Quản Lý Khu Biệt Thự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Quản lý / Giám sát

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Vĩnh Phúc


Mô tả công việc

1. Điều phối công việc:

- Đảm nhiệm việc quản lý, điều phối các hoạt động vận hành khu căn hộ, đảm bảo hoạt động khu căn hộ diễn ra tốt và tăng chất lượng phục vụ khách

- Tối ưu vận hành hệ thống khu căn hộ thông qua việc xây dựng thêm các quy trình làm việc cần thiết và cập nhật cải tiến quy trình làm việc có sẵn của các bộ phận trong khu căn hộ hướng tới mục tiêu tiết kiệm chi phí - tăng doanh thu - đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và gắn bó lâu dài.

2. Giám sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ của khu căn hộ:

- Giám sát và đảm bảo chất lượng vệ sinh, cơ sở vật chất, trang thiết bị trong khu căn hộ đạt tiêu chuẩn;

- Giám sát và đảm bảo nhân viên trong khu căn hộ làm việc theo quy trình, đủ khối lượng công việc, kết quả công việc và chất lượng phục vụ của nhân viên đối với khách hàng đạt tiêu chuẩn.;

- Giải quyết sự cố, sự việc phát sinh, mâu thuẫn xảy ra trong khu căn hộ nhằm đảo bảo khu căn hộ hoạt động ổn định.

3. Nhân sự

- Đề xuất tuyển dụng các vị trí tại bộ phận quản lý, kết hợp với bộ phận nhân sự hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh, sắp sếp điều động nhân viên thực hiện công việc và năng lực của nhân viên định kỳ và tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, quản lý nhân sự.

- Bổ sung quy định làm việc để hoàn thiện quy trình làm việc chuẩn của nhân viên các bộ phận.

- Hướng dẫn nhân viên nhận định, phân loại khách hàng.

- Chịu trách nhiệm về việc cải tiến liên tục trong tất cả các lĩnh vực của khu căn hộ về chất lượng và sản phẩm thông qua các hoạt động huấn luyện và giám sát.

4.Tài chính

- Giải trình các hoạt động kinh doanh về việc lập ngân sách và quản lý tài chính, xây dựng kế hoạch, tổ chức và chỉ đạo tất cả các dịch vụ khu căn hộ, bao gồm cả bộ phận Tiền sảnh

- Kiểm soát ngân sách và các chi phí hoạt động. Chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ.

- Trực tiếp theo dõi số lượng doanh thu hàng ngày

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ tuổi từ 30-50

- Có kn làm QL khách sạn, Resort 4 or 5* hoặc khu căn hộ cao cấp 

- Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt

- Tiếng Anh tốt


Quyền lợi được hưởng

- Được phát huy hết khả năng của mình. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài

- Được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết

- Tham gia bảo hiểm XH theo quy định của nhà nước

- Tham gia các hoạt động Team building của công ty.

- Du lịch cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way
Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way
Số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn ...Chi tiết
Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way. Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Khu Biệt Thự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way. Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Khu Biệt Thự cách đây lúc 25/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Khu Biệt Thự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ