Quản Lý Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Mục đích công việc
- Nắm rõ, đẩy đủ thông tin về sản phẩm phục vụ bán hàng
- Trực tiếp nhận và xử lý các thông tin yêu cầu cung cấp sản phẩm/dịch vụ từ khách hàng
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để nắm rõ/làm rõ, tư vấn/giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ với khách hàng
- Trực tiếp khảo sát, nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Từ đó đánh giá khả năng đáp ứng của giải pháp & công nghệ & dịch vụ và làm việc với Presale để điều chỉnh cho phù hợp
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ.
Nhiệm vụ cụ thể
- Nhận yêu cầu từ khách hàng và phối hợp với các đơn vị trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng;
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán hàng;
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai; tổ chức các hội thảo giới thiệu sản phẩm/dịch vụ,... ở các khu vực tập trung;
- Phối hợp với presale, triển khai thực hiện các công việc liên quan dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
- Xây dựng, đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Nắm rõ, đẩy đủ thông tin về sản phẩm phục vụ bán hàng
- Trực tiếp nhận và xử lý các thông tin yêu cầu cung cấp sản phẩm/dịch vụ từ khách hàng
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để nắm rõ/làm rõ, tư vấn/giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ với khách hàng
- Trực tiếp khảo sát, nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Từ đó đánh giá khả năng đáp ứng của giải pháp & công nghệ & dịch vụ và làm việc với Presale để điều chỉnh cho phù hợp
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ.
Nhiệm vụ cụ thể
- Nhận yêu cầu từ khách hàng và phối hợp với các đơn vị trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp sản phẩm/ dịch vụ cho khách hàng;
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán hàng;
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai; tổ chức các hội thảo giới thiệu sản phẩm/dịch vụ,... ở các khu vực tập trung;
- Phối hợp với presale, triển khai thực hiện các công việc liên quan dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
- Xây dựng, đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế thương mại, nông nghiệp, xây dựng, cơ khí, tự động hóa;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc
- Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt
- Có thể công tác xa, dài ngày.
- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên ở công việc tương tự.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc
- Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt
- Có thể công tác xa, dài ngày.
- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên ở công việc tương tự.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Làm việc từ T2-T6, nghỉ T7, CN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Bảo hiểm ELCOMcare chăm sóc sức khỏe vượt trội
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Bảo hiểm ELCOMcare chăm sóc sức khỏe vượt trội
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ Điện tử viễn thông (ELCOM Corp)
Tòa nhà Elcom, 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tòa nhà Elcom, 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Thành lập từ năm 1995, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ Điện tử viễn thông (ELCOM Corp) là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm phần mềm và tích hợp hệ thống cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng, các giải pháp chuyên dụng ...Chi tiết
Thành lập từ năm 1995, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ Điện tử viễn thông (ELCOM Corp) là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm phần mềm và tích hợp hệ thống cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng, các giải pháp chuyên dụng và các dịch vụ kỹ thuật cho ngành Viễn thông và An ninh, đồng thời là đơn vị phân phối, tích hợp hệ thống mạnh cho các đối tác toàn cầu. Nằm trong số các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam (theo báo cáo của Vietnam Report 500), sau gần 20 năm hoạt động, ELCOM tự hào luôn đứng trong top dẫn đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Phần mềm, Tích hợp hệ thống, Công nghệ thông tin. Con đường của ELCOM trong gần 20 năm qua là Công nghệ - Sản phẩm – Dịch vụ: từ những công nghệ ưu việt và hiện đại nhất tạo ra các sản phẩm mới mang tính đón đầu, phù hợp nhất với nhu cầu thị trường, từ đó cung cấp các dịch vụ tương ứng. Sản phẩm của ELCOM độc đáo về tính năng, đặc thù theo từng lĩnh vực và đa dạng về công nghệ. Đây chính là mục tiêu của ELCOM để trở thành Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam. Năm 2014, ELCOM định hướng tiếp tục giữ vững thị phần về các sản phẩm truyền thống như cung cấp các sản phẩm nâng cấp mở rộng cho thị trường truyền thống , triển khai các dự án về chia sẻ doanh thu với nhà mạng, cung cấp các giải pháp về dịch vụ nội dung cho các nhà khai thác di động (Content Provider)…, đầu tư nghiên cứu các sản phẩm giải pháp mới phục vụ lĩnh vực An ninh , Quốc phòng, Giao thông vận tải, hàng hải, thực hiện các dự án về công nghệ thông tin cho các tỉnh thành, chính phủ… Đồng thời ELCOM tập trung nguồn lực để phát triển tốt mảng dịch vụ data, dịch vụ giá trị gia tăng, tạo sự phát triển bền vững cho công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lý Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ Điện tử viễn thông (ELCOM Corp). Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ Điện tử viễn thông (ELCOM Corp) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lý Khách Hàng cách đây lúc 12/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ Điện tử viễn thông (ELCOM Corp)
Địa chỉ: Tòa nhà Elcom, 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên