Quản Lý Khu Vực - ASM

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Làm gương và lan tỏa tinh thần “VinMart+ phục vụ bằng cả trái tim” tới cấp dưới để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Xác định phân khúc khách hàng, từ đó đề xuất danh mục hàng hóa trọng điểm và các giải pháp bán hàng phù hợp cho từng cửa hàng và toàn khu vực.
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ được thực hiện đúng, đồng bộ theo tiêu chuẩn giữa các cửa hàng trong khu vực.
- Kiểm soát việc các cửa hàng tổ chức các giao dịch với khách hàng, đảm bảo nhanh chóng và chính xác.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của cấp dưới.
- Đưa ra các đề xuất, sáng kiến nhằm thúc đẩy các cửa hàng trong khu vực tăng số lượng mở mới thẻ VinID và mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
2. QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI
- Quản lý hàng hóa trong khu vực: đặt hàng đúng và đủ; thẩm định đơn hàng của các cửa hàng; điều phối luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng để tối ưu hóa chi phí và cơ hội bán hàng; kiểm soát định mức tồn kho.
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa tại các cửa hàng: đảm bảo duy trì layout tổng thể; tuân thủ đúng theo planogram; tuân thủ đúng bảng giá và tem nhãn.
- Quản lý các chương trình khuyến mại: kiểm soát việc các cửa hàng tuân thủ theo đúng kế hoạch chương trình; đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Đến kiểm tra cửa hàng trong khu vực theo lịch đảm bảo tối thiểu 3 lần/2 tuần để:
o Kiểm soát các hoạt động vận hành tại cửa hàng theo checklist.
o Kiểm soát tiến độ và chất lượng thực hiện các hành động khắc phục, phòng ngừa theo báo cáo chấm tuân thủ tại cửa hàng của thanh tra.
o Báo cáo định kỳ kết quả kiểm tra tại các cửa hàng cho Giám đốc vùng, trong đó nêu rõ các mục cần triển khai tại cửa hàng, kết quả đạt được và kế hoạch tiếp theo.
- Liên tục cập nhật các hoạt động của đối thủ cạnh tranh cho Cấp trên.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại mỗi cửa hàng trong khu vực, đảm bảo thể hiện đồng bộ giữa các cửa hàng theo bộ nhận diện thương hiệu.



3. QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Kiểm soát tình trạng sử dụng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc của các cửa hàng trong khu vực theo tiêu chuẩn. Khi có hư hỏng, theo dõi cho đến khi tải sản được sửa chữa/khắc phục hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo lên Lãnh đạo cấp cao hơn (nếu cần thiết).
- Đề xuất và theo dõi việc điều chuyển sử dụng tài sản giữa các cửa hàng trong khu vực để tối ưu hóa chi phí.
- Thẩm định và phê duyệt mua sắm, cải tạo, thay thế, sửa chữa tài sản theo phân quyền phê duyệt.
4. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Căn cứ chỉ tiêu kinh doanh, định mức chi phí và khả năng kinh doanh của từng cửa hàng để đề xuất phân bổ các chỉ tiêu kinh doanh hợp lý, khả thi.
- Phân tích các chỉ số kinh doanh để đưa ra các giải pháp nâng cao doanh số.
- Kiểm soát và đề xuất các phương án tối ưu hóa ngân sách hoạt động của khu vực.
- Kiểm soát việc các cửa hàng nộp tiền doanh thu đúng hạn và chính xác theo quy định của Công ty.
- Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu Cấp trên. Chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/ thất thoát vượt định mức.
5. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Truyền thông đầy đủ, chính xác, kịp thời các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn/Công ty đến các cửa hàng.
- Điều động nhân sự trong khu vực nhằm tối ưu hóa năng suất lao động theo định biên và trong phân quyền phê duyệt.
- Giám sát chất lượng công việc của các Cửa hàng trưởng và Cửa hàng phó.
- Đào tạo sửa sai tại chỗ cho các nhân viên cửa hàng trong những lần đi kiểm tra cửa hàng.
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc Cửa hàng trưởng và Cửa hàng phó. Rà soát và thẩm định kết quả đánh giá, xếp bậc của nhân viên cửa hàng. Phê duyệt và đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền. Đảm bảo thực hiện đầy đủ, chính xác, phản ánh đúng, đủ hiệu quả công việc của nhân viên.
- Trực tiếp đào tạo nhân viên; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên dưới quyền hoàn thành các chỉ tiêu đào tạo và phát triển lộ trình nghề nghiệp.
- Hoàn thành chỉ tiêu tạo nguồn Cửa hàng trưởng, Cửa hàng phó và chỉ tiêu giữ chân nhân viên.
- Lắng nghe, ghi nhận nguyện vọng của cấp dưới để đóng góp xây dựng các chính sách nhân sự của Công ty.
- Truyền lửa và xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
6. CÔNG VIỆC QUẢN LÝ KHÁC
- Kế hoạch: Xây dựng, tổ chức triển khai & đánh giá các kế hoạch hành động của khu vực.
- Bộ Cẩm nang Quản trị: Thường xuyên nghiên cứu, nắm rõ các quy định, quy chế, mô tả công việc của bản thân và các cấp dưới nhằm nâng cao chất lượng công tác quản trị.
- Thanh tra: Nắm rõ nguyên tắc mỗi Cán bộ lãnh đạo phải là một Cán bộ Thanh tra tại cơ sở mình phụ trách; đảm bảo có hệ thống thanh tra-giám sát hoạt động tốt, không có những vi phạm lớn/nghiêm trọng, vi phạm mang tính hệ thống hoặc những vi phạm lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
- Quản trị rủi ro: Để ý nhận diện, phát hiện được các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình, đảm bảo các vi phạm được xử lý đúng và đủ.
- Kiểm soát sự tuân thủ các Tiêu chuẩn An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy của các cửa hàng trong khu vực. Khi phát hiện sự cố, trực tiếp tổ chức triển khai khắc phục trong phạm vi trách nhiệm hoặc báo ngay Cấp trên nếu ngoài phạm vi trách nhiệm.
- Pháp chế: Thường xuyên tự trau dồi các kiến thức cơ bản về pháp lý, các quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo các quyết định được đưa ra dựa trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật; đồng thời có thể tự nhận biết và kiểm soát được các rủi ro pháp lý.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: 3 -5 năm bán lẻ, FMCG, Siêu Thị
- Ưu tiên: có kinh nghiệm siêu thị Supper Market, Mini Mart
- Có tư duy kinh doanh nhạy bén, tầm nhìn xa.
- Kỹ năng trình bày & huấn luyện trong việc quản lý thành tích & phát triển.
- Kỹ năng tốt về động viên & lãnh đạo.
- Kỹ năng truyền đạt tốt.Quản lý hệ thống

Quyền lợi được hưởng

- chăm sóc sức khỏe

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
Số 2, đường Hoàng Việt, Phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr. Huy : phòng Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce là Công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, sở hữu hệ thống các Siêu thị VinMart, Cửa hàng tiện ích/ Siêu thị mini VinMart+, Trung tâm Điện máy VinPro, Đại siêu thị điện tử Adayroi. Với kế hoạch ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce là Công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, sở hữu hệ thống các Siêu thị VinMart, Cửa hàng tiện ích/ Siêu thị mini VinMart+, Trung tâm Điện máy VinPro, Đại siêu thị điện tử Adayroi. Với kế hoạch mở rộng và phát triển không ngừng hoạt động kinh doanh trên toàn quốc, chúng tôi liên tục tuyển dụng ứng viên ở nhiều vị trí khác nhau, tạo việc làm và cơ hội phát triển nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn cho các ứng viên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Khu Vực - ASM trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE. CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Khu Vực - ASM cách đây lúc 13/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 2, đường Hoàng Việt, Phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Quy mô: Hơn 50.000 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Khu Vực - ASM

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ