Quản Lý Khu Vực Bán Hàng
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 17 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/05/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý, phát triển và kiểm soát việc bán Dụng cụ điện, Phụ kiện, Dụng cụ đo lường, LG và các đơn vị kinh doanh khác trong Kênh phân phối Thương mại Truyền thống trong khu vực được phân công. Nhận và theo dõi đơn hàng. Phát triển khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm thu nợ. Đảm bảo ngày quá hạn và quá hạn được kiểm soát.
Thăm hỏi khách hàng để nắm bắt thông tin thị trường, cập nhật và phản hồi cho ban lãnh đạo. Thu thập cơ sở dữ liệu của khách hàng.
- Đại diện cho công ty trên thị trường để giải quyết các vấn đề & xung đột, kiểm soát việc phân phối tại khu vực này để đảm bảo sự phát triển ổn định.
- Phát triển hệ thống đại lý phụ, xây dựng mối quan hệ và lòng trung thành lâu dài nhằm giành thị phần và độ phủ thị trường.
- Đề xuất, thực hiện và giám sát các chiến dịch khuyến mại, bán vào và bán ra hàng ngày. Quản lý POSM & hình ảnh thương hiệu.
- Quản lý và lãnh đạo nhóm Nhà phát triển Thương mại (TD). Hỗ trợ và đào tạo TD khi cần thiết.
- Tham gia vào các khóa đào tạo về sản phẩm và các khóa đào tạo khác, trong các cuộc họp bán hàng (khu vực) cũng như các hội nghị quốc gia. Tham gia hội chợ, roadshow, hội thảo và triển lãm.
- Chịu trách nhiệm thu nợ. Đảm bảo ngày quá hạn và quá hạn được kiểm soát.
Thăm hỏi khách hàng để nắm bắt thông tin thị trường, cập nhật và phản hồi cho ban lãnh đạo. Thu thập cơ sở dữ liệu của khách hàng.
- Đại diện cho công ty trên thị trường để giải quyết các vấn đề & xung đột, kiểm soát việc phân phối tại khu vực này để đảm bảo sự phát triển ổn định.
- Phát triển hệ thống đại lý phụ, xây dựng mối quan hệ và lòng trung thành lâu dài nhằm giành thị phần và độ phủ thị trường.
- Đề xuất, thực hiện và giám sát các chiến dịch khuyến mại, bán vào và bán ra hàng ngày. Quản lý POSM & hình ảnh thương hiệu.
- Quản lý và lãnh đạo nhóm Nhà phát triển Thương mại (TD). Hỗ trợ và đào tạo TD khi cần thiết.
- Tham gia vào các khóa đào tạo về sản phẩm và các khóa đào tạo khác, trong các cuộc họp bán hàng (khu vực) cũng như các hội nghị quốc gia. Tham gia hội chợ, roadshow, hội thảo và triển lãm.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành FMCG, kỹ thuật điện, điện cơ, cơ khí, điện máy, hàng tiêu dùng điện tử,...
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp.
- Có kinh nghiệm quản lý Key Account.
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Có thể đi công tác, Có bằng lái xe B2 là điểm cộng.
- Kinh nghiệm sales từ 1 năm trở lên. Ưu tiên 3 năm.
- Kinh nghiệm bán hàng, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức event bán hàng, thuyết trình, livestream.
- Sử dụng thông thạo máy tính, Microsoft Office applications (Word, Excel, Outlook).
- Thời gian làm việc bình thường: 8 giờ/ ngày, 40 giờ/ tuần.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp.
- Có kinh nghiệm quản lý Key Account.
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Có thể đi công tác, Có bằng lái xe B2 là điểm cộng.
- Kinh nghiệm sales từ 1 năm trở lên. Ưu tiên 3 năm.
- Kinh nghiệm bán hàng, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức event bán hàng, thuyết trình, livestream.
- Sử dụng thông thạo máy tính, Microsoft Office applications (Word, Excel, Outlook).
- Thời gian làm việc bình thường: 8 giờ/ ngày, 40 giờ/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15 - 20 Triệu +++ (Không hạn chế thu nhập)
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo.
- Lương thử việc bằng 100% lương chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại.
- Thưởng KPI hàng tháng
- Thưởng tháng 13
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo.
- Lương thử việc bằng 100% lương chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại.
- Thưởng KPI hàng tháng
- Thưởng tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Thông Tin Và Dịch Vụ Thị Trường Việt Nam
P401-1, Lầu 4, Khu B, Tòa Nhà Waseco, 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
P401-1, Lầu 4, Khu B, Tòa Nhà Waseco, 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Công ty TNHH Thông Tin và Dịch Vụ Thị Trường Việt Nam (VMI Co.,Ltd.) được thành lập vào tháng 4 năm 2002 với 15 nhân viên và hoạt động như một nhà thầu phụ cho các công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia. Kể từ năm 2004, VMI ...Chi tiết
Công ty TNHH Thông Tin và Dịch Vụ Thị Trường Việt Nam (VMI Co.,Ltd.) được thành lập vào tháng 4 năm 2002 với 15 nhân viên và hoạt động như một nhà thầu phụ cho các công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia. Kể từ năm 2004, VMI bắt đầu cung cấp các dịch vụ nghiên cứu trọn gói cho các khách hàng trong và ngoài nước qua đó khẳng định được uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Cùng với sự bùng nổ công nghê thông tin vào những năm gần đây, VMI nhanh chóng chuyển mình cùng bắt kịp các thành tựu mới. Hiện tại, VMI đã và đang ứng dụng công nghệ truyền thông không dây vào các công cụ nghiên cứu thị trường như VMI - Mobile Research © và Live Reasearch © . Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Khu Vực Bán Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Thông Tin Và Dịch Vụ Thị Trường Việt Nam. Công ty TNHH Thông Tin Và Dịch Vụ Thị Trường Việt Nam đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Khu Vực Bán Hàng cách đây lúc 10/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Thông Tin Và Dịch Vụ Thị Trường Việt Nam
Địa chỉ: P401-1, Lầu 4, Khu B, Tòa Nhà Waseco, 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: 50-100 nhân viên