Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm – Kênh MT (Key Account)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 259 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Bộ phận: Phòng kinh doanh
Chức năng công việc: Bán hàng hiện đại
1/ Chức năng công việc chính
Quản lý khách hàng trọng điểm được Công Ty giao, triển khai và thực hiện KPIs nội bộ thông qua việc lập kế hoạch và thương thảo khách hàng kênh MT nhằm đạt hiệu quả kinh doanh đề ra.
2/Trách nhiệm cốt lõi của công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng trọng điểm kênh MT theo sự phân công
- Hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục hàng kinh doanh mục tiêu của từng khách hàng.
- Dành thắng lợi trong việc đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
- Vận hành kế hoạch kinh doanh của khách hàng chiến lược, xây dựng và quản lý ngân sách, doanh thu, nhận diện và dành thắng lợi trong cơ hội kinh doanh mới
- Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/quí/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quí.
- Thực hiện theo chiến lược kinh doanh và chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để qua mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho cả công ty
- Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý và kiểm tra kiểm soát việc thực thi
o Xây dựng và cập nhật kế hoạch của khách hàng theo tiêu chuẩn chung
o Kiểm tra, thực hiện và tuân thủ, đưa ra quyết định điều chỉnh nếu cần thiết
o Đảm bảo thông tin chính xác, rõ ràng và hiệu quả về giá và khuyến mãi
o Tổ chức các buổi họp thích hợp với từng đối tượng khách hàng để cùng đánh giá hiệu quả kinh doanh.
- Chấp nhận và thực hiện nhiệm vụ bổ sung liên quan đến mục tiêu chung của Công ty
3/ Trách Nhiệm Quản Lý / Quản Lý
- Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng thương mại hiện đại
- Báo cáo đến (Dotted line report)
- Tổng số người giám sát được giám sát
4/ Công việc do người nắm giữ vị trí thực hiện có tác động quan trọng đối với:
- Mục tiêu tài chính
- Mục tiêu chiến lược
- Tăng trưởng dài hạn
- Danh tiếng công ty
5/ Giao tiếp (Trách nhiệm của vị trí đối với giao tiếp cả bên trong và bên ngoài tổ chức)
- Nội bộ: Marketing, các phòng ban liên quan
- Khách hàng bên ngoài; Nhà phân phối
Chức năng công việc: Bán hàng hiện đại
1/ Chức năng công việc chính
Quản lý khách hàng trọng điểm được Công Ty giao, triển khai và thực hiện KPIs nội bộ thông qua việc lập kế hoạch và thương thảo khách hàng kênh MT nhằm đạt hiệu quả kinh doanh đề ra.
2/Trách nhiệm cốt lõi của công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng trọng điểm kênh MT theo sự phân công
- Hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục hàng kinh doanh mục tiêu của từng khách hàng.
- Dành thắng lợi trong việc đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
- Vận hành kế hoạch kinh doanh của khách hàng chiến lược, xây dựng và quản lý ngân sách, doanh thu, nhận diện và dành thắng lợi trong cơ hội kinh doanh mới
- Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/quí/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quí.
- Thực hiện theo chiến lược kinh doanh và chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để qua mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho cả công ty
- Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý và kiểm tra kiểm soát việc thực thi
o Xây dựng và cập nhật kế hoạch của khách hàng theo tiêu chuẩn chung
o Kiểm tra, thực hiện và tuân thủ, đưa ra quyết định điều chỉnh nếu cần thiết
o Đảm bảo thông tin chính xác, rõ ràng và hiệu quả về giá và khuyến mãi
o Tổ chức các buổi họp thích hợp với từng đối tượng khách hàng để cùng đánh giá hiệu quả kinh doanh.
- Chấp nhận và thực hiện nhiệm vụ bổ sung liên quan đến mục tiêu chung của Công ty
3/ Trách Nhiệm Quản Lý / Quản Lý
- Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng thương mại hiện đại
- Báo cáo đến (Dotted line report)
- Tổng số người giám sát được giám sát
4/ Công việc do người nắm giữ vị trí thực hiện có tác động quan trọng đối với:
- Mục tiêu tài chính
- Mục tiêu chiến lược
- Tăng trưởng dài hạn
- Danh tiếng công ty
5/ Giao tiếp (Trách nhiệm của vị trí đối với giao tiếp cả bên trong và bên ngoài tổ chức)
- Nội bộ: Marketing, các phòng ban liên quan
- Khách hàng bên ngoài; Nhà phân phối
Yêu cầu ứng viên
Trình độ giáo dục & bằng cấp tối thiểu : Bằng cử nhân
Yêu cầu kinh nghiệm / đào tạo tối thiểu:
- Kinh nghiệm kỹ thuật: Có khả năng xử lý các công việc hoạt động đạt được thông qua các kĩ năng quản trị như lập kế hoạch, tổ chức, giao tiếp, đàm phán, làm việc đội nhóm và dịch vụ khách hàng
- Khả năng lãnh đạo: Có khả năng xử lý các công việc hoạt động đạt được thông qua các kĩ năng quản trị như lập kế hoạch, tổ chức, giao tiếp, đàm phán, làm việc đội nhóm và dịch vụ khách hàng
CTQ (Quan trọng đối với chất lượng)
- Làm tốt công việc tại các công ty trước
- Hiểu biết tốt về FMCG
- Kĩ năng quản lý khách hàng tốt
- Mối quan hệ / mạng lưới tốt với khách hàng
- Nỗ lực, tư duy tốt
- Tiếng anh Tốt, có kĩ năng IT tốt
Kinh nghiệm làm việc:
Cần ít nhất 2 năm làm việc trong kênh MT, trong đó ít nhất 2 năm quản lý khách hàng
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh FMCG
Yêu cầu kinh nghiệm / đào tạo tối thiểu:
- Kinh nghiệm kỹ thuật: Có khả năng xử lý các công việc hoạt động đạt được thông qua các kĩ năng quản trị như lập kế hoạch, tổ chức, giao tiếp, đàm phán, làm việc đội nhóm và dịch vụ khách hàng
- Khả năng lãnh đạo: Có khả năng xử lý các công việc hoạt động đạt được thông qua các kĩ năng quản trị như lập kế hoạch, tổ chức, giao tiếp, đàm phán, làm việc đội nhóm và dịch vụ khách hàng
CTQ (Quan trọng đối với chất lượng)
- Làm tốt công việc tại các công ty trước
- Hiểu biết tốt về FMCG
- Kĩ năng quản lý khách hàng tốt
- Mối quan hệ / mạng lưới tốt với khách hàng
- Nỗ lực, tư duy tốt
- Tiếng anh Tốt, có kĩ năng IT tốt
Kinh nghiệm làm việc:
Cần ít nhất 2 năm làm việc trong kênh MT, trong đó ít nhất 2 năm quản lý khách hàng
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh FMCG
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 + Thưởng đánh giá cuối năm
- 12 ngày phép năm và phép nghỉ theo chế độ khác
- 12 ngày phép năm và phép nghỉ theo chế độ khác
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI GỖ ĐỎ
Tòa Nhà APC Decor - 1282A Phạm Văn Đồng, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Tòa Nhà APC Decor - 1282A Phạm Văn Đồng, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Gỗ Đỏ là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối phát triển nhanh nhất tại Việt Nam về mặt hàng tiêu dùng nhanh. Hiện công ty có hơn 20 nhãn hàng thuộc các ngành hàng khác nhau như Hóa mỹ phẩm, phụ kiện làm đẹp, Accessories,.., đến ...Chi tiết
Gỗ Đỏ là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối phát triển nhanh nhất tại Việt Nam về mặt hàng tiêu dùng nhanh. Hiện công ty có hơn 20 nhãn hàng thuộc các ngành hàng khác nhau như Hóa mỹ phẩm, phụ kiện làm đẹp, Accessories,.., đến từ Úc, Mỹ, Anh, Châu Âu,… Khách hàng và cũng là kênh phân phối chính của chúng tôi là hệ thống siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Gỗ Đỏ là một công ty trẻ với đội ngũ trẻ, năng động, ham học hỏi và không ngừng phát triển. Chúng tôi làm việc trên tinh thần cùng tiến, vì lợi ích chung, tinh thần team work luôn được phát huy tối đa. Gỗ Đỏ hiện có 3 chi nhánh chính tại TP.HCM, Bình Dương & Hà Nội với tổng số lượng nhân viên gần 200 người. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm – Kênh MT (Key Account) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI GỖ ĐỎ. CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI GỖ ĐỎ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm – Kênh MT (Key Account) cách đây lúc 21/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI GỖ ĐỎ
Địa chỉ: Tòa Nhà APC Decor - 1282A Phạm Văn Đồng, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên