Quản Lý Kinh Doanh (ASM) (Nữ)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 215 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Quản lý kinh doanh siêu thị: Triển khai kế hoạch kinh doanh và tập hợp báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty tại hệ thống siêu thị mình quản lý.
- Phối hợp thực hiện các công việc với các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
1. Nhiệm vụ chính
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao và lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu trên từng khách hàng và điểm bán hàng.
- Xây dựng các chiến lược bán hàng, chiến lược sản phẩm, các hoạt động Marketing, Demo, v.v. cụ thể cho từng khách hàng nhằm đảm bảo tính khả thi của kế hoạch kinh doanh.
- Triển khai kế hoạch hành động, kế hoạch bán hàng, CTKM, v.v. cho nhân viên trực thuộc mình phụ trách.
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty về tình hình thực hiện.
- Quản lý và điều hành các công việc thuộc khu vực mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân sự trực thuộc mình phụ trách.
- Tham mưu cho Giám đốc kinh doanh, Ban Lãnh đạo Công ty các chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm phù hợp với từng khu vực quản lý.
2. Nội dung công việc
* Tham mưu:
Tham mưu Giám đốc kinh doanh, Ban lãnh đạo về chiến lược bán hàng, đưa ra các kiến nghị phát triển thị trường, tăng doanh số.
Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch Marketing, kế hoạch đào tạo, kế hoạch tài chính hàng tháng/ quý/ năm:
- Triển khai kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên thuộc khu vực mình đang phụ trách.
- Phân bổ các chỉ tiêu của nhân viên tư vấn bán hàng (PGs) hàng tháng/ quý.
- Kiểm tra hướng dẫn, đôn đốc nhân viên thực hiện kế hoạch. Đánh giá và đề xuất các giải pháp phù hợp tình hình thực tế của khu vực hàng tháng/ quý/ năm.
- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh tổ chức đánh giá chất lượng, theo các tiêu chí về hiệu quả công việc.
Quản lý hệ thống phân phối kênh MT trong khu vực được giao:
- Chịu trách nhiệm khai thác và quản lý các hệ thống siêu thị mình quản lý.
- Thường xuyên có kế hoạch gặp mặt Buyer, Trưởng ngành hàng siêu thị để giữ mối quan hệ và hoàn thành mục tiêu listing, doanh số cam kết.
* Quản lý hàng hóa:
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hàng ngày.
- Nắm số tồn từng siêu thị, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng hàng xuất trả: nắm được số lượng hàng xuất trả của từng siêu thị.
- Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc, v.v.
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã.
- Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở siêu thị.
- Chịu trách nhiệm theo dõi và hỗ trợ kế toán về công nợ.
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại siêu thị: tên công ty, nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các siêu thị và kết quả của chương trình.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng và đề xuất sản phẩm đúng nhu cầu của thị trường.
- Cập nhật được ý kiến khách hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty.
* Hỗ trợ bộ phận Kế hoạch dự báo doanh số chính xác:
- Tiếp nhận và phản biện dự báo doanh số được đề xuất từ bộ phận Kế hoạch.
- Chỉnh sửa dự báo phù hợp dựa trên nhu cầu thị trường và NPP kênh MT trong khu vực được giao.
- Cung cấp lý do giải thích theo yêu cầu của bộ phận Kế hoạch và cấp trên.
Phối hợp làm việc với các bộ phận, phòng ban liên quan:
- Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp triển khai các chương trình marketing do Công ty đề ra.
- Phối hợp với các Bộ phận Kế toán, Kho vận, Hành chính – Nhân sự nhằm đảm bảo cân đối lưu thông hàng hóa một cách nhanh nhất.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất kiến nghị phát triển sản phẩm mới.
* Bảo hành sản phẩm:
- Hỗ trợ bảo hành cho các chuỗi siêu thị được giao quản lý.
3. Nhiệm vụ khác
- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của ban Kiểm toán nội bộ.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin, phân công công việc cho các nhân viên phù hợp với khả năng và năng lực cá nhân.
- Đảm bảo công việc của PGs được quản lý hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với lãnh đạo cấp cao của các đối tác/các cơ quan/ban ngành của chính quyền thuộc lĩnh vực được phân công.
- Quản lý kinh doanh siêu thị: Triển khai kế hoạch kinh doanh và tập hợp báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty tại hệ thống siêu thị mình quản lý.
- Phối hợp thực hiện các công việc với các bộ phận khác để hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
1. Nhiệm vụ chính
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao và lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu trên từng khách hàng và điểm bán hàng.
- Xây dựng các chiến lược bán hàng, chiến lược sản phẩm, các hoạt động Marketing, Demo, v.v. cụ thể cho từng khách hàng nhằm đảm bảo tính khả thi của kế hoạch kinh doanh.
- Triển khai kế hoạch hành động, kế hoạch bán hàng, CTKM, v.v. cho nhân viên trực thuộc mình phụ trách.
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh, Ban lãnh đạo Công ty về tình hình thực hiện.
- Quản lý và điều hành các công việc thuộc khu vực mình phụ trách.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, huấn luyện, đánh giá nhân sự trực thuộc mình phụ trách.
- Tham mưu cho Giám đốc kinh doanh, Ban Lãnh đạo Công ty các chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm phù hợp với từng khu vực quản lý.
2. Nội dung công việc
* Tham mưu:
Tham mưu Giám đốc kinh doanh, Ban lãnh đạo về chiến lược bán hàng, đưa ra các kiến nghị phát triển thị trường, tăng doanh số.
Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch Marketing, kế hoạch đào tạo, kế hoạch tài chính hàng tháng/ quý/ năm:
- Triển khai kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên thuộc khu vực mình đang phụ trách.
- Phân bổ các chỉ tiêu của nhân viên tư vấn bán hàng (PGs) hàng tháng/ quý.
- Kiểm tra hướng dẫn, đôn đốc nhân viên thực hiện kế hoạch. Đánh giá và đề xuất các giải pháp phù hợp tình hình thực tế của khu vực hàng tháng/ quý/ năm.
- Phối hợp với Giám đốc kinh doanh tổ chức đánh giá chất lượng, theo các tiêu chí về hiệu quả công việc.
Quản lý hệ thống phân phối kênh MT trong khu vực được giao:
- Chịu trách nhiệm khai thác và quản lý các hệ thống siêu thị mình quản lý.
- Thường xuyên có kế hoạch gặp mặt Buyer, Trưởng ngành hàng siêu thị để giữ mối quan hệ và hoàn thành mục tiêu listing, doanh số cam kết.
* Quản lý hàng hóa:
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hàng ngày.
- Nắm số tồn từng siêu thị, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng hàng xuất trả: nắm được số lượng hàng xuất trả của từng siêu thị.
- Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc, v.v.
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã.
- Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở siêu thị.
- Chịu trách nhiệm theo dõi và hỗ trợ kế toán về công nợ.
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại siêu thị: tên công ty, nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các siêu thị và kết quả của chương trình.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng và đề xuất sản phẩm đúng nhu cầu của thị trường.
- Cập nhật được ý kiến khách hàng, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty.
* Hỗ trợ bộ phận Kế hoạch dự báo doanh số chính xác:
- Tiếp nhận và phản biện dự báo doanh số được đề xuất từ bộ phận Kế hoạch.
- Chỉnh sửa dự báo phù hợp dựa trên nhu cầu thị trường và NPP kênh MT trong khu vực được giao.
- Cung cấp lý do giải thích theo yêu cầu của bộ phận Kế hoạch và cấp trên.
Phối hợp làm việc với các bộ phận, phòng ban liên quan:
- Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp triển khai các chương trình marketing do Công ty đề ra.
- Phối hợp với các Bộ phận Kế toán, Kho vận, Hành chính – Nhân sự nhằm đảm bảo cân đối lưu thông hàng hóa một cách nhanh nhất.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất kiến nghị phát triển sản phẩm mới.
* Bảo hành sản phẩm:
- Hỗ trợ bảo hành cho các chuỗi siêu thị được giao quản lý.
3. Nhiệm vụ khác
- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của ban Kiểm toán nội bộ.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin, phân công công việc cho các nhân viên phù hợp với khả năng và năng lực cá nhân.
- Đảm bảo công việc của PGs được quản lý hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với lãnh đạo cấp cao của các đối tác/các cơ quan/ban ngành của chính quyền thuộc lĩnh vực được phân công.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc:
1. Kỹ năng
- Kỹ năng đàm phán và thương thuyết tốt.
- Kỹ năng quản lý và điều hành kế hoạch.
- Kỹ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng, phần mềm quản lý, quản trị tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và truyền đạt thông tin tốt.
- Giữ mối quan hệ tốt với các CBNV và các Bộ phận trong và ngoài Công ty.
2. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên với chuyên ngành QTKD, Tài Chính, Marketing, …
3. Kinh nghiệm
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệp tại vị trí tương đương.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong ngành liên quan.
1. Kỹ năng
- Kỹ năng đàm phán và thương thuyết tốt.
- Kỹ năng quản lý và điều hành kế hoạch.
- Kỹ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng, phần mềm quản lý, quản trị tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và truyền đạt thông tin tốt.
- Giữ mối quan hệ tốt với các CBNV và các Bộ phận trong và ngoài Công ty.
2. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên với chuyên ngành QTKD, Tài Chính, Marketing, …
3. Kinh nghiệm
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệp tại vị trí tương đương.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ dưỡng, thưởng thâm niên, thưởng nhân sự xuất sắc, ...
- Ngày nghỉ: nghỉ Lễ, Tết,.. theo qui định của công ty và pháp luật
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp
- Ngày nghỉ: nghỉ Lễ, Tết,.. theo qui định của công ty và pháp luật
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo phát triển nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ELMICH VIỆT NAM
Tầng 3 Mekong Tower, 235-241 Đường Cộng Hòa , P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Người liên hệ: Ban Nhân sự Nội vụ
Tầng 3 Mekong Tower, 235-241 Đường Cộng Hòa , P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Người liên hệ: Ban Nhân sự Nội vụ
Được thành lập năm 1994 tại Cộng hòa Séc, trải qua 17 năm phát triển, Tập đoàn Elmich là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh về hàng gia dụng cao cấp lớn thứ 2 tại Cộng hòa Séc với hệ thống Văn phòng đại diện có mặt tại Châu Âu ...Chi tiết
Được thành lập năm 1994 tại Cộng hòa Séc, trải qua 17 năm phát triển, Tập đoàn Elmich là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh về hàng gia dụng cao cấp lớn thứ 2 tại Cộng hòa Séc với hệ thống Văn phòng đại diện có mặt tại Châu Âu và Châu Á. Công ty TNHH Sản xuất đồ gia dụng Elmich là một thành viên của Tập đoàn Elmich. Lĩnh vực kinh doanh của Elmich bao gồm: - Sản xuất hàng gia dụng cao cấp xuất khẩu. - Kinh doanh các mặt hàng gia dụng cao cấp từ Châu Âu: • Dụng cụ nấu ăn: các loại nồi, chảo... • Dụng cụ làm bếp: các loại dao, thớt, kéo... • Dụng cụ trên bàn ăn: các loại ly, cốc bằng thủy tinh và pha lê. Các loại dao ăn, thìa, nĩa... • Dụng cụ bảo quản thực phẩm: lọ đựng gia vị, hộp bảo quản hút chân không... Sứ mệnh của Tập đoàn Elmich: - Cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm gia dụng cao cấp, tiện lợi, chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu và đặc biệt là không sử dụng các nguyên liệu hoặc hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. - Các nguyên liệu để sản xuất ra các sản phẩm của Elmich có nguồn gốc từ thiên nhiên hoặc theo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe của Châu Âu. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. - Các sản phẩm của Elmich cũng đạt được đến sự hoàn hảo về các yếu tố thẩm mỹ, góp phần tạo nên sự sang trọng cũng như đẳng cấp của mỗi gia đình. - Ngoài ra, tính tiện lợi trong mỗi sản phẩm cũng tạo cho người sử dụng những đam mê và cảm hứng trong nghệ thuật nấu nướng. Tại Việt Nam, Elmich đang khai thác 2 thương hiệu là: Elmich và Smartcook. - Trụ sở tại Cộng hòa Séc: VLCKOVA 1164/6, CERNY MOST, PRAHA, CZECH REPUBLIC - Trụ sở tại Việt Nam: Tầng 17, tòa nhà 319 BQP, Số 63 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. - Tại HCM: Số 294, đường 03/2, phường 12, quận 10, TP HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Kinh Doanh (ASM) (Nữ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ELMICH VIỆT NAM. CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ELMICH VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Kinh Doanh (ASM) (Nữ) cách đây lúc 11/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ELMICH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 3 Mekong Tower, 235-241 Đường Cộng Hòa , P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên