Quản Lý Khu Biệt Thự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1. Điều phối công việc:
- Đảm nhiệm việc quản lý, điều phối các hoạt động vận hành khu căn hộ, đảm bảo hoạt động khu căn hộ diễn ra tốt và tăng chất lượng phục vụ khách
- Tối ưu vận hành hệ thống khu căn hộ thông qua việc xây dựng thêm các quy trình làm việc cần thiết và cập nhật cải tiến quy trình làm việc có sẵn của các bộ phận trong khu căn hộ hướng tới mục tiêu tiết kiệm chi phí - tăng doanh thu - đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và gắn bó lâu dài.
2. Giám sát và đảm bảo chất lượng dịch vụ của khu căn hộ:
- Giám sát và đảm bảo chất lượng vệ sinh, cơ sở vật chất, trang thiết bị trong khu căn hộ đạt tiêu chuẩn;
- Giám sát và đảm bảo nhân viên trong khu căn hộ làm việc theo quy trình, đủ khối lượng công việc, kết quả công việc và chất lượng phục vụ của nhân viên đối với khách hàng đạt tiêu chuẩn.;
- Giải quyết sự cố, sự việc phát sinh, mâu thuẫn xảy ra trong khu căn hộ nhằm đảo bảo khu căn hộ hoạt động ổn định.
3. Nhân sự
- Đề xuất tuyển dụng các vị trí tại bộ phận quản lý, kết hợp với bộ phận nhân sự hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh, sắp sếp điều động nhân viên thực hiện công việc và năng lực của nhân viên định kỳ và tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, quản lý nhân sự.
- Bổ sung quy định làm việc để hoàn thiện quy trình làm việc chuẩn của nhân viên các bộ phận.
- Hướng dẫn nhân viên nhận định, phân loại khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc cải tiến liên tục trong tất cả các lĩnh vực của khu căn hộ về chất lượng và sản phẩm thông qua các hoạt động huấn luyện và giám sát.
4.Tài chính
- Giải trình các hoạt động kinh doanh về việc lập ngân sách và quản lý tài chính, xây dựng kế hoạch, tổ chức và chỉ đạo tất cả các dịch vụ khu căn hộ, bao gồm cả bộ phận Tiền sảnh
- Kiểm soát ngân sách và các chi phí hoạt động. Chịu trách nhiệm và báo cáo tài chính định kỳ.
- Trực tiếp theo dõi số lượng doanh thu hàng ngày
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tuổi từ 30-50
- Có kn làm QL khách sạn, Resort 4 or 5* hoặc khu căn hộ cao cấp
- Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt
- Tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được phát huy hết khả năng của mình. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
- Được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết
- Tham gia bảo hiểm XH theo quy định của nhà nước
- Tham gia các hoạt động Team building của công ty.
- Du lịch cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Thực phẩm và Dịch vụ My Way
Địa chỉ: Số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên