Quản Lý Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hàng gia dụng, Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển hệ thống kênh phân phối. Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Tổ chức, theo dõi thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi.
- Giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, (doanh thu/ chi phí)
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên trong phòng.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp Quản lý trong lĩnh vực Đồ ăn & Nước uống, Hàng tiêu dùng.
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm.
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin, giải quyết vấn đề và tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc; Chịu được áp lực cao và đi công tác thường xuyên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Xác định gắn bó làm việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Được làm việc trong Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

547 Tổ 19, Ấp 5, Tam Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang / 25, Đường số 16, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH MIOCEN
Địa chỉ: 547 Tổ 19, Ấp 5, Tam Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang / 25, Đường số 16, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật