Quản Lý Khu Vực
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Làm việc tại: Tầng M, Tòa nhà IPC TOWER 1489 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ
• Quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh của hệ thống cửa hàng.
• Quản lý, giám sát lịch, thời gian làm việc, thái độ, tinh thần làm việc của các cửa hàng trưởng và các nhân viên trong hệ thống cửa hàng.
TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN
• Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh cũng như phát triển mạng lưới hệ thống cửa hàng, phòng giao dịch tại Khu vực Hồ Chí Minh.
• Trực tiếp quản lý điều hành hoạt động của các Phòng giao dịch dưới quyền, đảm bảo mục tiêu chung của Khu vực Kinh doanh: tìm kiếm, tư vấn và thẩm định Khách hàng có nhu cầu vay vốn, quản lý nhắc và thu hồi nợ vay.
• Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai công tác nghiên cứu thị trường liên quan đến hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống, các hoạt động trade marketing tiêu biểu như: roadshow, tiếp thị, tờ rơi, băng rôn, hoạt náo...
• Xây dựng, tổ chức thực hiện và kiện toàn hệ thống qui trình làm việc.
• Đào tạo nhân viên, kiểm tra, giám sát thường xuyên nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các cửa hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được thực hiện ở mức tốt nhất.
• Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng.
TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ
• Quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh của hệ thống cửa hàng.
• Quản lý, giám sát lịch, thời gian làm việc, thái độ, tinh thần làm việc của các cửa hàng trưởng và các nhân viên trong hệ thống cửa hàng.
TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN
• Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh cũng như phát triển mạng lưới hệ thống cửa hàng, phòng giao dịch tại Khu vực Hồ Chí Minh.
• Trực tiếp quản lý điều hành hoạt động của các Phòng giao dịch dưới quyền, đảm bảo mục tiêu chung của Khu vực Kinh doanh: tìm kiếm, tư vấn và thẩm định Khách hàng có nhu cầu vay vốn, quản lý nhắc và thu hồi nợ vay.
• Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai công tác nghiên cứu thị trường liên quan đến hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống, các hoạt động trade marketing tiêu biểu như: roadshow, tiếp thị, tờ rơi, băng rôn, hoạt náo...
• Xây dựng, tổ chức thực hiện và kiện toàn hệ thống qui trình làm việc.
• Đào tạo nhân viên, kiểm tra, giám sát thường xuyên nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại các cửa hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được thực hiện ở mức tốt nhất.
• Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
• Có 5 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 1, 2 năm tại vị trí quản lý khu vực, giám sát kinh doanh của các công ty tài chính.
• Ưu tiên những ứng viên có am hiểu thị trường tài chính hoặc các ứng viên từ các công ty tài chính
• Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát công việc.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình.
• Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
• Kỹ năng quản lý, giám sát và điều phối công việc.
• Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột.
QUYỀN LỢI:
Đãi ngộ: Lương cứng 15 - 20 TRIỆU VNĐ/tháng + thưởng doanh số.
• Hưởng thu nhập cao: Lương cạnh tranh, thưởng năng suất, Tháng lương 13.
• Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí...
• Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm, ăn trưa, dịp hiếu, ốm đau...
• Trực tiếp làm việc với các cấp Điều hành, Ban Lãnh đạo;
• Được tự do sáng tạo;
• Hết mình: Dám thử, dám thất bại.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
• Có 5 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 1, 2 năm tại vị trí quản lý khu vực, giám sát kinh doanh của các công ty tài chính.
• Ưu tiên những ứng viên có am hiểu thị trường tài chính hoặc các ứng viên từ các công ty tài chính
• Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát công việc.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình.
• Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
• Kỹ năng quản lý, giám sát và điều phối công việc.
• Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột.
QUYỀN LỢI:
Đãi ngộ: Lương cứng 15 - 20 TRIỆU VNĐ/tháng + thưởng doanh số.
• Hưởng thu nhập cao: Lương cạnh tranh, thưởng năng suất, Tháng lương 13.
• Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Nghỉ mát, cưới, sinh nhật, ngày phụ nữ, thiếu nhi, Noel, lễ tết, hết dự án, chuyến công tác, thể thao, giải trí...
• Được hưởng các chế độ: Bảo hiểm, ăn trưa, dịp hiếu, ốm đau...
• Trực tiếp làm việc với các cấp Điều hành, Ban Lãnh đạo;
• Được tự do sáng tạo;
• Hết mình: Dám thử, dám thất bại.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tết theo quy định của công ty và pháp luật.
- Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ...
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ...
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Ân phòng HCNS
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Ân phòng HCNS
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng nên một mô hình kết nối tài chính cộng đồng. Website của chúng tôi: www.tima.vn Chúng tôi tin tưởng rằng môi trường trẻ và năng động của TIMA GROUP sẽ tạo động lực cho tất cả các ứng viên có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài và chuyên nghiệp. Địa điểm làm việc: Tòa nhà GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Khu Vực trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Khu Vực cách đây lúc 15/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Địa chỉ: Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên