Quản Lý Khu Vực Kinh Doanh - ASM

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 253 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Điện tử viễn thông

Số lượng:6

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Bến Tre, Bình Thuận, Quảng Nam, Sóc Trăng, Thừa Thiên Huế


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm Tuyển dụng, Đào tạo, Huấn luyện đội ngũ nhân viên dưới quyền các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc (theo bản Mô tả công việc của nhân viên), nhằm giúp đội ngũ nhân viên thực thi tốt nhiệm vụ và hoàn
thành các chỉ tiêu đã được giao.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, phân công công việc hợp lý, đúng định hướng Công ty, nhằm tối đa năng suất lao động.
- Chịu trách nhiệm đánh giá, ghi nhận thành tích của các thành viên trong đội ngũ thông qua việc quản lý, phân tích các chỉ số KPI.
- Đảm bảo đạt các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm của khu vực được phân công thông qua đội ngũ nhân viên kinh doanh và các Đại lý bán lẻ trong khu vực.
- Phối hợp các phòng ban Công ty, các bộ phận của Chi nhánh tại địa bàn để hỗ trợ đội ngũ xử lý các tình huống phát sinh.
- Nắm vững các thông tin/hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong khu vực và báo cáo kịp thời lên cấp trên. Thông qua đó đề xuất, triển khai và quản lý các chương trình Hỗ trợ Thương mại (Trade Marketing) liên quan.
- Hướng dẫn đội ngũ cùng các ĐLBL tổ chức thực hiện các chiến dịch bán hàng D2D trong thời điểm theo yêu cầu của Công ty.
- Giám sát, kiểm tra, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

a.Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, thương mại hoặc công nghệ thông tin. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng, kênh phân phối truyền thống ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội dung, sản phẩm kỹ thuật số là một lợi thế.
b.Ngoại hình dễ nhìn, trung thực, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc.
c.Khả năng làm việc độc lập và đi công tác thường xuyên. Có khả năng lãnh đạo, tư duy hệ thống và logic.
d.Có các kỹ năng mềm cơ bản của vị trí.
e.Có kỹ năng hướng dẫn công việc, kỹ năng bán lẻ cho người dùng cuối (người tiêu dùng) và kỹ năng bán hàng trong khâu phân phối.
f.Sử dụng thành thạo các ứng dụng Excel, Powerpoint, Outlook
g.Hiểu biết về truyền hình, internet, kỹ thuật số, B2C, D2D là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản từ 12-18 triệu + thưởng doanh số lên tới 12 triệu/tháng
- Được đào tạo nâng cao những kỹ năng cần thiết cho công việc
- Hưởng các khoản bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Tham gia các hoạt động teamwork cùng Công ty.
- Các chương trình Khen thưởng nhân viên xuất sắc Quý, Năm

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Trí Việt
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Trí Việt
Hà Nội
Người liên hệ: Phạm Thị Nhung
Công ty CP Viễn Thông Trí Việt hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị truyền dẫn, dịch vụ truyền hình cáp, truyền hình tương tự Analog, truyền hình số HD, K+. Công ty CP Viễn Thông Trí Việt với quy mô hoạt động rộng khắp trên 19 tỉnh ...Chi tiết
Công ty CP Viễn Thông Trí Việt hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị truyền dẫn, dịch vụ truyền hình cáp, truyền hình tương tự Analog, truyền hình số HD, K+. Công ty CP Viễn Thông Trí Việt với quy mô hoạt động rộng khắp trên 19 tỉnh thành cả nước và 1 trụ sở chính tại Tp. Hà Nội. Doanh thu hàng năm đạt 22.000 tỷ đồng. Công ty CP Viễn thông Trí Việt sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên vừa mẫn cán, giàu kinh nghiệm vừa sáng tạo và năng động. Các bạn hãy nắm bắt cơ hội để có thu nhập hấp dẫn và lộ trình thăng tiến rõ ràng tại Công ty chúng tôi bằng cách nộp hồ sơ càng sớm càng tốt. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Khu Vực Kinh Doanh - ASM trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Bến Tre bởi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Trí Việt. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Trí Việt đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Khu Vực Kinh Doanh - ASM cách đây lúc 30/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Viễn Thông Trí Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hà Nội

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Khu Vực Kinh Doanh - ASM

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ