lý bán hàng để tham mưu/ đề xuất cho TP. Kinh doanh các phương án điều chỉnh phù hợp, kịp thời
- Theo sát tình hình thị trường/ các đối thủ cạnh tranh để tham mưu đề xuất cho TP. Kinh doanh các điều chỉnh kịp thời, phù hợp với tình hình thị trường và đảm bảo hiệu quả bán hàng.
- Theo dõi triển khai hoạt động truyền thông và MKT đảm bảo kế hoạch và ngân sách được duyệt để phục vụ bán hàng một cách hiệu quả
- Lập các báo cáo bán hàng/ báo cáo khác theo yêu cầu quản trị của TP. Kinh doanh/ TGĐ/ CĐT
- Chăm sóc xử lý khách hàng ngoại giao
- Theo dõi tình hình thị trường, tâm lý khách hàng đã mua
Yêu cầu ứng viên
- Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, đầu tư, tài chính, …
- Có các chứng chỉ về quản lý và kinh doanh là 1 lợi thế
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Excel, word, Power Point
- Khả năng kiểm soát, quản lý các công việc
- Kỹ năng tính toán, xử lý số liệu tốt là một lợi thế
- Hiểu biết về giá cả, tình hình trên thị trường BĐS, lực lượng Đại lý
- Tư duy hệ thống và tổng thể
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo
- Quản lý Đại lý bán hàng để đảm bảo hiệu quả bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- 3 năm tại vị trí tương đương
- Chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h30 đến 12h30 thứ 7
- Chiều Thứ 7 và Chủ nhật: Được nghỉ
- Được trang bị máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm, các trang thiết bị khác… theo Quy định của Công ty
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng theo yêu cầu công việc & định hướng phát triển của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Được tham gia Team Building hàng năm theo qui định
- Thưởng vào các ngày Lễ Tết theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 6, tòa nhà TNR, số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
VLand Việt Nam mang tới cho các Chủ đầu tư bất động sản bộ giải pháp Quản lý phân phối bán hàng giúp việc phát triển và kinh doanh bất động sản của Chủ đầu tư trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Không cần phải lo lắng về ...Chi tiết
VLand Việt Nam mang tới cho các Chủ đầu tư bất động sản bộ giải pháp Quản lý phân phối bán hàng giúp việc phát triển và kinh doanh bất động sản của Chủ đầu tư trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Không cần phải lo lắng về bất cứ công đoạn nào trong các giai đoạn chuẩn bị bán hàng, giai đoạn bán hàng và giai đoạn sau bán hàng, VLand Việt Nam sẽ thực hiện tư vấn chiến lược bán hàng, marketing, pháp lý và sản phẩm. Đồng thời, VLand Việt Nam nắm vai trò điều tiết chính sách, giám sát thị trường.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản VLand
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà TNR, số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên