Quản Lý Kho (Nam - Làm Việc Tại Hà Đông)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 262 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

I/ THÔNG TIN CÔNG VIỆC:
- Chức danh công việc: Trưởng phòng Kho vận
- Phòng ban: Kho vận
- Báo cáo trực tiếp tới: Ban Giám Đốc
- Thuộc nhóm: Quản lý
- Thời gian làm việc: Hành chính ( Từ thứ 2 đến chiều thứ 7)
- Quan hệ nội bộ: Toàn công ty, CN miền Nam
- Quan hệ bên ngoài: Đối tác

II/ MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Thực hiện toàn bộ công việc của Trưởng bộ phận kho vận

III/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1. Quản lý hàng hóa kho (Kho hàng điện máy - điện gia dụng: bếp từ, quạt hơi nước, ghế massage...)
- Tổ chức quản lý kho đúng theo thủ tục và các hướng dẫn công việc xuất - nhập hàng hóa để đảm bảo chất lượng hàng hóa, hạn chế hao hụt, an toàn hàng hóa.
- Quản lý chi phí bộ phận.
- Điều phối nhân lực của Bộ phận Kho thực hiện các công việc trên đạt hiệu quả cao nhất.
- Chỉ đạo và hướng dẫn thủ kho, phụ kho trong công tác sắp xếp hàng hóa.
- Thiết lập, quản lý định mức tồn kho xuất kho. Luân chuyển hàng hóa giữa các kho, đảm bảo đủ hàng trong kho, không phát sinh thiếu hàng giao khách hàng.
- Quản lý máy móc, công cụ phục vụ công việc.
- Quản lý khối lượng tồn kho, phối hợp phòng kế toán kiểm kê định kỳ.
- Cảnh báo hàng chậm luân chuyển, hàng kém chất lượng để xử lý kịp thời.
- Đảm bảo vấn đề kho bãi gọn gàng, luôn trong tầm kiểm soát.
- Tổ chức, sắp xếp, điều chỉnh hoạt động của Kho vận phục vụ tốt kế hoạch của tập đoàn.
- Quản lý, giám sát các hệ thống về an ninh, phòng cháy chữa cháy …đảm bảo an toàn của hàng hóa, tài sản.
- Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả hoạt động kho vận.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động kho vận theo kế hoạch phát triển kinh doanh công ty.

2. Quản lý hoạt động Giao hàng:
- Tổ chức tiếp nhận và xử lý đơn hàng, lên kế hoạch cung ứng hàng hóa cho các nhà phân phối, khách hàng đảm bảo đúng thời gian, chủng loại, số lượng, chất lượng.
- Tổ chức xây dựng quy trình và áp dụng đầy đủ thủ tục, hướng dẫn công việc của Phòng đáp ứng chức năng quản lý kho, vận tải, bốc vác, xe nâng.
- Tổ chức kiểm kê nội bộ kho hàng ngày và đảm bảo kế hoạch kiểm kê kho định kỳ theo tháng, quí, năm của phòng kế toán. Quản lý tốt HSD hàng hoá trong kho theo quy định.
- Theo dõi, giám sát việc giao hàng của đội xe Công ty, đánh giá và phân tích chi phí để trình cấp trên các phương án cải tiến.
- Kiểm tra việc tối ưu hóa phương tiện vận chuyển để đạt chi phí vận tải thấp nhất.
- Lập và quản lý ngân sách của phòng theo tháng quí năm và quản lý tốt các chi phí vận chuyển, thuê kho, sửa chữa các phương tiện vận chuyển.
- Báo cáo tỉ lệ đáp ứng đơn hàng, số lượng xuất-nhập-tồn và các công việc tuần/tháng, và kế hoạch tuần/tháng tiếp theo.

3. Quản lý nhân sự:
- Tham mưu Ban lãnh đạo trong việc xây dựng cơ cấu nhân sự, công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự.
- Phỏng vấn các vị trí nhân viên trong bộ phận kho khi phòng HCNS thông báo.
- Giao việc, hướng dẫn, giám sát công việc nhân viên.
- Đánh giá KPI hàng tháng.
- Xây dựng các chính sách lương, thưởng phù hợp cho bộ phận Kho vận.
- Báo cáo định kỳ công việc kho vận.

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU/TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC:
1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học - Độ tuổi từ 30 - 45 tuổi
2. Chuyên ngành: Kinh tế, vận tải, xuất nhập khẩu, thống kê
3. Chứng chỉ: Chứng chỉ Quản trị nhân sự/ Chứng chỉ Tin học
4. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm 5 năm làm vị trí thủ kho
- Có ít nhất 3 năm đảm nhận vị trí Trưởng bộ phận kho với quy mô nhân sự > 200 người
5. Kiến thức: Kiến thức pháp luật, chính sách quản lý lao động của nhà nước; hiểu biết quy trình nghiệp vụ đào tạo
6. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức điều hành
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm
7. Khả năng:
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, sắp xếp công việc khoa học
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập

MÔI TRƯỜNG ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
● Thời gian làm việc : Hành chính.
● Nơi làm việc: 126 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, HN
● Môi trường làm việc: năng động.
● Trang thiết bị cần cho công việc: Máy tính cá nhân, Điện thoại bàn, Tủ tài liệu.
● Được đào tạo hội nhập.


QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Lương thỏa thuận, Thưởng lương tháng 13
• Lương , thưởng hấp dẫn : theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
• Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
• Thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
• Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn.
• Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua và/hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
• Được tham gia du xuân, du lịch, nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm .
• Cơ hội thăng tiến cao. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Lưu ý: Nhận hồ sơ tiếng Việt

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận (20-25 triệu)
- Thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm
- Được tham gia du xuân, du lịch, nghỉ mát hàng năm ít nhất mỗi năm một lần

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

BACH TUONG PHAT HOLDINGS
BACH TUONG PHAT HOLDINGS
Tòa nhà Caoza, 12 Trần Kim Xuyến , Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội
Người liên hệ: Ban Tuyển dụng
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị ...Chi tiết
Tập đoàn Bách Tường Phát được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty nhỏ với quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại. Sau gần 18 năm xây dựng, kế thừa và phát triển, Tập đoàn Bách Tường Phát đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ vào việc tạo công ăn việc làm, nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Thành công của tập đoàn chính là sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh, không ngừng cải tiến công nghệ, thay đổi mẫu mã sản phẩm, đặc biệt luôn đăt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu thay vì tập trung vào những sản phẩm giá rẻ. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Bách Tường Phát đã xác định mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn quản trị thương hiệu và xúc tiến đầu tư thương mại cho các doanh nghiệp, quản trị các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng về thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình và nội thất cao cấp, quảng bá và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng về công năng sử dụng, công nghệ và giá trị thương hiệu. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện Bách Tường Phát đang quản trị và phát triển các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường Châu Âu và Thế giới tại Việt Nam như: • BOSS – Thiết bị chăm sóc sức khoẻ, vật lý trị liệu hàng đầu Nhật Bản • POONGSAN – Thiết bị vật lý trị liệu, chăm sóc sức khoẻ số 1 Hàn Quốc • JUNGER – Bếp, nội thất, phụ kiện nhà bếp nổi tiếng cao cấp • SMART – Đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Thái Lan • CAOZA – Đồ nội thất, đèn trang trí, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Italia và Tây Ban Nha • KIM’S FULLHOUSE – Đồ nội thất, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Hàn Quốc. Đến nay, Tập đoàn Bách Tường Phát đã khẳng định được vị thế của mình luôn đồng hành cùng những doanh nghiệp phân phối và bán lẻ xây dựng hệ thống với hàng trăm showroom tại các TTTM/ TTĐM lớn trên khắp các tỉnh thành trong cả nước tạo ra công ăn việc làm cho hơn 800 lao động trên khắp các tỉnh thành. Mục tiêu cho đến năm 2020 Bách Tường Phát sẽ cùng các đối tác đẩy mạnh phát triển thương hiệu, đầu tư, mở rộng và phát triển thị trường tạo ra công ăn việc làm cho hơn 1200 người lao động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Kho (Nam - Làm Việc Tại Hà Đông) trong ngành được tuyển dụng tại bởi BACH TUONG PHAT HOLDINGS. BACH TUONG PHAT HOLDINGS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Kho (Nam - Làm Việc Tại Hà Đông) cách đây lúc 29/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

BACH TUONG PHAT HOLDINGS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Caoza, 12 Trần Kim Xuyến , Yên Hòa , Cầu Giấy , Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lý Kho (Nam - Làm Việc Tại Hà Đông)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ