Quản Lý Kinh Doanh (Am/ Amts)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các đội ngũ có chỉ tiêu bán bảo hiểm của AIA
- Hỗ trợ tư vấn các gói giải pháp BHNT cho đại lý & khách hàng
- Thực hiện việc báo cáo doanh số cho các Giám Đốc chi nhánh
- Báo cáo và cập nhật số liệu các chương trình thi đua, huấn luyện và truyền thông các chương trình thi đua, sản phẩm và kỹ năng cho đội ngũ nhân viên.
- Tuyển thêm nhân sự cho đội nhóm 04 bạn/ tháng
- Hỗ trợ tư vấn các gói giải pháp BHNT cho đại lý & khách hàng
- Thực hiện việc báo cáo doanh số cho các Giám Đốc chi nhánh
- Báo cáo và cập nhật số liệu các chương trình thi đua, huấn luyện và truyền thông các chương trình thi đua, sản phẩm và kỹ năng cho đội ngũ nhân viên.
- Tuyển thêm nhân sự cho đội nhóm 04 bạn/ tháng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học tuổi từ 27- 40
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 – 3 năm trở lên (ưu tiên kinh nghiệm về bảo hiểm hoặc ngân hàng)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cam kết làm việc lâu dài
- Có khả năng phán đoán; thuyết trình
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 – 3 năm trở lên (ưu tiên kinh nghiệm về bảo hiểm hoặc ngân hàng)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cam kết làm việc lâu dài
- Có khả năng phán đoán; thuyết trình
- Có tinh thần làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10 triệu + chính sách thu nhập hệ thống
- Được hỗ trợ đồng phục,điện thoại....
- Đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định (Phép năm 20 ngày + BHYT +BHTN + BHXH + BHTN + BH Chăm Sóc sức khỏe)
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu
- Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo chế độ khen thưởng cho nhân viên
- Nhiều chế độ khen thưởng: Tháng, quý, năm, duy trì hợp đồng, chăm sóc khách hàng, lương tháng 13 (tháng 14, tháng 15…tùy theo tình hình kinh doanh)
- Và nhiều cơ hội khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Được hỗ trợ đồng phục,điện thoại....
- Đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định (Phép năm 20 ngày + BHYT +BHTN + BHXH + BHTN + BH Chăm Sóc sức khỏe)
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu
- Được đi du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo chế độ khen thưởng cho nhân viên
- Nhiều chế độ khen thưởng: Tháng, quý, năm, duy trì hợp đồng, chăm sóc khách hàng, lương tháng 13 (tháng 14, tháng 15…tùy theo tình hình kinh doanh)
- Và nhiều cơ hội khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe (bổ sung sau khi được nhận chính chức)
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe (bổ sung sau khi được nhận chính chức)
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN Á VIỆT
Lô A1, A2 Nguyễn Văn Trỗi - Phường Tân Thạnh - Thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam.
Người liên hệ: Mr. Ty
Lô A1, A2 Nguyễn Văn Trỗi - Phường Tân Thạnh - Thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam.
Người liên hệ: Mr. Ty
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Kinh Doanh (Am/ Amts) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN Á VIỆT. CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN Á VIỆT đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Kinh Doanh (Am/ Amts) cách đây lúc 20/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN Á VIỆT
Địa chỉ: Lô A1, A2 Nguyễn Văn Trỗi - Phường Tân Thạnh - Thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam.
Quy mô: 500-1000 nhân viên