Quản lý khu vực
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý điều hành, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho các nhân sự (CHT, CHP, NVBH,..) thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần
- Kiểm tra giờ giấc, thái độ và tinh thần làm việc của nhân sự mình quản lý
- Đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân sự thuộc quyền quản lý của mình theo quy định của công ty
- Điều chuyển, sắp xếp nhân sự trong khu vực để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra bình thường.
2. Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh của khu vực
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, không bán được, lý do không bán được hàng, các chương trình khuyến mãi,... của từng cửa hàng trong khu vực mình phụ trách.
- Kiểm soát và đưa ra các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date, hàng hỏng,.... của khu vực mình
- Thúc đẩy công tác bán hàng nhằm đạt các chỉ tiêu về doanh số, tìm ra nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Theo dõi công nợ của khách hàng.
3. Quản lý khu vực
- Thường xuyên kiểm tra tài sản, hàng tháng cùng với kế toán của công ty kiểm đếm hàng hóa của khu vực do mình quản lý
- Hàng tuần hợp tác với các CHT, CHP để nắm bắt tình hình cửa hàng và đưa ra phương hướng cho tuần mới cho từng cửa hàng
- Kiểm soát và đưa ra biện pháp xử lý hàng hóa, đưa ra kế hoạch và đề xuất cho những hỏng hóc cần sửa chữa tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của khu vực
4. Nghiên cứu thị trường khách hàng
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, theo dõi nhưng mặt hàng bán chạy trong bảng kiểm kê đặt hàng của các cửa hàng
- Quản lý lượng khách thường xuyên tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, sở thích, tên, tuổi,... và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty
- ...
5. Một số công việc khác
- Tham gia hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân viên bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận, cửa hàng, phòng ban khác thực hiện mục tiêu chung của toàn hệ thống
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh)
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 cửa hàng trở lên
- Quản lý hoàn tất các cửa hàng, nắm bắt được các mẫu mã hàng hóa, sắp xếp ổn định tình hình nhân sự
- Đẩy mạnh danh thu bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đề ra
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp, giao tiếp tốt,..
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-15tr/tháng
- Ca làm việc:
+ Ca 1: 08h-18h00
+ Ca 2: 9h30-19h
+ Ca 3: 10h30-20h
- Tháng nghỉ 4 ngày, hạn chế nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
- Được tham gia BHXH, hưởng các chế độ lễ tết, sinh nhật đầy đủ...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Sử dụng thực phẩm sạch hàng ngày với giá ưu đãi nhân viên với hạn mức 3.000.000 đồng/1 tháng.
- Tham gia teambuilding, các khóa đào tạo của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 11, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH Quốc tế Homefarm
Địa chỉ: Số 11, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên