Quản Lý Kinh Doanh Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
Trách nhiệm quản lý:
- Theo dõi lượng đơn đổ về và liên tục phân đơn cho nhân viên, giám sát, đôn đốc nhân viên đảm bảo nhân viên nhanh chóng gặp được khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ, hợp đồng, thu hồ sơ.
- Quản lý, giám sát lịch, thời gian làm việc, thái độ, tinh thần làm việc của các nhân viên thuộc phân quyền phụ trách, dự báo tình hình biến động nhân sự và có kế hoạch đảm bảo định biên phòng theo chỉ tiêu.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của nhân viên.
- Trực tiếp sắp xếp lịch làm việc, phân chia khu vực theo tuyến đảm bảo hiệu quả, công bằng và hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành chỉ tiêu.
Trách nhiệm chuyên môn:
- Tiếp nhận khách hàng có nhu cầu vay vốn, đối chiếu, kiểm tra thông tin khách hàng.
- Điều phối đơn vay cho nhân viên để nhân viên đi làm việc và ký hợp đồng với khách hàng
- Cập nhật lịch hẹn với khách hàng và thu hồ sơ của khách hàng,
- Kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên, xử lý các vấn đề phát sinh, tìm ra nguyên nhân và giải pháp
- Tìm hiểu, nắm bắt và truyền tải thông tin về quy chế, quy định của công ty, quy trình, quy chế về sản phẩm, dịch vụ
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam
- Có kinh nghiệm Quản lý ít nhất 2 năm nhóm 10 nhân viên trở lên
- Uư tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng mảng Courier/ Field Sales (thu nhận hồ sơ)/ Hoặc có kinh nghiệm quản lý đội kinh doanh thị trường, quản lý đội giao hàng tại các công ty như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Suppership,..
- Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình.
- Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
- Kỹ năng quản lý, giám sát và điều phối công việc.
- Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, thưởng năng suất, Tháng lương 13, tăng lương định kỳ theo quy định Công ty.
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí...
- Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm, ăn trưa, dịp hiếu, ốm đau...
- Trực tiếp làm việc với các cấp Điều hành, Ban Lãnh đạo;
- Có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Địa chỉ: Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên